Chapter 7: Ghen

453 34 17
                                    

"Silence: Meow,Chat kín

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Silence: Meow,
Chat kín.
Chat kín.
Chúng ta chat kín đi.
2000 điểm!"
Tiếng thông báo chat dồn dập khi những dòng đánh máy liên tục chạy ra trên màn hình cho thấy sự thiếu kiên nhẫn của chủ nhân sau màn trình diễn gợi tình đầy khiêu khích vừa rồi.

"Cho Meow xem hình xăm của anh đi.
Nếu anh không có hình xăm Meow sẽ biểu diễn cho người khác".
Người vũ nữ đáp lại bằng một thái độ tỉnh rụi, đôi mắt lơ đãng nhìn sang một hướng khác sau khi đã lướt qua những dòng chat đầy van nàn của đối phương, có vẻ như con số đưa ra dù khá cao cũng không mảy may khiến nàng quan tâm.

"Đại_Du: Gái ơi, anh có hình xăm đây nè" - đôi thanh long bạch hổ đang chiến nhau một trận long trời lở đất trên tấm lưng xăm trổ vằn vện được bày ra trên màn hình.

"Ok. Chúc mừng anh Đại_Du nhé!" - thái độ dửng dưng ngay lập tức được thay thế bằng một nụ cười khả ái, người vũ nữ nóng bỏng khẽ nháy mắt vào camera lần cuối giống như ngôi sao ca nhạc đang chào tạm biệt fan của mình trước khi với tay tắt webcam.

[Thông báo: Đã chuyển sang chế độ chat riêng tư]

Màn hình webcam bỗng dưng tối đen, thay vào đó là một cửa sổ thông báo chủ chatroom đã tắt chế độ chat công cộng. Gương mặt tuấn tú đầy hụt hẫng đang dán chặt vào màn hình, chàng trai trẻ rướn người đến gần hơn để đọc kỹ dòng thông báo, ánh mắt lướt qua lại mấy lượt từng con chữ như thể chờ đợi một sự thay đổi, chẳng hạn như là màn hình webcam sẽ lại sáng lên với gương mặt vừa khả ái vừa gợi tình quen thuộc, và chủ nhân của nó chấp nhận yêu cầu chat riêng cùng anh, đại loại thế. Nhưng không, đáp lại sự chờ đợi vẫn là một màu tối đen của cửa sổ webcam, thất vọng anh buông thõng người ngả ra sau ghế, gương mặt khôi ngô không giấu được nét buồn bã sau bàn tay đang ôm lấy vầng thái dương, tay còn lại đang lần tháo headphone ra khỏi đầu.

"Hừ, mấy con nhỏ này biết vờn người tốt hơn cả cậu đấy Thụy. Nó chỉ làm bộ thôi, làm bộ đáng thương, thật chất bên trong tụi nó rất bẩn thỉu và hợm hĩnh."

Tiếng nói bất chợt cất lên hướng sự chú ý của anh về nơi phát xuất nó. Bên cạnh anh, một người đàn ông đứng tuổi đang chồm người qua vách ngăn giữa hai bàn làm việc để nhìn vào màn hình của anh, một tay tì lên vách ngăn, tay còn lại kẹp một điếu thuốc đã được đốt quá nửa. Nhìn điệu bộ kẻ cả, có vẻ như ông là cấp trên hoặc chí ít cũng là tiền bối của chàng thanh niên.

"Nó lừa tiền của đàn ông để mua hàng hiệu, ma túy hay là ngủ với mấy thằng ma cô khác. Chẳng có đứa nào là tốt thật sự hết"

[Huong Khue] Bí Ẩn Hình Xăm (Spider Lilies Movie Cover)Where stories live. Discover now