Chapter 6: Phía Sau Hình Xăm

714 62 12
                                    

Hehe các bạn đã cao lên (vì chờ dài cổ ra) được mấy tấc rồi? Au xin lỗi vì sự chậm trễ có chủ đích của mình nha 😂

Thôi không câu giờ nữa, chap mới xin được phép bắt đầu nà téng...teng...tèng...

Bàn tay của người nằm trên đang tiến thoái lưỡng nan, không biết phải di chuyển lên hay xuống, vì với phần dưới thiếu vắng nội y như vậy, cam chắc phần trên của đối phương cũng trống trải nốt

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Bàn tay của người nằm trên đang tiến thoái lưỡng nan, không biết phải di chuyển lên hay xuống, vì với phần dưới thiếu vắng nội y như vậy, cam chắc phần trên của đối phương cũng trống trải nốt. Đang chần chừ thì bờ môi ướt át đã rời khỏi môi cô, sự hụt hẫng chưa kịp hình thành đã được lấp đầy bởi một cảm giác đê mê khác khi chiếc lưỡi ấm nóng men theo xương hàm thon gọn, dừng lại ở giao điểm giữa tai và chiếc cổ cao trắng ngần được khoe trọn vẹn dưới mái tóc búi cao. Người thiếu nữ tóc xoăn có thể cảm nhận được nhịp đập dồn dập của động mạch cổ bên dưới chiếc lưỡi ấm nóng, bất thình lình cô nút mạnh điểm nhạy cảm này khiến đối phương bật ra một hơi thở mạnh, gần như là tiếng rên rỉ. Một vết đỏ hằn lên trên cần cổ trắng ngần, dưới làn da trắng sứ mạch đập càng mãnh liệt hơn khi máu được bơm dồn dập khắp mọi giác quan trên cơ thể. Đáp lại hành động táo bạo vừa rồi, cô cảm thấy bàn tay đối phương trên eo mình chợt cử động, vẫn động tác xoa nắn đó, nhưng chuyển động đang theo chiều hướng di chuyển xuống phía dưới. Nghĩ đến đích đến của bàn tay hư hỏng ấy, cơ chậu bỗng co thắt lại, vùng dưới râm ran như có hàng trăm con kiến bò khi máu nóng đang đổ dồn về phía khu tam giác vàng ấy...

'Leng keng...leng keng...keng...keng...' Chiếc đèn bàn thuỷ tinh bỗng dưng rung lên dữ dội, những chùm tua rua thuỷ tinh va vào nhau khiến cả hai giật mình, vội vàng rời nhau ra. Lúc này, dường như cả ngôi nhà cũng rung chuyển theo. Chiếc đèn bàn cộng hưởng với sự rung của ngôi nhà, dần di chuyển ra mép bàn và...xoảng... cả căn phòng chìm trong bóng tối.

[Flashback End]

---------------------

"Hương, chị mệt à?" Cảm nhận hơi ấm từ một bàn tay áp lên tay mình, có vẻ đối phương có ý muốn gỡ bàn tay đang ghì chặt lên đôi mắt nhắm nghiền xuống. Sức ghì lỏng dần khi đôi tay hạ xuống và đôi mắt từ từ mở ra, chào đón cô là một gương mặt thanh tú nhưng không giấu được sự âu lo lộ rõ qua ánh nhìn đăm chiêu dò xét giành cho mình.

"Không có gì, phải xăm hình trong nhiều giờ làm Hai mỏi mắt thôi" Bàn tay xoa xoa đôi ba vòng quanh đôi mắt như để minh họa cho sự mệt mỏi, xong đâu đấy lại nở một nụ cười hiền từ dành cho người em gái nhỏ.

"Hôm nay chị không có chuyện gì để kể cho Ngân nghe à?" Ánh nhìn dò xét quét qua người thiếu nữ lớn tuổi hơn thêm một lượt để chắc rằng cô vẫn ổn, em lại đòi cô kể những câu chuyện thường ngày của mình như một thói quen.

[Huong Khue] Bí Ẩn Hình Xăm (Spider Lilies Movie Cover)Where stories live. Discover now