Chương 1

1.3K 69 4
                                    

Editor: Lẩu (yukina110)
Tình trạng: đã beta

_______________________

"Thật đẹp~~~"

Trên cây truyền đến một giọng nói lười biếng, nhưng cũng nghe ra người nọ cố ý nói nhỏ, Hijikata sợ hết hồn. Ngẩng đầu liền nhìn thấy trên cây hoa anh đào phấn màu trắng, thư thư phục phục nằm một người.   

Mái tóc xoăn xoăn màu trắng bạc, mắt cá chết, kimono màu trắng hoa văn xanh hình sóng cuộn, còn có làn da trắng đến nỗi không giống như là một màu sắc nam nhân nên có.

"Hoa anh đào. Thật đẹp ~~~."

Tên đầu quắn lần thứ hai nói nhỏ. Như là nói với y, cũng như tự nói với mình.

Hijikata cũng không nói gì, chỉ là lần nữa cúi đầu, lẳng lặng mà đứng xem hoa anh đào trước mặt như tuyết mà bay xuống.

"Đúng vậy, rất đẹp."

. . .

. . .

. . .

"Này! Khốn nạn, có chừng có mực một chút !" 

Hijikata không thể nhịn được nữa quay về phía sau của mình đối tên đầu quắn gầm nhẹ. Rồi xoay người rời đi, cái tên đầu quắn kia từ lúc nhảy từ trên cây xuống vẫn rập khuôn từng bước theo sát sau lưng y.

"Hả?" Tên đầu quắn chọn cao một bên lông mày, duỗi ra cánh tay thon dài ngoáy ngoáy lỗ mũi theo thói quen, "Hung hăng cũng phải có mức độ, tên khốn, coi như ngươi khoác áo nhân viên công vụ quốc gia, cũng không thể gây trở ngại cho ta, một công dân lương thiện hiền lành tự do đi lại nha."

"Được thôi!" Hijikata khẽ gắt một cái, xoay người quẹo vào một hẻm nhỏ. Như y dự liệu, tên đầu quắn không chút hoang mang sau lưng y cũng quẹo vào. 

Hừ! Hijikata Toushirou cũng nhếch miệng lên một nụ cười gằn, này cái tên đầu quắn đáng chết! Liền chơi đùa với y như vậy! Y liền bất động thanh sắc tăng nhanh tốc độ dưới chân ở bốn phương trong ngõ hẻm mà rẽ.

Quẹo trái, ta lại quẹo trái, ta quẹo phải, ta lại quẹo phải, ta lại lại quẹo phải, ta lại quẹo trái... . . .

Lúc mới bắt đầu, bóng người của tên đầu quắn không nhanh không chậm theo ở phía sau, một lát sau quay đầu lại, đã không còn thấy hình bóng của hắn. 

"Hà, hà, hà! Hộc, hộc, hộc!" Hijikata khom người xuống chống đầu gối của mình thở dốc, vẫn không quên nổi lên một nụ cười âm hiểm, muốn cùng ta Cục phó ác quỷ này đấu?!....

"A? Oogushi-kun, chúng ta cũng thật là có duyên đấy." Phía sau Hijikata vang lên âm thanh mà y hiện tại chết cũng không muốn nghe, quay đầu lại, quả nhiên... Lông mày Hijikata không khống chế được co giật, cái kia mắt cá chết.

"Khốn nạn! Ngươi là tên cuồng theo dõi sao? A a a a a, nhất định là vậy, xem ngươi kìa, một bộ mặt nham hiểm nhìn là biết ngay, thật sự là một sinh vật đáng thương, đôi hồng mâu như lòng đỏ trứng? Chẳng lẽ đại thần Mayonaise phái ngươi đến? không không không, đại thần sẽ không làm ra loại chuyện tàn khốc này với ta. . ."

[HijiGin] [Gintama đồng nhân] So Với Yêu Càng YêuDonde viven las historias. Descúbrelo ahora