Chương 11

2.6K 160 5
                                    

Trong ngày lễ tình nhân đầu tiền của Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến, đều muốn làm cái gì đó cho nhau. Bình thường hai đại nam nhân muốn làm cái gì đều trực tiếp nói, trong kiểu ngày lễ như này, lại khó có thể mở miệng.

Trước lễ tình nhân một tuần, hai người họ ngồi trên sofa xem TV, phát đến đến quảng cáo socola Dove, Vương Nhất Bác đột nhiên nói theo quảng cáo " thưởng thức sự mềm mại", sau đó nhanh chóng liếc Tiêu Chiến một cái, người kia đang làm ổ ở trên ghế sofa trông giống như một củ khoai tây vẫn chưa mọc hết, ngồi an ổn, không có chút phản ứng nào.

Qua hai ngày, Vương Nhất Bác nhận được một tấm ảnh Tiêu Chiến gửi tới, là một cái bồn cầu hình xe motor, cậu nhìn chằm chằm bức ảnh tầm 2 phút, lại nhìn lại tên người gửi, có chút hoài nghi nhân sinh.

Tiêu Chiến giải thích: " đây là thiết kế mới năm nay của công ty bọn anh, em thích không?"
Khoé miệng Vương Nhất Bác co giật hai cái, thành thật nhắn: không thích, đừng mua.

Mấy giây sau, Tiêu Chiến lại gửi đến mấy tấm ảnh, lần lượt là đồ hồ báo thức xe motor, mô hình xe motor, đồng hồ đeo tay xe motor.

"những cái này thì sao?"
Vương Nhất Bác cạn lời.

Không phải, tuy cậu đích thực là mê xe motor, cái này không đại biểu cho việc không không phân biệt được đâu là quê đâu là trend, cũng không đại biểu cho việc cậu muốn đem mỗi một đồ vật trong cuộc sống biến thành xe motor.

Cậu đắn đo một lúc, nhắn một câu "anh không phải anh thiết kế logo sao, những cái này là sao"

Ba giây sau cậu nhận được liên tiếp " đối phương thu hồi tin nhắn", Tiêu Chiến làm như không có chuyện gì hỏi:

"tối nay muốn ăn gì?"

Cuối cùng cũng đến ngày lễ tình nhân.

Ngày này không phải là cuối tuần, Vương Nhất Bác vẫn phải đi học, liên tiếp học ba tiết chuyên ngành làm cậu mệt muốn chết, ông thầy thô lỗ kia vừa đặt mông ngồi xuống lưng cậu, một chút cũng không lưu tình nói: "ép xuống dưới!"

Thực không giấu, thật sự rất đau, trong nháy mắt đó trong não của Vương Nhất Bác như một đống hồ dán, có một giây cư nhiên nghĩ đến cái bồn cầu hình motor, trong lúc căng thẳng cao độ cười ra một tiếng, bị ông thầy thô lỗ kia nhấn ép xuống sàn, xương cốt kêu lên âm thanh giòn giã "rắc rắc"

Vương Nhất Bác day day bả vai đi về, cả đường đều nhìn thấy các đôi tình nhân khoác tay ôm vai, mỗi đôi đều đang ghé tai thì thầm với nhau, như sợ đối phương bị điếc. Vương Nhất Bác nghĩ, nếu thầy Tiêu nhà cậu mà bằng tuổi cậu, hai người họ chính là hai chàng trai đẹp trai nhất trường học, diễn đàn bát quái trong trường có một cái topic "tám một chút bạn nam đẹp trai của các bạn", số like nhiều nhất cuối cùng cũng thuộc về cậu.

Suy cho cùng sự đẹp trai của thầy Tiêu chính là xưa nay chưa từng có ai bằng. Thích hợp làm bạn trai của Vương Nhất Bác cậu.

Vương Nhất Bác đi về nhà có đi qua một tiệm bánh ngọt, nhìn thấy hàng chữ to tướng treo trước cửa "mua socola tặng hoa hồng", cậu suy nghĩ một chút, cảm thấy người ngốc đều rất buồn nôn, da gà da vịt nổi hết lên, nhanh chóng lướt về nhà.

[BÁC QUÂN NHẤT TIÊU/FANFIC/ĐAM MỸ] NẾU CHỈ LÀ QUAN HỆ Ở CÙNGWhere stories live. Discover now