D23

1.3K 138 11
                                    

"Bây giờ, để tiếp tục comeback special show, chúng ta hãy cùng ARMY nhìn lại chặng đường chúng ta đã đi được nào." Seokjin trong vai trò MC dẫn dắt mọi người." Các bạn muốn nghe lại bài gì nào?"

Cả BTS cười khúc khích khi anh cả của nhóm dùng giọng nói có phần hơi nũng nịu để nói chuyện với fan. Cả nhóm vờ đưa tay lên tai để lắng nghe tiếng fan, nghe rõ mọi người cùng hét lớn Miss Right.

"Oa, mình cũng thích bài này lắm nè." Jimin vui vẻ đáp lời.

"Hey Jimin ssi, em có biết Miss Right là gì không?" Seokjin bất ngờ hỏi khiến cậu em không trả lời được nên đành cầu cứu người giỏi tiếng anh nhất đang ngồi tít đầu bên kia.

"Miss Right là hình mẫu lí tưởng đó, dịch hoa mỹ một chút thì là nàng thơ." Namjoon thành thật đáp.

Jimin cùng mấy thành viên khác trầm trồ.

"Tụi mình ra bài hát mấy năm rồi mà giờ mình mới biết nghĩa tên bài hát đó!" Hoseok như thể vừa phát hiện ra chân lý gì đó, cười lớn.

"Nhân tiện thì" Thực sự không biết lúc đó Namjoon nghĩ gì trong đầu nữa. "Seokjin ssi, nàng thơ của anh là cô gái như thế nào vậy?"

Seokjin nghe trọn vẹn câu hỏi của Namjoon, trong ồn ào của fan và các thành viên, anh không ngại nháy mắt với cậu trai bên kia.

"Nàng thơ của anh thì chưa có, nhưng nếu chàng thơ thì là em cũng được đấy, Joonie."

Namjoon thực sự hối hận đến cùng cực khi muốn trêu chọc anh một chút rồi, thứ duy nhất cậu có thể cảm nhận ngay bây giờ là gò má mình nóng bừng lên và tiếng cười khoái chí của Jimin lẫn tiếng hò hét của fan ồn ào bên tai.

[NamJin] All dayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ