Chương 19 - ( Hoàn )

2K 58 1
                                    


(19- Hoàn)
Hắn nghe thì rất ngạc nhiên, dạo này cô ăn uống rất ít, lại bị ói rồi thèm đồ chua, chẳng phải là có thai hay sao?

" Không được... em phải ngoan ngoãn đi khám rồi anh mới mua" Hắn vỗ lưng cô dỗ dành, một phần hắn lo lắng cho sức khỏe của cô, một phần hắn nghi ngờ cô có em bé nên hắn muốn chắc chắn.

" Đã nói là không sao rồi mà, đi làm gì cho phiền phức..." Cô mệt mỏi nói, dạo này cơ thể cô có những biểu hiện rất lạ, nhưng cô nghĩ đó là do cô làm việc nhiều quá chứ chắc cũng không sao.

" Không được coi thường sức khỏe, mau lên thay đồ rồi anh đưa em đến bệnh viện.. không nghe lời thì đừng trách anh"

Cô đành ngậm ngùi đồng ý, cô biết nếu cô không đi thì đêm nay hắn sẽ không chịu tha cho cô. Cô chỉ sợ phát hiện ra bệnh thì sẽ khổ, còn có baby chắc là không phải, bác sĩ bảo cô rất khó mang thai cơ mà.

Hắn chở cô đến bệnh viện, trong lòng cả hai đều lo lắng. Hắn hi vọng ông trời sẽ không tàn nhẫn với cô, với tình yêu của hai người như vậy, hắn hi vọng rằng cô baby.

----------------
Tại bệnh viện.

" Chúc mừng anh, cô ấy đã có thai được 9 tuần" Một bác sĩ ra vui vẻ thông báo cho hắn

" Có thật không ạ, chẳng phải..."

" Đó là sự thật, đây là một ca hiếm gặp... có lẽ trời không phụ lòng người tốt. Cô ấy xứng đáng được làm mẹ"

Vị bác sĩ già kia nhìn hắn rồi nói, bà làm trong nghề đã bao năm rồi, cũng gặp vô số trường hợp... có người muốn làm mẹ nhưng không thể được, còn có người lại muốn bỏ đi chính dòng máu của mình, bỏ đi cái quyền làm mẹ đó.

" Vậy thì tốt quá, mẹ con cô ấy có khỏe không bác sĩ"

" Mẹ con cô ấy khỏe, nhưng anh nhớ chăm sóc và bảo cô ấy cẩn thận hơn là được..."

" Vâng, tôi nhớ rồi, cảm ơn bác sĩ" Hắn nói rồi chờ vị bác sĩ kia đi khuất rồi vào thăm cô, thấy cô đang ngồi trên giường hắn bế cô lên.

" Vợ, em giỏi quá! Cuối cùng vợ chồng mình cũng có con rồi"

Cô vui sướng nhìn hắn, cô không ngờ hắn lại vui như vậy. Chính bản thân cô cũng vui và bất ngờ không kém, cô đã từng nghĩ mình chẳng còn cơ hội làm mẹ nữa... Nhưng bây giờ cô thật sự rất hạnh phúc, đúng là trời không phụ lòng người mà.

" Anh vui đến thế sao?"

" Ừ, anh vui lắm, sắp được làm bố thì anh phải vui chứ?" Hắn dịu dàng hôn cô, rồi sợ cô mệt nên đặt cô xuống giường.

" Cảm ơn anh, lần này em sẽ chăm sóc cho cẩn thận"

Cô nắm tay hắn mỉm cười, lần đầu tiên cô nói với hắn một câu tình cảm, lúc này cô thật sự rất hạnh phúc, cô thấy mình may mắn khi ngày xưa làm bản hợp đồng kết hôn kia với hắn.

Hắn đưa cô về nhà, hắn thuê giúp việc và không để cô vất vả nữa, hắn suốt ngày bắt cô ăn và nằm nên cô mập như con heo. Hắn vừa yêu thương vừa cưng chiều cô, hắn sợ cô bị người khác cướp mất.

Cũng trong khoảng thời gian này hắn phát hiện ra người cố ý làm cô ngã sảy thai chính là cô thư ký mà hắn vẫn tin tưởng, hắn biết cô ta trả thù cô chuyện trước đây nên đã đuổi việc không cô ta. Cô ta đi rồi hắn cũng thuê một thư ký nam theo ý cô để tránh tình cảm hai vợ chồng rạn nứt.

Ngày cô hạ sinh, hắn đứng ngoài cửa phòng sinh khóc lóc thảm thiết khiến ai cũng khó xử, hỏi thì hắn không nói. Hắn thấy rất thương cô, bề ngoài hắn có vẻ hời hợt nhưng lại rất thương vợ, thương con. Trời không phụ lòng hai người cô sinh thường một bé trai kháu khỉnh nặng 3.6kg khiến ai cũng ngạc nhiên vì cô rất nhỏ nhắn.

---------------
Sáu tháng sau

Một đám cưới diễn ra ngay tại nhà hắn, là đám cưới của chị hắn và anh. Cũng lúc này cô mới nhận ra trước đây là cô đơn phương anh chứ anh chẳng có tình cảm gì với cô, người anh thích là chị gái hắn, vì thế nên hôm mang mẹ chồng cô đi viện cũng là mưu kế của anh để về đây ở rể. Anh đùa giỡn rồi để cô ôm ấp là mẹ chồng cô bảo làm, bà muốn làm cho hắn ghen rồi thay đổi ngoại hình lẫn tính nết.

" Em thấy chưa? Cuối cùng bà chị già của anh cũng có người rước rồi?"

" Chị anh sướng ghê, lấy được người chồng hoàn hảo như anh ý" Cô chán nản nhìn anh.

" Vậy chồng em không hoàn hảo sao? Anh có gì thua anh ta chứ?"

Hắn kiêu hãnh nhìn cô, hắn rất tự tin về bản thân mình, hắn tin không có ai hoàn hảo như hắn.

" 6 múi của anh bé lắm, anh không được căng như anh ý"

" Không căng sao, hôm nay để tôi cho em biết căng hay không, lâu lắm không làm nên em bị mắt cảm giác à?" Hắn nói rồi đè cô xuống, hai mắt trừng nhìn cô.

" Anh làm gì vậy hả, anh là chồng, anh phải nằm dưới chứ..." Cô đẩy hắn ra rồi dùng sức leo lên trên người hắn.

" Không, vợ ngốc anh muốn nằm trên em..." Hắn cố định người cô xuống rồi leo lên trên, hắn không thể để cô nằm trên được.

" Oa... oa... oa" Hắn và cô đang vật lộn thì nghe con khóc khiến cả hai dừng lại.

" Chồng, dỗ con đi"

Hắn nhanh chóng chạy xuống bế con còn cô thì nằm trên giường nghịch điện thoại. Lúc đang bế đứa con đang khóc bù la, bù loa hắn mới biết thật ra yêu cô, rồi lấy cô, hầu hạ cô thì hắn mới chính là kẻ ngốc.

( HẾT)

LẤY NHẦM VỢ NGỐC ( Đã Full)Where stories live. Discover now