Có gì mà phải ngại, mình chiến thôi em

2.4K 70 1
                                    


(3)

- " Em muốn thì vợ chồng mình lên giường..."

- " Biến thái... tôi không muốn lên giường với loại biến thái như anh." Cô cố gắng đẩy hắn ra.

- " Biến thái sao? Vậy để tôi cho em biết tôi biến thái như thế nào..."

Vừa dứt lời hắn bế cô lên, cô không kịp phản ứng, cô không hiểu tại sao chồng mình lại biến thái như vậy, mẹ chồng nhìn hai người mà choáng ngợp...

- " Mẹ... mẹ... cứu con..."

Cô cầu cứu mẹ chồng, có lẽ lúc này chỉ có bà mới cứu được cô. Mẹ nói thì hắn mới sợ chứ lời nói của cô cũng chẳng có tác dụng với hắn. Bị hắn bế thế này cô cũng không thể làm gì hắn.

- " Haha... mau sinh cho ta đứa cháu..."

- " Không... mẹ cứu con..."

Cô nói rồi đưa ánh mắt cầu khẩn nhìn bà, bà vẫn không phải ứng mà càng ủng hộ đứa con trai. Cô nghĩ thầm, đúng là mẹ nào con nấy... Hai người bày kế ức hiếp cô ư?

- " Ta không cứu nổi đâu, ta muốn có cháu..."

- " Ực..."

Cô nuốt nước bọt, lấy hắn bao lâu nay cứ ngờ vẫn còn tấm thân trong trắng ai ngờ cuối cùng cũng bị hắn cướp mất.

Hắn ném cô lên giường, nhìn cổ cô nửa che nửa hở, hắn muốn chiếm lấy thân cô. Tay hắn tiến tới những chỗ hững hờ kia tháo từng cúc áo. Mặt hắn cũng đỏ dần, hắn tụ tập với phụ nữ nhưng chưa bao giờ làm chuyện này với ai. Đây cũng là lần đầu tiên của hắn, mặt hắn đỏ rồi cơ thể hắn cũng nóng dần lên.

Hắn cảm nhận được hai cơ thể đang nóng dần, hắn điều chỉnh nhiệt độ điều hòa xuống mức thấp nhất. Sự mát lạnh của điều hòa làm xoa dịu một phần cơ thể đang nóng bừng kia. Hắn chỉnh điều hòa xong thì thấy cô ngồi dậy, người quấn chăn:

- " Có gì mà phải ngại, mình chiến thôi em..."

- " Chiến? Chiến gì? " Cô cơ ngác nhìn hắn...

- " Cưới nhau cũng hai năm rồi, mình trao thân cho nhau đâu..."

Vừa dứt lời hắn kéo chăn che người cô ra. Bây giờ hắn mới nhìn thân thể trắng nõn của cô hắn không kìm được mà nuốt nước bọt, hắn không thể ngờ vợ ngốc nghếch của mình lại có thân hình quyến rũ đến vậy, khúc nào cũng ra khúc ấy khiến ai nhìn cũng phát thèm.

Cô càng giãy giụa thì càng bị hắn hôn dồn dập, cô cảm nhận được vị hơi đắng trong miệng, rồi hình như cô có cảm giác mình đã nuốt phải một viên thuốc gì đó. Đang trong lúc tưởng như cuộc đời mình chấm hết thì cô đạp phải một thứ gì đó mềm mềm giữa hai chân hắn.

- " Aaa... vợ dám..." Hắn bò xuống đất ôm chỗ đó mà rên thống khổ...

Đau nhưng cú đá càng kích thích hắn, máu trong người hắn sôi lên, hắn quyết tâm ăn cô không còn tý xương.

Hắn nén cơn đau khổ sở đứng dậy tiến lại giường nhìn chằm chằm vào thân thể trần truồng của cô, cô cũng ngồi đó cảm nhận cơ thể mình đang nóng dần lên. Cô có cảm giác buồn bực, ngứa ngáy, cô thấy tim mình đập rất nhanh, cô cảm nhận cảm giác ham muốn trong người mình cũng dâng trào lên mà không hiểu tại sao...

- " Em dám đá vào chỗ ấy của tôi... hôm nay tôi sẽ làm thịt em..."

#còn

#Wattpad: Thienyet1199

LẤY NHẦM VỢ NGỐC ( Đã Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ