Chương 11

1.4K 35 0
                                    


(11)
" Đồ mê trai, hôm nay cô chết với tôi"

Vừa nói dứt lời hắn vẫy tay cho hai tên đàn em lấy khăn tẩm thuốc mê bịt miệng cô lại, cô ngất đi mà không kịp phản ứng, hắn bế mang cô lên phòng rồi xuống chỗ anh.

Anh ngơ ngác đứng nhìn, anh chưa từng thấy cặp vợ chồng nào như thế. Anh không rời mắt khỏi hắn, không hiểu hắn đã làm gì khiến vợ mình sợ hãi như vậy.

- " Đồ mặt dày, định cướp vợ tôi không dễ đâu?"

- " Anh đã làm gì khiến cô ấy thành ra thế kia... hình như cô ấy rất sợ mỗi khi quan hệ với anh."

- " Chuyện đó liên quan gì đến anh, anh mà dám câu dẫn vợ tôi thì đừng có trách..."

Hắn lớn giọng de dọa, hai người trừng mắt nhìn nhau như muốn ăn tươi nuốt sống đối phương...

- " Này, là vợ anh theo tôi, đừng có mà láo... Anh phải dạy dỗ vợ mình chứ đừng trách tôi"

- " Mặt anh cũng dày thật, anh nên nhớ anh là trai bao chứ vợ tôi không phải gái ngành... phiền anh đừng rủ rê vợ tôi lên giường..."

Hắn lớn giọng mỉa mai, rồi bỏ lên phòng, rõ ràng là anh ôm vợ hắn rồi ra giá lên giường với vợ hắn trước, xong rồi còn cãi. Nhờ có sự suất hiện của anh mà cô mới trở nên như vậy nên hắn rất giận. Hắn thật lòng không hiểu anh có gì mà khiến cô say đắm như vậy.

Đêm hôm đấy cô ngủ say không biết gì, còn hắn lại được một bữa mồi ngon, hắn ngắm nhìn rồi gặm cắn cơ thể cô. Hắn không ngờ vợ mình lại có thân hình bốc lửa quyến rũ như thế mà hắn lại không biết. Hắn điên cuồng làm tình cùng cô, đến khi mệt mỏi thì rúc vào ngực cô ngủ. Tự nhiên hắn thích cảm giác này, hắn cảm thấy đây không phải là hôn nhân hợp đồng nữa mà dường như hắn đã yêu cô rồi. Hắn thấy khó chịu khi cô gần gũi người khác, hắn thấy sợ mất cô.

- " Aaaaaaa.... aaaa... Anh làm cái quái gì thế..."

Cô giật mình đẩy hắn ra rồi giật lấy chăn, cô tức giận ném cái gối vào người hắn. Ngủ dậy thấy mình trần truồng bên cạnh là hắn đang ôm ấp các kiểu nên chính cô không hiểu chuyện gì đã xảy ra với mình.

- " Anh... đêm qua...." Hắn ấp úng nói...

- " Aaa... cái đồ biến tháiii sao anh lại làm thế với tôi, sao anh lại gài bẫy thôi chứ hả..."

Cô hét lên, chính cô cũng không hiểu chuyện gì đang xảy ra, cô thật sự không thể nhớ chuyện gì, chỉ nhớ là tối qua hình như cô còn gặp người " 6 múi" kia nữa.

- " Anh không có... đêm qua anh đang ngủ say thì tự nhiên em vào phòng anh... sau đó... anh cũng không nhớ gì nữa..." Hắn dùng giọng ôn nhu giải thích, hắn nói thế để cô nghĩ rằng hắn chính là người bị hại...

- " Tôi không tin, là anh đã lừa tôi... hôm nay tôi phải giết chết anh... đồ biến thái..." Cô quấn chặt chăn rồi lấy gối đập tới tấp vào người hắn, đến khi hắn xin tha thì cô mới dừng lại...

- " Anh cứ chờ đấy, chưa xong với tôi đâu... "

Cô nói rồi đi vào nhà tắm, cô muốn dành sự trong sáng của mình cho người cô yêu thương nhất nhưng cuối cùng hết lần này đến lần khác bị hắn dở trò rồi cướp mất...

Cô tắm xong xuống bếp thì cũng thấy anh, anh đang làm đồ ăn sáng. Vừa thấy anh cô đã chạy lại ôm ngang eo anh...

- " 6 múi, anh đang làm đồ ăn sáng sao? Thơm quá..."

- " Ừ, em có muốn ăn không? Ra bàn đợi anh đi, anh làm nhiều lắm..."

- " Tốt quá, em đói rồi... đúng là chỉ 6 múi là hoàn hảo nhất thôi..."

Cô nói nhưng cũng không chịu bỏ anh ra, cứ thấy anh là cô muốn ôm rồi sờ ngực anh, nhìn thân hình quyến rũ của anh là cô muốn ôm rồi hôn hít...

- " Này... hai người làm cái trò gì thế hả..."

Hắn từ trên tầng hét lớn, hắn tức giận nhìn hai người họ, không lẽ hắn đã bị cắm sừng...

#còn

LẤY NHẦM VỢ NGỐC ( Đã Full)Where stories live. Discover now