Chương 18

1.4K 35 4
                                    

(18)
" Thả làm sao được... chúng ta chơi game trên giường xem ai thắng..."

Thế là hắn và cô trải qua một cuộc vật lộn mà được gọi là " chơi game trên giường" của hắn? Đến khi xong rồi cô nghĩ lại bây giờ còn thấy ám ảnh, phần thắng thuộc về hắn. Cô cạn hết sức lực, không chống cự nổi một người to khỏe như hắn, nên phải nằm yên cho hắn gặm nhấm cơ thể cô.

" Anh đúng là biến tháii... anh còn không bằng cầm thú..."

" Vợ anh thì anh ăn? Có gì sai?"

" Anh không biết nhục sao? Anh ngày nào cũng làm chuyện này mà không thấy xấu hổ à?"

Cô che ngực hét lên, cô không thể hiểu rõ con người hắn. Bây giờ hai người cũng không thể có con, hắn làm thế này cũng có ích gì?

" Việc gì mà xấu hổ, có con hay không cũng đâu có quan trọng, anh lấy em về đâu phải vì muốn em sinh con cho anh... Nên em không cần phải nghĩ về chuyện này"

Hắn dịu dàng nói, hắn biết cô đang lo lắng về chuyện này, cũng vì chuyện này mà cô trốn tránh không muốn làm những chuyện đó với hắn, tự nhiên hắn lại thấy thương cô. Cô cũng là con gái nhưng lại không được may mắn như những cô gái khác, hắn thấy bản thân phải yêu thương, bù đắp cho cô nhiều hơn chứ không phải là vì cô không sinh con được mà căm ghét hay ly hôn với cô.

Cô nghe hắn nói thì có chút động lòng, không hiểu là thật hay giả và sau này hắn có thay lòng không thì cô vẫn cảm thấy ấm áp, nếu quả thật hắn là người không quan tâm đến những chuyện đó thì cô lấy được hắn là quá may mắn rồi.

Sau hôm đó cô và hắn đi đâu cũng có nhau, họ quên chuyện kia đi mà sống rất hạnh phúc.

Hắn lúc nào cũng đi theo cô, dù cô nhìn hay giao tiếp với bất kỳ người con trai nào hắn đều nhìn cô với ánh mắt như muốn ăn tươi, nuốt sống cô. Hôm nào cô nhìn người khác đêm đó về nhà hắn lại không tha cho, dần dần gặp hắn như là ác mộng đối với cô.

" A... a... a... anh mau dừng lại đi..."

" Chậm... chậm... lại một chút đi."

" Lần sau em dám về cùng người đàn ông khác không?"

" Em thề, em không dám nữa... anh dừng lại đi... em sắp không chịu nổi nữa rồi..."

" Anh phải cho em vài ngày không xuống được giường thì em mới nhớ" Hắn nói rồi quay ra tăng tốc làm đầu óc cô choáng váng quay cuồng.

-------------

Hai tiếng sau.

" Oẹ... oẹ" Cô xanh mặt ngồi trong nhà vệ sinh cả tiếng đồng hồ.

" Vợ, em sao vậy..." Hắn thấy cô ở trong đó lâu quá nên chạy vào vỗ lưng cô.

Cô nôn hết số thức ăn trong bụng mà không nói gì khiến hắn rất lo

" Em có sao không, lúc nãy anh mạnh tay quá... hay là... hay là em có baby rồi..."

" Không sao đâu... chắc nãy em ăn nhiều quá thôi" Cô nôn xong mệt mỏi đáp rồi lên phòng, cô không hiểu sao dạo này mình ăn gì cũng muốn ói, lại thèm đồ chua.

" Không được coi thường sức khỏe, để lát anh chở em đi khám..."

" Không cần, đi mua cho em ít xoài và chanh chua là được rồi. Hôm nay tự nhiên em thèm quá"

Hắn nghe thì rất ngạc nhiên, cô dạo này ăn uống rất ít, lại hay bị ói rồi thèm đồ chua, chẳng phải là có thai hay sao?

#còn
#p/s: he hay se ạ

LẤY NHẦM VỢ NGỐC ( Đã Full)Where stories live. Discover now