Chương 18

13.6K 798 124
                                    

Lại một ngày nữa Jungkook thức dậy trong vòng tay to lớn của Taehyung ở căn hộ này. Tổ ấm tuy nhỏ bé nhưng lại chất chứa biết bao sự ấm áp. Jungkook khẽ trở mình định ngồi dậy kéo rèm thì con người kia bỗng chốc ôm cậu lại. Hơi thở của hắn phả ra khiến da thịt Jungkook như bị nung thành bỏng rát.

"Trễ rồi đấy ngài Kim!"

Taehyung càng lười nhác hơn nữa mà rút sâu vào hõm cổ cậu. Hắn ôm lấy Jungkook chặt cả người đến nỗi hô hấp của người nhỏ bỗng chốc thật khó khăn.

"Hôm nay là chủ nhật, thưa phu nhân."

Jungkook nghe vậy mới nhích người lấy điện thoại. Đúng thật, hôm nay là cuối tuần. Có lẽ Jungkook quá bận rộn với những thứ khác hơn là việc xem ngày tháng. Cậu sau đó không nói gì nữa mà nằm im bên cạnh Taehyung. Ngày mai cậu phải cùng mọi người đi thực tập, đến mấy tuần mới về. Chi bằng nhân hôm nay quấn lấy hắn.

Cho đến tám giờ, khi mặt trời lên cao thì bọn họ mới yên ổn ngồi ăn sáng. Taehyung khi ăn thường thì rất ít nói, chuyên chú ăn là chính. Có mỗi Jungkook là ngồi nói nhiều. Y như rằng đây là cơ hội cuối cùng được ngồi ăn chung một bữa với hắn vậy.

"Tae à! Anh có định đi đâu không? Ngày mai em đi thực tập rồi, lâu lắm mới có thể gặp lại đó."

Taehyung nghe vậy liền ngừng ăn, buông đũa xuống nhìn cậu một lát.

"Chẳng phải em nói đi mấy tuần rồi về sao? Dạo này công ty có nhiều dự án mới nên anh không thể cùng em ra ngoài được. Xin lỗi nha Kookie!"

Jungkook sau đó cũng không nói gì thêm nữa. Không sao. Taehyung tất bật như thế cũng chỉ vì muốn phát triển sự nghiệp cho Kim gia. Cậu không thể góp công thì cũng không nên làm ảnh hưởng đến hắn.

Bữa trưa hôm đó, Taehyung không dùng bữa cùng cậu. Hắn ngồi trên sô pha ôm lấy máy tính làm việc. Dự án đấu thầu này Taehyung dốc tâm dốc sức rất nhiều. Hắn quả thực không phủ nhận tham vọng muốn làm chủ thị trường xe hơi ở Châu Á.

Jungkook ngồi ăn cơm một mình cũng liên tục nhìn hắn rồi lại cụp mi mắt xuống. Trong lòng dấy lên biết bao cảm xúc thật khó tả. Suốt bữa trưa hôm đó, sau khi ăn xong Jungkook cũng về phòng nằm ngủ tới tận chiều. Cho đến khi thức dậy đã thấy Taehyung làm xong bữa tối. Chỉ là những món đơn giản nhưng dù sao cũng chính tay hắn nấu.

Jungkook ngồi vào bàn chuyên chú ăn, cũng không để ý đến Taehyung đang nhìn cậu. Kì thực từ sau khi vào phòng thấy cậu nằm ngủ thì hắn cũng đột ngột cảm thấy có lỗi. Mà cho đến bây giờ, trong bữa cơm Jungkook cũng không thèm đá động đến hắn. Không khí yên lặng khiến Taehyung như sắp bị bức bối đến không chịu được thì hắn mới mở miệng.

"Kookie, em soạn đồ chưa?"

Jungkook lúc này mới nhìn hắn cười nhạt một cái.

"Em soạn rồi."

Sau đó cậu cũng không nói gì thêm. Taehyung cũng không biết nên hỏi cậu gì nữa, hắn đành yên ổn dùng xong bữa tối.

Thật ra lúc trưa Jungkook đã soạn xong hành lí rồi mới đi ngủ. Khi nảy Taehyung hỏi cậu tuy không có biểu tình gì đặc biệt nhưng trong lòng cũng vui ấy chứ.

|vkook| Yêu em là điều anh không thể ngờDonde viven las historias. Descúbrelo ahora