Chap 4

52 5 0
                                    

Tại thành Hoàng Hy , trong thư phòng hiện tại Yunseong và Jungmo đang ngồi đối diện nhau , người mở lời trước là Jungmo khi hỏi Yunseong : " Muốn uống trà không ?". Yunseong chưa kịp trả lời thì đã có hai tách trà , một tách màu xanh biểu tượng của thành Hoàng Hy , một tách màu đỏ biểu tượng cho thành Trung Mẫn. Yunseong vừa nhấp vào một ngụm liền tức giận quăng tách trà xuống và nói :" Jungmo anh định giết tôi hay gì mà cho tôi uống thứ tệ hại như rác thế này hả ?". Jungmo chỉ biết cười trước lời nói của Yunseong , may người ngồi ở đây lúc này là anh chứ nếu là Minhee không biết em sẽ như thế nào . Jungmo liền hỏi Yunseong : " Em có thật sự yêu Minhee hay không ?" Yunseong liền cười và đáp :'' Anh nghĩ tại sao em phải yêu cậu ta , em chỉ cần huyết sinh tử của cậu ta để đứa con của của em và Nancy trở nên mạnh nhất thôi ." Jungmo liền hỏi Yunseong :" Yunseong  em nghĩ sao nếu Minhee nghe được những lời này hả?" Yunseong liền đáp lại với Jungmo :"  Nếu nghe thì cậu ta cũng không thể thoát ra khỏi căn phòng đó đâu , bây giờ cậu ta đã mù rồi đã vậy còn bị dính độc của huyết gai em cho Nancy thì chỉ có anh hoặc Dongpyo anh cậu ta mới giúp được ." Yunseong liền nói tiếp : Em nghĩ anh sẽ không bán đứng em trai mình chỉ vì một đứa con trai yếu ớt như vậy , còn Dongpyo anh cậu ta thì chắc lúc này cũng chưa biết việc của em trai mình đâu ?" Jungmo liền cười và nói với Yunseong : " Em lấy cái gì để chắc chắn anh sẽ không cứu Minhee hả em trai ?" Yunseong liền cười và nói :" Không lẽ anh quên chúa tể không thể kết hôn với nam ma cà rồng sao hả Jungmo , nên nếu có cứu được cậu ấy anh cũng không thể công khai với mọi người về mối quan hệ của hai người đâu ?" Jungmo cũng đáp lại Yunseong :" Rất tiếc em sai rồi Yunseong, tạm biệt em anh  phải về rồi đây  chúc em vui vẻ với sự ảo tưởng của mình về huyết sinh tử  ." Jungmo liền biến mất thì vài phút sau Junho liền báo với anh :'' Hoàng tử , cậu Minhee biến mất rồi ạ và cô Nancy thì bị nhiễm phải một loại dược rất lạ ạ .'' Yunseong liền đứng lên và hét lớn :'' Jungmo , sao anh dám hả , Junho mau tìm cách tấn công vào thành Trung Mẫn cho ta ." Junho liền tức tốc chạy đến chỗ của đội quân sự để bàn kế hoạch còn Yunseong thì đi về phòng của mình để xem tình hình Nancy .

Còn ở thành Hàn Tôn thì Seungwoo và Dongpyo đang rất bất ngờ khi Jungmo ghé đến đã vậy còn bế Minhee đang thương tích đầy người . Seungwoo thấy vậy liền hỏi  Jungmo :" Sao Minhee lại ra nông nổi này đã vậy em ấy còn có dấu hiệu như bị dính thủy hàn độc và huyết gai của Yunseong nữa ." Jungmo liền nói :" Hai người có thể để Minhee ở đây để chăm sóc không ?" Dongpyo liền hỏi Jungmo :"Sao không để em ấy ở thành Trung Mẫn để anh có thể điều trị tốt nhất ?" Jungmo liền trả lời câu hỏi của Dongpyo :" Yunseong nếu thấy Minhee biến mất sẽ nghi ngờ em đầu tiên nên sẽ tới Trung Mẫn để tìm em ấy nên không thể để em ấy ở đấy ." Seungwoo liền nói :" Vậy cứ để Minhee ở đây một thời gian để Dongpyo chữa trị và chăm sóc đến khi mọi thứ lắng xuống hai chúng anh sẽ lặng lẽ đưa Minhee về Trung Mẫn cho em ." Jungmo đánh thức Minhee bằng hoa huyết của mình và nói với em :'' Minhee à , ở đây chờ anh nha anh sẽ đòi lại công bằng cho em ." Minhee do vừa tỉnh giấc còn chưa tỉnh táo nên chưa thể nói được . Không phải Jungmo hết thương Minhee mà bỏ em lại mà là vì Jungmo sợ nếu để em ở Trung Mẫn khi Yunseong tới em sẽ phải chịu những lời nói cay độc của những người xung quanh . Jungmo liền đưa Minhee cho Dongpyo cũng như một chiếc hộp màu trắng trong đó có các loại dược trân quý và một hủ nhỏ đựng trà sau đó cảm ơn và chào tạm biệt để trở về Trung Mẫn . 

Còn ở thành Trấn Vũ , hiện tại Jinhyuk đang rất lo lắng cho Wooseok bởi vì cậu cứ nói cảm thấy mệt mỏi và bất an nên mặt lúc nào cũng buồn bã và ủ rũ đã vậy cậu còn không chịu uống huyết dược.  Còn WooSeok thì rất muốn nói là cậu vẫn bình thường nhưng còn em trai của cậu thì không bình thường tí nào cả . Sáng nay vô tình tay cậu bị chảy máu vào cầu thủy tinh làm năng lực nhìn thấy vạn vật của cậu xuất hiện cậu thấy cảnh trên người Minhee vừa đẫm máu đã vậy đôi mắt của em đã bị móc ra làm anh kinh sợ đến rợn người , khi nhìn thấy được cảnh Yunseong đang vung kiếm định đâm vào Minhee , thì cậu lại không thể thấy được vì cậu đã mất đi sự  tập trung do tiếng hét của Jinhyuk . Wooseok hiện đang rất lo cho Minhee , nhưng không biết có nên nói việc này cho Jinhyuk không ,vì trong những điều cậu thấy có sự xuất hiện của Yunseong em trai Jinhyuk nên cậu đang rất lưỡng lự . Nhưng cậu đang suy nghĩ thì cậu lại ngửi phải một loại dược nào đó làm cậu ngủ mất . 

Ở thành Trung Mẫn , thì Jungmo đang cố gắng dùng ranh giới ánh sáng của mình để có thể ngăn chặn năng lực hệ thủy của Yunseong . Nhưng anh đâu ngờ Yunseong đã ở trong thành Trung Mẫn và đang đứng sau lưng anh , Jungmo bất ngờ bị dính một phát hắc thủy thánh kiếm của Yunseong nhưng do Jungmo là người có thể dùng năng lực tự trị thương cho mình nhưng không sao . Còn đối diện Jungmo là Yunseong đang rất tức giận và hét vào mặt Jungmo :" Sao anh lại làm vậy , Nancy và con của em có làm gì anh mà anh làm vậy hả Jungmo ?"Jungmo liền đáp lại :" Trước khi nói anh, hãy nhìn lại chính mình đi Yunseong ." Yunseong ngơ ra và hỏi Jungmo :" Em chưa từng làm hại người vô tội như anh đâu." Jungmo liền hỏi Yunseong :" Vậy Minhee đã đắc tội gì với em  và Nancy mà lại làm vậy hả , nói anh nghe xem nào ?" Yunseong liền cười và nói với Jungmo :" Minhee làm sao có thể đem ra so sánh  với Nancy ,  cậu ta chỉ là một ma cà rồng yếu ớt đã vậy năng lực còn chưa hoàn chỉnh , ngoài việc cậu ta có huyết sinh tử hả anh ?. Jungmo đang rất tức giận  nhưng anh không thể đánh với Yunseong vì anh sẽ rất dễ tạo nên một điều không tốt mỗi khi mất kiểm soát lúc giận .Yunseong thấy anh mình có vẻ chưa hiểu rõ liền nói tiếp :" Dù gì Minhee đó cũng đâu thể giúp em duy trì dòng máu còn Nancy thì có thể , ngoài ra Nancy là một trong những người mạnh nhất trong ma cà rồng hệ mộc hiện tại đó. " Jungmo liền hỏi lại Yunseong :" Nếu anh đưa huyết sinh tử cho em thì em có thể giao Minhee cho anh được không hả Yunseong ?" Yunseong nghe vậy thì liền hỏi lại Jungmo :" điều đó thì không thể còn nếu anh giao luôn cả huyết dược và cả pháp thuật hồi sinh thì em sẽ suy nghĩ lại ?" Nghe Yunseong nói xong thì Jungmo đã hết giới hạn chịu đựng anh liền dùng năng lực của mình lấy ra thiên thánh kiếm và hắc thiên kiếm chĩa đến trước mặt Yunseong . Còn Yunseong đang rất bất ngờ sao Jungmo lại có thêm một thanh kiếm  mà hắn và cả Jinhyuk và Seungwoo đều không hề hay biết về sự tồn tại của nó . Jungmo thấy được vẻ ngạc nhiên trên mặt Yunseong nên giải thích :" Thắc mắc à , kiếm của Minhee tạo nên đó ." Yunseong nghe lời nói của Jungmo liền rất bất ngờ và đang nghĩ rằng một ma cà rồng tạo ra được kiếm thì thanh kiếm đó sẽ mạnh còn trường hợp của Minhee thì chắc thanh kiếm này sẽ yếu lắm đây . Thấy Yunseong cứ tỏ vẻ chế giễu trước thanh kiếm của Minhee Jungmo liền lia thanh kiếm lại gần và quẹt qua mặt Yunseong một đường nhưng thay vì chỉ rách ra thì vết thương lại chảy rất nhiều máu . Thấy mặt mình bị vậy Yunseong liền rít lên :" Muốn đánh thì hai ta đánh , để tôi xem với thanh kiếm của tên đó anh làm gì được hắc thủy kiếm của tôi . " Jungmo liền tạo ra một đấu trường và nói :" Vậy đánh thôi ".

tbc


Những đứa trẻ bị ruồng bỏWhere stories live. Discover now