Chap 1

81 7 0
                                    

Ngày X tháng Y năm X380

Tại trung tâm Ngũ Thành thành Thiên Đăng ,

Chúa tể Dongwook đang cùng các vị trưởng lão bàn việc trong đại sảnh thì thừa tướng thân cận của ông hớt hải chạy vào nói lớn : '' Chúa tể , tam hoàng tử Jungmo chinh chiến trở về cần bẩm báo. '' Dongwook cảm thấy rất ngạc nhiên vì đứa con này , ông đã cố tình giao cho hắn việc gần như khó nhất lúc này mà hắn chỉ mất có hơn 10 ngày với lại đây là lần đầu mà Jungmo lại muốn gặp ông khẩn như vậy. tên thân cận lại hỏi : ''Có mời vào không ạ ?'' Dongwook liền nói lại '' Kêu nó vào đây '' Được sự chấp nhận của cha mình Jungmo dần tiến vào sảnh đằng sau có ba nữ cận thần , mỗi người bế một đứa trẻ trên tay . Dongwook không biết đứa con này lại tìm thấy gì nữa đây liên hỏi hắn : '' Chuyện gì đây ?''. Jungmo liền nói : ''Con đã tìm được huyết sinh tử trong truyền thuyết rồi và dòng huyết đó ở trong những đứa trẻ này ạ '' Trừ người của Jungmo tất cả ai ai điều vô cùng bất ngờ,bởi vì họ chỉ nghe nói về dòng huyết này chỉ có trong truyền thuyết . Cuộc họp đã kết thúc một cách chóng vánh vì chúa tể đã nói muốn nghỉ ngơi nhưng họ không biết rằng là do Jungmo muốn trao đổi riêng với cha mình về việc của ba đứa trẻ này .Mọi ma cà rồng chỉ biết rằng Jungmo là một trong tứ hoàng tử của Ngũ Thành chứ họ không biết rằng Jungmo là chúa tể tiếp theo của họ . Jungmo tuy có phần thua thiệt hơn các anh em của mình về tình cảm gia đình nên Jungmo luôn phấn đấu để cho mọi người biết rằng cậu không phải chỉ là một hoàng tử chỉ biết ăn chơi . Quay lại cuộc nói chuyện về những đứa trẻ có huyết sinh tử Dongwook đã đưa ra quyết định đến 300 năm sau khi chúng biết và hiểu rõ về thứ chúng có sẽ tổ chức lễ phong vị và nói cho mọi người mặt trong buổi lễ đó về chúng rồi sẽ ban chúng cho 3 trong 4 hoàng tử.

Dãy phân cách thời gian .

Ngày X tháng Y năm X650 , những đúa trẻ ngày ấy đã lớn lên và xinh đẹp đến bất ngờ làm cho ai cũng bị hớp hồn trước cái vẻ đẹp đó . Lễ phong vị dần bắt đầu nhưng hiện tại đại sảnh lại thiếu hai người là hoàng tử Jungmo và 1 trong 3 đứa trẻ . Khoảng vài phút sau hai người họ xuất hiện (mọi người thử đoán xem người đi cùng Jungmo là ai nào ?) , ai cũng tỏ vẻ bất ngờ vì lần đầu họ thấy hoàng tử Jungmo nghiêm trang , băng lãnh luôn đến rất sớm lại đang cười đùa vui vẻ với người họ không biết là ai nhưng có vẻ họ khá là thân thiết.
Buổi lễ bắt đầu, chúa tể Dongwook ra lệnh cho ba đứa trẻ đứng lên và tiến lên đi tới trung tâm sảnh để tiến hành giới thiệu về chúng trước mặt mọi người. Chàng trai mặt bộ lễ phục màu xanh thẫm là Kim WooSeok là người lớn nhất kế bên là một chàng trai có dáng người bé nhất trong họ tên là Son DongPyo mặt bộ lễ phục màu đỏ và cuối cùng là một chàng trai có mái tóc đen tuyền mặc lễ phục đen tên là Kang MinHee và đây chính là người đã cười nói vui vẻ với hoàng tử Jungmo của họ. Sau khi hòan thành lễ ra mắt là lúc Dongwook bảo các hòang tử mình chọn 1 trong 3 chàng trai này để đưa về chăm sóc cho đến khi thích hợp sẽ cưới. Cứ nghĩ mọi thứ sẽ trôi qua một cách nhanh chóng nhưng nào ngờ Yunseong lại không đồng ý nhưng có sự khuyên nhủ của Nancy là người hắn thương yêu nhất nên hắn cũng đành đồng ý. Bất ngờ nhất chính là việc lựa chọn chưa bắt đầu thì Jinhyuk hoàng tử đã ẩm WooSeok trên tay và biến mất. Còn DongPyo thì được hòang tử Seungwoo nắm tay và lựa chọn một cách với vẻ. Còn MinHee thì không có quyền lựa chọn vì chỉ còn hai người là Yuseong và Jungmo nhưng chúa tể đã từng nói với em hãy chọn Yunseong vì khi Jungmo lên chúa tể sẽ không ở bên em nữa và điều này cũng có lợi cho em vì em nghe anh Jungmo nói rằng ở tầng hầm ở thành của hòang tử Yuseong có rất nhiều dược quý hiếm mà em cần để có thể tăng năng lực của mình. Ngược lại ở chỗ Jungmo khi nghe lựa chọn của Minhee đã rất buồn vì không ngờ sẽ có ngày MinHee rời khỏi anh để đến một nơi xa như vậy. Buổi lễ kết thúc mọi người ra về, riêng Jungmo thì chạy đi tìm MinHee để hỏi lý do sao em không chọn hắn .

Còn ở chỗ của Wooseok và Jinhyuk , hai người họ vui vẻ đến lạ thường dù đây là lần đầu cả hai gặp nhau. Cận thần của Jinhyuk đang cảm thấy toát mồ hôi vì đang nghĩ rằng không lẽ chủ nhân mình hằng ngày chỉ biết săn mồi nay lại sa vào lưới tình rồi sao . Tuy chỉ là suy nghĩ của tên cận thần nhưng nào hắn đâu biết hắn đã nghĩ đúng . Nếu mọi người ở Ngũ Thành thường nghe Jinhyuk là hoàng tử duy nhất chưa từng đi chinh chiến mà hắn chỉ luôn ở trong thành Trấn Vũ để làm gì thì chỉ có những người thân cận nhất . Quay lại chỗ của Jinhyuk và Wooseok đang cười đùa trước các câu nói của Jinhyuk . Thấy Wooseok đang dần đi chậm hơn , Jinhyuk liền bế cậu như công chúa và dùng năng lực dịch chuyển của mình chỉ trong chớp mắt đã đến cổng thành Trấn Vũ. Còn ở chỗ của Seungwoo và Dongpyo chỉ có những nụ cười gượng gạo trước những lời nói của Seungwoo . Còn ở chỗ của Yunseong và Minhee thì Minhee chỉ dám đi sau lưng Yunseong và Nancy vì cậu biết rằng mình đã là gì mà có thể đi ngang hàng với họ .

Còn tiếp theo hãy chờ chap sau vào tuần sau nha .Đôi lời về những chuyện của X1 vào ngày hôm nay mình chỉ muốn nói là X1 và cả top 20 chỉ là nạn nhân nên ta không thể chỉ đứng về một phía để nói là ai xứng hay không xứng lúc này cả .

Những đứa trẻ bị ruồng bỏWhere stories live. Discover now