86-89 (hoàn)

69 2 0
                                    

          ...

Chương 86:

Trì Noãn chạy tới gõ cửa, canh tư như khả năng đi, cách nặng nề cửa điện tử, Trì Noãn cũng không nghe thấy thanh âm bên ngoài.

Mượn mặt đất ánh đèn chỉ thị đầu u ám ánh sáng, Trì Noãn xoay người tìm mình rơi xuống điện thoại, ai ngờ vừa đi vừa về tìm vài vòng đều không có tìm được, vừa rồi chỉ lo dây chuyền, điện thoại bị đá đến đâu nơi hẻo lánh đi sao?

Nàng tại sảnh triển lãm bên trong bốn phía tìm tòi, từ đầu đến cuối tìm không thấy cửa điện tử chốt mở.

Trì Noãn đối một phòng khách đồ cất giữ, không có một cái nào từ có thể tinh chuẩn khái quát ra nàng giờ này khắc này đối với canh tư như người này phức tạp cảm thụ.

Chậm nhất đến ngày mai mở quán, nàng liền có thể ra ngoài, huống chi nàng lúc rời đi giả phát triển tú trận, một lúc sau, Cố Ninh Tư cũng sẽ tìm khắp nơi nàng.

Nơi này hẳn là có giám sát a? Trì Noãn ngẩng đầu, nàng đứng tại một bộ Minh triều cương vực đồ dưới, đồ cất giữ đèn cảm ứng im lặng lóe lên, nàng tại vách tường nơi hẻo lánh thấy được giám sát.

Cho nên canh tư như đem nàng nhốt tại nơi này có ý nghĩa gì?

Cổ còn có chút đau, Trì Noãn che lấy nhẹ nhàng vò, trong lòng phiền muộn, định đi nghiên cứu bức kia cương vực đồ, về sau lại bắt đầu nhìn trúng y điển tịch.

Không biết thời gian qua bao lâu, Trì Noãn lực chú ý bị quỹ diện bên trong trải rộng ra dân quốc thời kì liền chẩn bệnh lệ hấp dẫn.

Bác sĩ tiếng Anh sổ khám bệnh viết mười phần viết ngoáy, Trì Noãn thấy đầu nhập, nhìn thấy một nửa, cửa điện tử mở ra, chú ý diệu nói lòng như lửa đốt vọt vào, phía sau của nàng còn đi theo mấy cái Trì Noãn kẻ không quen biết.

Trì Noãn: "... Tỷ tỷ?"

Chú ý diệu nói án lấy ngực: "Trì Noãn! Ngươi không sao chứ?"

Trì Noãn: "Ta không sao a..."

Chú ý diệu nói vội vàng tiến lên, liên tục xác nhận Trì Noãn xác thực không có việc gì, nhấc lên điện thoại bắt đầu gọi điện thoại.

"... A Ninh, xác định, nàng không có việc gì." Chú ý diệu nói nói, đưa di động chuyển cho Trì Noãn: "A Ninh muốn nói chuyện cùng ngươi."

Trì Noãn không biết xảy ra chuyện gì, nhưng coi chừng diệu nói chuỗi động tác này, nàng tiếp nhận điện thoại, có chút bất an: "Cố Ninh Tư?"

Đầu bên kia điện thoại di động an tĩnh một lát, Cố Ninh Tư mới mở miệng, nàng dùng nhẹ nhàng ngữ điệu hỏi Trì Noãn: "Ngươi có bị thương hay không?"

Trì Noãn lập tức nói: "Không có, ta rất khỏe."

Cố Ninh Tư: "Ngươi ở nơi đó chờ lấy ta, ta lập tức liền đến."

Chú ý diệu nói muốn dẫn Trì Noãn rời đi đông khu triển lãm, Trì Noãn nói: "Điện thoại di động của ta, không biết rơi tại cái nào, ta lại tìm một chút."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 16, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Bách Hợp - QT] Nàng cũng có thể rất ôn nhu - Đát AnhWhere stories live. Discover now