26-30

15 0 0
                                    

          Chương 26:

Từ Đan nước bọt hắc tại tiếng nói mắt, che ngực che che lấp lấp ho có tầm mười âm thanh, sờ đến điện thoại, tại group chat bên trong @ Cố Ninh Tư, cho nàng phát cái ngón tay cái.

Cái gì gọi là hiện học hiện dùng, đây chính là! Từ Đan nhịn không được vì mọi người hỗ bang hỗ trợ hữu nghị cảm động.

Đỗ Mẫn: "[ ngón cái ] "

Triệu Tinh Tinh: "[ ngón cái ] "

Tiết Mân biểu lộ trở nên một lời khó nói hết, tôn nữ sĩ thì cười đến rất có thâm ý: "A, ở tại tây đinh đảo a..."

"Tây đinh đảo phong đảo đi?" Nhỏ thịt tươi chậm ung dung mở miệng, "Phong rất nhiều năm, trước kia còn có thể tiến bên ngoài đi dạo, hiện tại hoàn toàn không cho vào... . Bất quá đầu kia trên đường lớn cảnh sắc cũng không tệ lắm, chính là phong đảo về sau đèn đường đều không mở, ban đêm quá khứ đen như mực, không có gì đáng xem."

"..." Từ Đan tiến đến Trì Noãn bên tai: "Khám phá không ngừng phá, người này đơn giản không có phẩm đức! Còn minh tinh đâu, ta nhìn hắn chính là phú bà bao dưỡng tiểu bạch kiểm!"

Trì Noãn lại biết Cố Ninh Tư không phải sẽ nói khoác lác tính cách, nhìn sang, Cố Ninh Tư khóe miệng nhẹ nhàng câu lên một tuyến đường cong. Nàng ngại giải thích lãng phí môi lưỡi, dứt khoát không cần phải nhiều lời nữa.

Tôn nữ sĩ mục đích đã đạt thành, còn nhìn cái miễn phí trò cười, tâm tình thật tốt, kéo nhỏ thịt tươi cùng mọi người vẫy tay từ biệt.

Nhỏ thịt tươi trước khi ra cửa, hướng ngoài cửa sổ nhìn ra xa, vài giây sau, ánh mắt Hoắc đến chuyển hướng Cố Ninh Tư.

Sắc trời vừa mới gần đen, dõi mắt nhìn lại, kia từng chiếc từng chiếc thông hướng tây đinh đảo đèn đường đã toàn bộ sáng lên, giống như là một chuỗi vẩy xuống hoàng hôn trân châu, phản chiếu tại sóng nước bên trong, quang hoa liễm diễm, đẹp không sao tả xiết.

...

Đám người bị tôn nữ sĩ đổ khẩu vị, nhất là Tiết Mân, bữa tối phần sau trình cơ hồ không ăn.

Từ Đan càng nghĩ càng vì nàng bất bình: "A mân, chúng ta không ở nơi này! Ra chơi vui vẻ trọng yếu nhất, có thể gặp rừng thân chúng ta đã rất vui vẻ a, trong đêm về Vân Thành cũng không phải không thể! Chúng ta cũng không muốn bởi vì chúng ta, để ngươi thụ một bụng uất khí!"

Tiết Mân không ngờ tới Từ Đan sẽ nói ra mấy câu nói như vậy, ngoài ý muốn sau khi, lại rất cảm động: "Không đến mức về Vân Thành, các ngươi không cần lo lắng, ta đều sẽ an bài tốt."

Nghe vậy, Cố Ninh Tư nhìn Tiết Mân một chút.

Đến ra trận thời gian, mấy người án lấy mệnh giá tin tức tìm tới riêng phần mình vị trí. Tiết Mân đem định chế tiếp ứng bài phân cho các nàng, Từ Đan một giây dung nhập bầu không khí, giơ cao lên bảng hiệu mong mỏi cùng trông mong, phát ra cửa phòng bên cạnh phàm là xuất hiện bạo động, nàng liền muốn phấn khởi hỏi một lần có phải hay không rừng thân đến! ?

[Bách Hợp - QT] Nàng cũng có thể rất ôn nhu - Đát AnhWhere stories live. Discover now