56-60

29 0 0
                                    

          Chương 56:

Hai người một mực cho tới máy bay cất cánh một khắc này. Cố Ninh Tư tắt máy về sau, Trì Noãn đi phòng bếp đốt đi một bình nước. Nước rất nhanh liền mở, nàng đổ ra một chén nghĩ phơi lạnh uống, ai ngờ vừa mới đi ra phòng bếp, lưu tại bồn rửa bên trên ly pha lê liền nổ.

Trì Noãn giật nảy mình, thu thập xong miểng thủy tinh, đem mặt bàn lau khô về sau, vẫn là hãi hùng khiếp vía —— may mắn không có đem cái chén cầm trên tay.

Cố Ninh Tư đến phương bắc, một chút cơ liền cho Trì Noãn điện thoại tới. Trì Noãn nhịn không được nói cho nàng chuyện này, Cố Ninh Tư vội hỏi: "Có hay không bỏng đến?"

Trì Noãn: "Không có, ta tại phía ngoài phòng bếp đâu."

Nàng nghe Cố Ninh Tư thanh âm, tưởng tượng nàng vừa đi vừa nói bộ dáng, trong lòng nhu nhu nhuyễn nhuyễn, bắt đầu nhớ nàng.

Cố Ninh Tư nhẹ nhàng thở ra: "Muốn coi chừng a, ngươi ban đêm ăn cái gì?"

"Cà chua trứng gà cơm", Trì Noãn nói, "Cố Ninh Tư, ta muốn..."

"Nhìn thấy cha ta tài xế." Cố Ninh Tư ngừng mấy giây, nhẹ giọng hống Trì Noãn: "Chờ ta một chút, ta trở về cho ngươi thêm gọi điện thoại."

Trì Noãn: "Tốt."

Cúp điện thoại, Trì Noãn đem đặc địa đập vào trong điện thoại di động cà chua trứng gà cơm ảnh chụp phát cho Cố Ninh Tư.

Cố Ninh Tư: "[ vỗ tay ] "

Cố Ninh Tư: "Ngươi vừa rồi muốn nói gì?"

Trì Noãn: "Chờ ngươi trở về rồi hãy nói tốt."

Cố Ninh Tư: "[OK] "

Cố Ninh Tư: "Ta nhớ ngươi lắm."

Tiếu dung như là nhảy ra đường chân trời mặt trời mới mọc, xán lạn mà chói mắt. Trì Noãn bưng lấy điện thoại, gót chân gắng sức, trên ghế vui vẻ liền chuyển tầm vài vòng.

Nàng bắt đầu sửa chữa học tập kế hoạch.

Nguyên lai đây đều là không có Cố Ninh Tư kế hoạch, hiện tại cùng Cố Ninh Tư một lần nữa ở cùng một chỗ, nàng muốn cân nhắc làm sao cân đối thời gian, mới có thể tốt hơn hai đầu chiếu cố.

Lột hạt kẹo que nhét vào miệng bên trong, vị ngọt từ miệng khang một mực lan tràn đến trái tim.

Đổi xong kế hoạch, Trì Noãn đầu nhập đề biển, bất tri bất giác liền viết đến mười giờ hơn. Nàng cầm điện thoại di động lên, Cố Ninh Tư không có gọi điện thoại tới, Trì Noãn không biết nàng bên kia thuận tiện hay không, cũng không dám tùy tiện cho nàng đi điện thoại, chỉ là gửi tin tức, hỏi nàng: "Đang bận cái gì?"

Đợi mấy phút, Cố Ninh Tư chưa có trở về.

Trì Noãn duỗi lưng một cái, đi trước rửa mặt. Nàng hai ngày này giấc ngủ ít, cái này điểm thời gian bối rối đã ló đầu. Tắm rửa xong, nàng nằm lỳ ở trên giường, một bên chờ Cố Ninh Tư trả lời tin tức, một bên híp mắt làm sơ nghỉ ngơi.

[Bách Hợp - QT] Nàng cũng có thể rất ôn nhu - Đát AnhOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz