16-20

26 0 0
                                    

           Chương 16:

khu quản hạt đồn công an cảnh sát tới rất nhanh, Trì Thanh Xuyên bốn phía sờ túi, từng cái dâng thuốc lá, thanh âm kẹt tại tiếng nói trong mắt, hỏi: "Cảnh sát đồng chí, cái này có thể tìm ra người gây ra họa a?"

Một cái đã có tuổi cảnh sát thâm niên tiếp khói, lại không điểm, dọc theo thân xe đi một vòng, đau lòng thẳng lắc đầu: "Khó làm."

tuổi trẻ lính cảnh sát đối Trì Thanh Xuyên giải thích: "Mảnh này mà khắp nơi giám sát góc chết, đoạn đường này xe tới xe đi, muốn tìm người gây ra họa? Khó đi!"

Cảnh sát thâm niên điểm một cái trong xe: "Có thể đập toàn đập, chỗ ấy là ký lục nghi? Đối phương cũng không có chuẩn bị cho ngươi lưu manh mối bắt người."

Còn nói: " nơi này không chỉ ngừng ngươi một chiếc xe, cái khác đều tốt... Ngươi gần nhất có phải hay không đắc tội với người?"

Trì Noãn nheo mắt.

Trì Thanh Xuyên nói: "Không có a!"

Nhạc Vân ôm bụng kêu đau, sứt đầu mẻ trán Trì Thanh Xuyên quay người dìu nàng, lại bị nàng đẩy ra.

Nhạc Vân quay đầu liền đi.

Trì Thanh Xuyên nói với Trì Noãn: "Noãn Noãn, ngươi trước cùng ngươi tẩu tẩu về nhà, ta tại chỗ này đợi xử lý."

Trì Noãn biết mình giữ lại cũng không giúp được một tay, lại sợ Nhạc Vân xảy ra chuyện, vội vàng đuổi theo.

Tiến vào gia môn, Nhạc Vân không nói tiếng nào trở về phòng, " phanh" đụng vào cửa.

Trì Noãn cùng Cố Ninh Tư đứng tại trong phòng khách, trong nhà tĩnh đến có thể nghe được trên tường đồng hồ quả lắc âm thanh.

Trì Noãn trong lòng trĩu nặng, nói với Cố Ninh Tư: "Cố Ninh Tư... ngươi nhìn, trong nhà xảy ra chút sự tình, khả năng không tiện lắm lưu ngươi ở chỗ này, ngươi về trước đi có thể chứ? Làm việc viết xong ta chụp hình truyền cho ngươi nhìn."

Cố Ninh Tư nói: "Có thể."

Chuyện đột nhiên xảy ra, Trì Noãn làm ra quyết định này Cố Ninh Tư hoàn toàn có thể lý giải, nàng đi đến gian phòng thu xếp đồ đạc.

Trì Noãn vịn tường, cảm thấy mình đầu nặng chân nhẹ. Lúc này có điện thoại gọi tới, nàng nhìn thấy điện báo biểu hiện, lập tức mở yên lặng, đi vào toilet, khóa lại cửa.

"Nhìn thấy?" Tào Phẩm Huy thanh âm.

Trì Noãn nhìn chằm chằm trong gương mình, bờ môi khẽ trương khẽ hợp, nói đều không cần qua não, nàng hỏi hắn: " là ngươi làm ?"

Không phải lại thế nào khả năng Trùng hợp như vậy, Tào Phẩm Huy mới hỏi xong Trì Thanh Xuyên có phải hay không cho nhỏ quý tổng đương lái xe, quay đầu xe liền bị người hủy thành dạng này? Hắn bóp lấy điểm gọi điện thoại tới là muốn nghiệm thu thành quả! ?

Tào Phẩm Huy tại đầu kia cười, ngữ khí nhẹ nhàng buông lỏng: " ta nhưng cái gì cũng không làm."

Trì Noãn hốc mắt đỏ lên: "Ngươi tại sao muốn dạng này?"

[Bách Hợp - QT] Nàng cũng có thể rất ôn nhu - Đát AnhDonde viven las historias. Descúbrelo ahora