Chương 28

446 19 5
                                    

Chương 28

Edit: Sub

Beta: Sauvée

Hàn Kính mới đầu nghe còn tưởng Lan Tri muốn chơi trò tình thú, một bên làm một bên xem video xx nên liền hì hì cười đáp: " Được!"

Vừa nói hắn vừa bắt lấy cái tay đang cầm lão nhị của mình, muốn dùng lòng bàn tay đối phương chà hai ba cái.

Năm ngón tay Lan Tri đột nhiên bóp lại, không để hắn trừu sáp.

Hàn Kính có chút mơ hồ nhìn Lan Tri.

Lan Tri ngửa đầu nheo mắt nhìn hắn, khóe miệng gợi lên nụ cười sâu xa .

Hàn Kính nhìn thấy vẻ mặt lạnh lùng, nụ cười lạnh buốt không đổi của Lan Tri, nhất thời cảm thấy một trận hàn khí thổi qua sau gáy, toát mồ hôi đầy người.

Biểu tình này của Lan Tri mà là muốn chơi trò tình thú sao? Nó căn bản là tiếu lý tàng đao*, tùy lúc tùy nơi mà có thể chém cho mình một phát thăng thiên a.

(* ý là miệng cười mà tâm ko cười?)

Hắn chẳng biết là có chuyện gì đã xảy ra, chỉ cảm thấy hình như có gì đó không ổn.

Rốt cuộc là đã đắc tội gì với Lan Tri? Chẳng lẽ là vừa rồi tiếp điện thoại lâu quá làm Lan Tri không vui?

Hắn vắt hết đầu óc ra để nghĩ, Lan Tri lại không có cho hắn cơ hội nghĩ xem là gì, trực tiếp lôi huynh đệ của Hàn Kính.

Hàn Kính vốn đã cương đến sung huyết rồi, Lan Tri lại thập phần dùng lực mà lôi kéo, Hàn Kính ăn đau liền cùng với hướng mà Lan Tri kéo thất tha thất thểu đi về phía trước vài bước, kêu lên: " A Ai! Thầy Lan! Anh làm cái gì thế? Anh buông tay ra đi!"

Tay hắn cũng lung tung sờ lên lão nhị của mình, muốn gỡ cái ngón tay Lan Tri ra khỏi nó.

Lan Tri mắt lẹ tay nhanh vươn nốt cái tay còn lại, lập tức gạt phăng đi cái ý đồ chống cự từ tay phải của Hàn Kính. Gạt xong y nhanh chóng nắm dương vật của Hàn Kính, mạnh mẽ đem hắn ngồi lên đùi mình.

Lời nói chống cự dù thực sự yếu thì Hàn Kính đương nhiên cũng sẽ không rơi vào thế hạ phong. Nhưng mà hiện tại vận mệnh đang nằm trong tay Lan Tri, khó tránh khỏi trong lòng có chút cam chịu, đành đau ruột đặt mông xuống đùi Lan Tri.

" Nào." Lan Tri cắn lỗ tai Hàn Kính nhẹ nhàng thổi khí, " Xem cẩn thận." Tay y khi có khi không vuốt ve hạ thể Hàn Kính: " Xem xong tôi sẽ hỏi cảm tưởng của cậu."

Hàn Kính bị Lan Tri vừa nóng vừa lạnh khiêu khích, hô hấp trở nên nặng nề, lập tức đầu óc có chút mơ hồ, tỉnh tỉnh mê mê mà quay đầu lại, nhìn vào màn hình máy tính.

Cửa sổ video giờ phút này yên lặng, nhìn qua hình như là một góc trên giường, âm thanh cũng không có tiếng " Ưm ~~ a~~" rên rỉ như trước đó, chỉ có chút tạp âm trên TV mơ hồ truyền tới.

Hàn Kính đang bị khiêu khích đến hưng phấn nên đã đem cái âm thanh cười lạnh buốt trước đó của Lan Tri cho bay theo chín tầng mây rồi, còn lớn gan vươn một tay cũng sờ sờ hạ thể Lan Tri, cười cười nói: " Anh đang xem cái loại đĩa gì thế? Sao hình ảnh chất lượng kém thế này? Lần sau tôi đưa anh mấy video chuyên nghiệp hơn cho anh xem."

Nhị Tiến Chế (Cơ số hai) (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ