Chương 11

2.2K 68 48
                                    


Chương 11

Edit: Emilly

Beta: Sub

Đột nhiên Hàn Kính lại nhớ tới đoạn video quay cảnh tình cảm mãnh liệt của Lan Tri và viện trưởng Chu mà Quách Kiệt cho hắn xem. Sự tình rất phức tạp, tâm trạng Hàn Kính có chút xuống dốc.

Thế nhưng hiện tại không phải là lúc suy nghĩ những thứ này. Từ ngày hôm qua say rượu tới nay, trạng thái tinh thần dường như vẫn luôn không tốt. Hàn Kính nghĩ những chuyện khác đều là chuyện nhỏ, trước tiên hẳn là nên làm cho Lan Tri vui vẻ.

Hắn cúi đầu nhìn một chút người anh em của mình. Dương vật cường tráng vẫn còn cứng rắn đây này. Hàn Kính nghĩ dù cho Lan Tri không thích mình đi chăng nữa, thì chắc cũng thích người anh em của mình thôi!

Lập tức liền có cơ hội khó có được, gia tăng cảm tình quan trọng hơn chứ! Chờ tới khi có cảm tình thì lại tìm hiểu chuyện xưa phía sau cũng không muộn cơ mà.

Nghĩ tới đây, Hàn Kính cũng liền không lại để tâm đến chuyện bức ảnh, bắt đầu tìm quần tây của Lan Tri.

Mông hắn trần truồng ở trong phòng Lan Tri tìm hồi lâu, mới phát hiện quần tây bị Lan Tri treo tại móc treo đồ phía sau cửa.

Hàn Kính đóng cửa phòng ngủ, tay đưa vào trong túi quần tây sờ sờ, liền đụng phải một hộp bao cao su. Hắn vội vàng mở ra một cái, đeo lên người anh em mình.

Kích thước cái này vừa, Hàn Kính rất hài lòng. Hắn vừa định một lần nữa mở cửa phòng ngủ, đi vào phòng tắm thể hiện uy phong của mình, làm tới Lan Tri sướng lên mây, đột nhiên lại nghe được âm thanh chìa khóa mở cửa ở ngoài cửa.

Hàn Kính không mặc quần áo, sở dĩ do dự một chút. Trong lúc này, cửa nhà trọ đã bị người mở ra, có người đi vào cửa nhà Lan Tri.

Hàn Kính ngẩn người. Không phải Lan Tri sống một mình sao? Còn có người có cái chìa khóa của nhà này?

Người đó là ai?

Hắn trốn sau cửa phòng ngủ, không dám thở mạnh.

Sau đó hắn liền nghe được một giọng nam quen thuộc dẫn theo một chút tức giận: "Tiểu Lan, vì sao con vẫn luôn tắt máy, không nhận điện thoại của chú!"

Giọng nam quen thuộc này chính là giọng của viện trưởng Chu.

Vì sao viện trưởng Chu lại có chìa khóa nhà Lan Tri? Hàn Kính nhớ rõ Lan Tri đã từng cảm tạ mình, cảm tạ mình đã giúp y giải vây, tránh đi sự quấy rối của viện trưởng Chu. Qua các loại biểu hiện đó có thể thấy rằng Lan Tri hiển nhiên không đồng ý có bất kỳ liên lụy gì với viện trưởng Chu. Thế nhưng, nếu không muốn có liên lụy gì với viện trưởng Chu, tại sao y lại phải đem chìa khóa nhà đưa cho viện trưởng Chu chứ?

Hàn Kính hồ đồ, trong hồ đồ thậm chí mang theo một chút tức giận.

Hắn một mình miên man suy nghĩ, căn bản không nghe được đối thoại bên ngoài của hai người. Mãi đến khi âm thanh viện trưởng Chu rít gào như tiếng sấm xuyên qua cửa phòng ngủ truyền tới, hắn mới tỉnh thần lại từ dòng suy nghĩ của mình.

Nhị Tiến Chế (Cơ số hai) (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ