Chương 22: Em có thể yêu thích chị hay không

1.3K 81 10
                                    

Chương 22: Em có thể yêu thích chị hay không

Có lúc Hàn Tố Y đều đang nghĩ, nếu như mình cái gì cũng không nhớ được chắc rất tốt, như vậy mới dễ tâm không khúc mắc lại bắt đầu lại từ đầu. Đáng tiếc, nàng ấy cái gì cũng nhớ, mấy nhớ nhung khắc cốt kia, đau đớn xé tâm, nước mắt hối hận, giữa họ quá mức khốc liệt, nàng ấy không cách nào cười cho qua chuyện. Thế là nàng ấy cố ý đối với cô ấy lạnh lùng, nàng ấy vốn cho rằng lời lẽ vô tình mấy câu, duyên phận của họ cũng là đứt đoạn mất, nhưng Du Khả Hân tựa hồ so với tưởng tượng phải có nghị lực nhiều lắm.

Thế là, ở thời kỳ sau đó, bất kể là thư viện hay là phòng thực nghiệm, bất kể là sân luyện tập hay là phòng ăn, nàng ấy luôn có thể thấy được người khiến nàng ấy phiền lòng

"Chào học tỷ"

"Du Khả Hân" Hàn Tố Y mặt lạnh nhìn cô ấy nói: "Ta nhớ được sinh vật học tế bào ngươi chí ít sang năm mới có thể học được, cho nên tại sao ngươi lại xuất hiện ở nơi này?"

Du Khả Hân cười khan một tiếng, sau đó nịnh hót nói: "Em đây không phải sớm chuẩn bị bài một chút thôi"

Hàn Tố Y nhíu nhíu mày nói tiếp: "Có thời gian rảnh rỗi này, chi bằng đem trọng điểm ta vẽ cho ngươi học một chút, trượt cũng đừng tới tìm ta nữa, ta không ném nổi người này"

"Vâng vâng, học tỷ giáo huấn phải. Em đây thì học, bây giờ học"

"Du Khả Hân, những đồ quỷ này là cái gì?" Hàn Tố Y tức xạm mặt lại nắm lấy cái túi trong tay, ngữ khí bất thiện nói.

Mà Du Khả Hân chỉ là cười đến thỏa mãn nói: "Đồ ăn vặt"

"Ngươi là đứa trẻ sao?"

"Chị không thích những thứ này sao? vậy chị thích gì? Lần sau em mua cho chị"

Nhìn ánh mắt lóe tia sáng của cô ấy, Hàn Tố Y đem một túi đồ ăn vặt này bỏ ở dưới chân cô ấy, lạnh nhạt nói: "Ta thích ngươi đừng đến phiền ta"

Nói xong quay người liền đi, hoàn toàn không quan tâm người phía sau kia khóe miệng cay đắng, cô ấy cúi người xuống nhặt lên một khối tan nát cõi lòng

Ngày ấy ăn một bữa, Du Khả Hân dựa vào rượu mời, một cái kéo qua Hàn Tố Y nói: "Hàn Y, em thích chị"

Thấy Hàn Tố Y cau mày nhìn mình, Du Khả Hân liền cảm thấy được lá gan run rẩy, cô ấy phân biệt không ra cảm xúc trên mặt nàng ấy, giờ khắc này chỉ là đứng, liền căng thẳng đến lòng bàn tay chảy mồ hôi

Ngày đó tất cả mọi người uống nhiều rồi, Du Khả Hân cũng giống vậy, cô ấy ngay cả mình là như thế nào trở về cũng không biết, vẫn còn rõ ràng nhớ tới thanh âm lành lạnh của Hàn Tố Y nói: "Ta không thích ngươi"

Ròng rã một năm, họ không còn liên lạc qua. Sau đó, Hàn Tố Y học nghiên cứu sinh, chợt có một lần, nàng ấy nghe nói Du Khả Hân thôi học, nàng ấy vốn nên vui mừng, nhưng đáy lòng dâng lên từng trận mất mác lại là vì cái gì đây?

Cuộc sống ngày ngày trôi qua, đảo mắt nghiên cứu sinh năm hai, Hàn Tố Y đi tới trung tâm bệnh viện thành phố L thực tập. Đã không có Du Khả Hân làm phiền, Hàn Tố Y mỗi ngày sống cuộc sống giữa hai điểm bệnh viện cùng ký túc xá

[BHTT-EDIT-HOÀN] ĐÀN ĐỨT NGƯỜI VONGWhere stories live. Discover now