Chương 8: Chẳng qua là một con ch*ó nhà có tang

1.2K 60 12
                                    

Chương 8: Chẳng qua là một con ch*ó nhà có tang

"Nghe nói ngươi nhận được người mới?"

"Ngươi là nói Nhàn Trạch?"

"Đúng" Quan Minh vểnh lên hai chân, rất là tùy ý tựa ở trên ghế sofa nói: "Đồng nhi nhà ta coi trọng. Nói đi, bao nhiêu tiền?"

"Quan tổng thật sự là giàu có hào sản" Tô bá Ngôn liếc Quan Minh một cái, nói tiếp: "Sủng con gái sủng đến cái trình độ này của ngươi cũng là hiếm thấy"

"Ngươi cũng không phải không biết được tình hình nhà ta. Đồng nhi khó khi yêu cầu với ta, ta phải thỏa mãn nó"

"Nhưng mà Lý Nhàn Trạch này không phải là người bình thường. Lý Quyền Trung, ngươi có quen biết không?"

"Lão đại hắc bang trấn L kia ta đương nhiên quen biết, thế nào họ có có quan hệ?"

"Ừm, khuê nữ hắn"

"Cái gì?" Quan Minh ngồi thẳng người lên, trong ánh mắt toát ra thật sâu không thể tin tưởng, "Khuê nữ hắn làm tiểu đệ cho ngươi? Xem ra Lý gia là thật sự bại rồi"

Tô bá Ngôn cười khổ một tiếng, thưởng thức trà đạo trong tay: "Cho nên, ngươi còn dự định mua lại cô ấy không?"

"Không phải, ta nói ngươi đem một nhân vật nguy hiểm như vậy đặt ở bên người khuê nữ chính mình, cũng là lòng lớn rồi"

Tô Bá Ngôn cười lạnh một tiếng, mở miệng lạnh nhạt nói: "Ngươi coi Tô mỗ ta làm chuyện làm ăn nghiêm túc gì sao? chẳng qua là một con chó nhà có tang, có thể làm ra cái gì?"

Quan Minh kéo lên khóe miệng một bên, cười đến thần bí, đến gần hắn nói: "Vậy cho rằng Quan mỗ ta làm đến lớn như vậy, thì thật sự sạch sạch sẽ sẽ sao?"

Tô Bá Ngôn lắc đầu nở nụ cười hai tiếng, trở về vẻ mặt nghiêm chỉnh nói tiếp: "Không phải ta không muốn cho ngươi, cô ấy hiện tại đã là người của Tiêu Hi rồi, ta thậm chí cũng phải trưng cầu ý kiến của nó. Không bằng như vậy, ngươi bất cứ lúc nào mang Đồng nhi đến nhà của ta làm khách, ta để Tiêu Hi mang theo nha đầu kia bồi tiếp Đồng nhi, như vậy ngươi thấy thế nào?"

"Cũng vậy đi"

Thế là, sáng sớm ngày thứ hai, Quan Minh cùng Quan Đồng liền ngồi ở trên ghế sofa phòng khách của Tô gia

Từ lúc Tô Tiêu Hi mang theo Lý Nhàn Trạch đi vào, con mắt của Quan Đồng liền một khắc đều không có rời khỏi cô, nàng ấy bên này cười khanh khách mà nhìn Lý Nhàn Trạch. Tô Tiêu Hi bên kia ngồi ở đối diện nàng ấy, ánh mắt không thiện nhìn chằm chằm nàng ấy. Mà đương sự Lý Nhàn Trạch lại chỉ là đứng ở phía sau Tô Tiêu Hi, khẽ cúi đầu, làm bộ cái gì cũng không nhìn thấy

Tô Bá Ngôn cùng Quan Minh hai người nhàn nhã nằm ở trên xích đu ở trong sân tắm nắng, đột nhiên Tô Bá Ngôn quay đầu nhìn về phía Quan Minh nói: "Lão Quan, ngươi nói dáng dấp này của chúng như vậy có giống về hưu không?"

Quan Minh giễu cợt một tiếng, quay đầu nhìn về phía hắn nói: "Nếu để cho người bên ngoài nghe được đường đường lão đại hắc bang trấn S nói ra mấy câu nói như vậy, chỉ sợ là phải một người làm quan cả họ được nhờ rồi"

[BHTT-EDIT-HOÀN] ĐÀN ĐỨT NGƯỜI VONGWo Geschichten leben. Entdecke jetzt