Ngan thuan ai muoi C545 - 550

2.1K 1 0
                                    

Quyển 2: Truy Mỹ Thời Đại

Chương 545 : Xuất hiện ảo giác

Nhóm dịch: Ngạo Thiên Môn

Sưu tầm bởi Tiểu Dê -4vn.eu

Trung Thu lại làm mấy chương cho anh em

Nhà của Trần Mộng Nghiên thuộc loại nhà ba phòng điển hình, cách bài trí cũng có phần xa hoa, chẳng qua, theo lời Trần Mộng Nghiên nói, thì căn nhà này được công ty của mẹ cấp cho.

Chổ Trần mẫu làm việc, cũng là một công ty nhà nước có hiệu quả và lợi ích vô cùng tốt, hơn nữa lại là lãnh đạo trong công ty, nên cũng được ưu đãi không ít. Tiền lương và trợ cấp cũng không tệ, so với Trần Phi thì tốt hơn nhiều, phải sống dựa vào vợ.

Chẳng qua, lời này Dương Minh không dám nói, chỉ dám nghĩ trong đầu.

Dương Minh muốn đi thăm phòng của Trần Mộng Nghiên nhưng lần đầu đến nhà làm khách, cũng không thể tùy ý đi lại, chẳng qua cái này không làm khó Dương Minh. Hắn trực tiếp dùng thấu thị quét mắt qua toàn bộ khắp căn nhà.

Ba phòng, trừ phòng sách, và phòng ngủ lớn ra, thì còn lại đương nhiên là phòng của Trần Mộng Nghiên, Dương Minh nhìn vào bên trong, nó được bài trí rất đơn giản, một cái bàn học nhỏ, một giường nhỏ, một giá sách và một tủ đồ.

Trên bàn học có để cái laptop mà Dương Minh hồi trước mua cho nàng, trong phòng gọn gàng sạch sẽ, màn cửa và tấm lót giường đều là hình hoạt họa, là phòng ngủ điển hình của con gái.

Không lâu sau, ngoài cửa truyền ra tiếng mở khóa, Dương Minh thu hồi tầm mắt lại, hướng ra cửa nhìn, thì ra là Trần Phi trở về.

“Chú Trần!”Dương Minh đứng dậy, vội vàng đi đến cửa, tiếp nhận lấy túi đồ của Trần Phi.

“Tiểu tử, thay đổi khi nào vậy?”Trần Phi nói : “Trước kia chưa từng thấy con tôn kính chú như vậy!”

“Bây giờ không giống lúc trước...”Dương Minh cười nói : “Lúc trước hai ta là bạn lâu năm, bây giờ chú là nhạc phụ của con”

“Ba hoa!”Trần Phi vỗ vào ót Dương Minh một cái : “Mộng Nghiên và mẹ nó đâu?”

“Ở trong bếp, con muốn đi hỗ trợ, nhưng mà không giúp ích được gì”Dương Minh vô tội nói.

“Vậy thì tiện nghi quá rồi!”Trần Phi cười nói : “Vừa lúc chú có việc kiếm con, vào phòng sách với chú”

“Ồ?”Dương Minh sửng sốt, không ngờ Trần Phi vừa về là có chuyện cần nói với mình, chẳng qua cũng không cự tuyệt, vì thế theo Trần Phi vào trong phòng. Nhưng mà, chợt nhìn thấy khuôn mặt nghiêm nghị của Trần Phi, Dương Minh bỗng nhiên có cảm giác không yên.

Trước kia mình cũng chưa từng có cảm giác này, trước kia dù có nói chuyện với Trần Phi thế nào thì cũng là việc riêng, đều có thể bình thản ung dung, còn có thể nói giỡn được. Chẳng qua, bây giờ thì khác, Trần Phi là nhạc phụ của mình, không giống với thân phận ban đầu.

Vào trong phòng, Trần Phi bảo Dương Minh ngồi xuống ghế.

“Chú Trần, chú ngồi trước đi”Dương Minh cười lễ phép.

Ngan thuan ai muoiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ