Ngan thuan ai muoi C1348-1375

456 0 0
                                    

Chương 1348 : Hai nàng gặp mặt

Nhóm dịch: Ngạo Thiên Môn

Nguồn: ST

Trần Mộng Nghiên nghe thì ra là cái nguyên nhân này, nàng vốn không phải là người chỉ biết nghĩ cho lợi ích bản thân, ngược lại, dưới sự giáo dục từ nhỏ của cha, Trần Mộng Nghiên luôn có sự nhiệt tình trong lòng, bằng không, trước đây khi cùng đi xe buýt với Dương Minh, Trần Mộng Nghiên sẽ không thể thẳng thắn bắt tên móc túi được.

Nghe thấy Dương Minh giải thích tình huống, lập tức cảm thấy đồng tình với "Trần Mộng Hi" này, Trần Mộng Nghiên thầm nghĩ, mình muốn chiếu cố cho một người bạn học mới trong trường cũng cần có lý do giải thích với các bạn học khác, mà nếu nàng ta đã tên là "Trần Mộng Hi", vậy hoàn toàn có thể nói nàng ta là em gái của mình.

Nghĩ đến đây, Trần Mộng Nghiên cũng gật đầu đáp ứng : "Đương nhiên là không có vấn đề, cũng là việc nhỏ mà. Mỗi ngày anh đều rất bận, cũng không có đến trường, có em giúp chăm sóc cho nàng ta là được rồi. Bây giờ nàng ta ở đâu? Em gặp nàng được không?"

"Nàng ta không có chổ ở, cho nên anh đã thu xếp cho ở khách sạn Quốc Tế Tùng Giang rồi, ngày mai em dẫn nàng ta đi đăng ký ghi danh được chứ?' Dương Minh cẩn thận nói. Hắn không thể nói ra lai lịch của Victoria được, cũng không muốn nói cho Trần Mộng Nghiên biết Victoria là vệ sĩ đặc biệt cho các nàng, cứ như vậy, vô tình chung đã nói lên rằng sẽ có người luôn theo ám sát các nàng vậy, Trần Mộng Nghiên sẽ phải sống trong lo lắng mỗi ngày thôi.

"Ở đó sao được? Hay là để nàng ta ở nhà chúng ta. Dù sao cũng còn nhiều phòng trốn như vậy, cũng không thiếu chổ đâu" Trần Mộng Nghiên suy nghĩ một chút rồi nói :"Anh nghĩ sao?"

"Chỉ cần em thấy tiện là được rồi, anh cũng không sao" Dương Minh nói : "Chờ nàng ta tới, hai chúng ta làm cái gì đó, em không sợ nàng ta nghe sao?"

"Nói cái gì vậy!" Trần Mộng Nghiên nhất thời đỏ mặt : "Vài ngày nữa dì Lý cũng trở về rồi, em sẽ thu xếp cho nàng ta ở cạnh phòng với dì Lý, dù sao thì cũng ở lầu một, còn chúng ta ở lầu hai, không ảnh hưởng gì"

"Hắc hắc, vậy em quyết định đi" Dương Minh nghĩ đi nghĩ lại, rồi nói với Trần Mộng Nghiên : "Đúng rồi, tính cách của nàng ta khá mạnh, vốn chuyện tiền học phí anh đã nói là chúng ta phụ trách, nhưng mà nàng ta muốn làm công trả tiền. Hay là như vậy đi, nói với nàng ta, đến chổ chúng ta ở, mỗi ngày phụ trách vài việc, coi như là làm việc ngoài giờ, được chứ?"

"Như vậy cũng được" Trần Mộng Nghiên gật đầu, nàng cũng biết có vài người không quen ăn chùa, không muốn nhận bố thí của người khác, cho nên mới có chuyện như vậy.

Dương Minh thầm nghĩ, cảm thấy trong lòng xấu hổ vô cùng, bản thân lại lừa Trần Mộng Nghiên một lần nữa rồi! Nhưng mà không có biện pháp, hắn không muốn để Trần Mộng Nghiên biết nhiều, trong lòng Trần Mộng Nghiên chỉ quan tâm hắn, hắn rất rõ ràng, hắn không muốn Trần Mộng Nghiên mỗi ngày đều phải lo lắng cho hắn

Trần Mộng Nghiên khác Vương Tiếu Yên hay Tôn Khiết, nàng ta còn chưa tiếp xúc với xã hội, dù sao nàng cũng là cục cưng trong nhà, năng lực thừa nhận của nàng không có mạnh như vậy.

Ngan thuan ai muoiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ