C1601-1700

544 0 0
                                    

Chương 1601 - 1602

Dịch: Yến Linh Điêu

Biên: Thương!

Nguồn: 4vn.eu

Tiếp tục Buuuummmmm

42 post! 84 chương

- Một là tiếp tục chờ xem gia tộc Lancer có tính toán gì, nhưng đây không phải là thượng sách.

Dương Minh nói:

- Hai là chúng ta công khai tin tức chú Vương bị bắt, nhưng cháu nghĩ sẽ là cho bọn chúng thời gian để ứng phó. Tuy đây là biện pháp có thể dùng được nhưng đối với chúng ta cũng có điểm bất lợi.

- Không sai, nếu đánh động bọn chúng điều này đối với chúng ta vô cùng bất lợi.

Mộc quản gia gật đầu nói:

- Như vậy, chi bằng chúng ta trực tiếp cho người tới gia tộc Lancer đòi người?

- Đòi người?

Dương Minh nghe đến đây không khỏi cười khổ nói:

- Chú Mộc, không kể đối phương có thừa nhận hay không, cho dù là bọn chúng có thừa nhận thì chú nghĩ rằng chúng ta có thể đưa người ra ngoài hay sao? Ngay cả chú Vương cũng không phải đối thủ của chúng. Chúng ta có thể lợi hại hơn chú Vương sao? Chỉ sợ cũng sẽ bị đối phương bắt lại thôi. [Truyện dịch by 4vn.eu].

Lời này của Dương Minh xem như nói đến điểm yếu mọi người. Nhất thời đám người trong phòng hội nghị đưa mắt nhìn nhau. Quả thực, thân thủ Vương Tung Sơn thì những người ở đây có kém hơn vài phần, mà nếu có ai hơn được lão cũng chỉ có Phương Thiên mà thôi. Đương nhiên đây là không tính dị năng Dương Minh, nếu dị năng Dương Minh nổi lên thì ai mạnh ai yếu vẫn là một ẩn số.

- Dương Minh nói có lý.

Phương Thiên tán thành nói:

- Lão Vương không phải người lỗ mãng, một khi không địch lại sẽ biết tiến biết lui mà chạy đi, nhưng bây giờ còn không có tin tức hơn phân nửa là đã bị trúng gian kế của gia tộc Lancer. Đối phương có thực lực như vậy chỉ e bất cứ ai trong số chúng ta đi cũng không nắm chắc."

- Đã vậy để cháu đi là một chuyến xem sao?

Dương Minh trầm ngâm một chút trong lòng đã có tính toán. Bất kể thế nào Vương Tung Sơn đã sắp thành nhạc phụ của hắn. Quan hệ giữa hắn và Vương Tiếu Yên đã rành rành, mà nếu nói về lý lúc trước ông già của Chu Giai Giai có chuyện chính hắn là người trước tiên chạy đi giải quyết, còn khi trong nhà Hoàng Nhạc Nhạc gặp phiền toái cũng là hắn đi hỗ trợ, những điều này đương nhiên Vương Tiếu Yên đều rõ cả.

Lúc này không có ý hành động gì thì bên ngoài Vương Tiếu Yên có lẽ không tỏ thái độ gì nhưng trong lòng nàng thật sự không thất vọng cùng giận dữ lo lắng sao? Những khó khăn trong chuyện này Dương Minh cân nhắc hồi lâu nhưng cũng chỉ có hắn ra mặt mới có thể có hy vọng, những người khác nếu đi thì chỉ là đem thân vào miệng hổ mà thôi.

Đương nhiên Dương Minh là đem hy vọng đặt vào dị năng, có thể trước tiên điều tra toàn bộ địa hình cùng cọc ngầm bên trong gia tộc Lancer, đánh trận phải biết người biết ta thì mới có thể trăm trận trăm thắng được. Tuy nói vậy cũng có chút phóng đại nhưng có thể cứu được Vương Tung Sơn ra đã là tốt vô cùng.

Ngan thuan ai muoiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ