Ngan thuan ai muoi C988 - 1052

733 2 0
                                    

Quyển 2: Truy Mỹ Thời Đại

Chương 988: Phối hợp một chút (2)

Nhóm dịch: Ngạo Thiên Môn

Nguồn: ST

“Hì hì, Tiểu Lộ, bạn trai của bà thật phóng khoáng” Tiểu Như cười nói: “Dương Minh à, không biết anh đang làm ở đâu?”

Tiểu Như rất muốn biết lời đồn trong công ty có đúng hay không? Vì thế cô ả bắt đầu tìm hiểu thông tin về Dương Minh.

“Ha ha, làm đâu thì không nói, tôi chỉ là một sinh viên, cùng trường với Tiểu Lộ” Dương Minh vừa cười vừa nói: “Tiểu Lộ cũng chỉ đi làm thêm trong kỳ nghỉ mà thôi”

“Ồ, thì ra là sinh viên đại học” Tiểu Như có chút sửng sốt, vẻ mặt liền hơi đổi rồi nói. Chẳng qua trong lòng càng thêm khó hiểu, chẳng lẽ lời đồn trong công ty là giả? Hay là Kinh Tiểu Lộ tự mình bịa ra?

Mặc dù quan hệ giữa Tiểu Như và Kinh Tiểu Lộ rất tốt, nhưng khi Kinh Tiểu Lộ mới vào công ty, Tiểu Như vì nghe nói bạn trai của Kinh Tiểu Lộ có quan hệ với Hầu tổng nên mới có ý đến gần. Vì Tiểu Như nghĩ nếu có quan hệ này có khi Kinh Tiểu Lộ sẽ được tăng lương lên chức,mình cũng có hy vọng.

Nhưng bây giờ Tiểu Như không khỏi có chút thất vọng. Xem ra lời đồn chỉ là lời đồn, không thể coi là thật. Nhưng tại sao Hầu tổng lại tốt với Kinh Tiểu Lộ như vậy? Chẳng lẽ để ý đến sắc đẹp của Kinh Tiểu Lộ?

Điều này không thể phủ nhận, Kinh Tiểu Lộ trong công ty có thể nói rất xuất sắc. Mới đầu có mấy nam đồng nghiệp theo đuổi Kinh Tiểu Lộ, nhưng sau đó nghe nói bạn trai của Kinh Tiểu Lộ là bạn của Hầu tổng nên phải lảng hết đi.

Có ai muốn bị đuổi việc cơ chứ? Các ông chủ bây giờ rất hẹp hòi. Trên mạng có nói về một nhân viên lén trộm quả ở Nông trại của ông chủ, vì vậy mà ông chủ mắng cho một trận. Vì thế có ai mà dám chuốc vạ vào thân, không cẩn thận bị đuổi việc thì toi.

Nhưng Tiểu Như cũng không phải người có thế lực. mặc dù biết bạn trai của Kinh Tiểu Lộ không phải ông chủ gì, nhưng cũng không thể hiện lạnh nhạt. Mà suy nghĩ trước đó của Tiểu Như cũng không thể tránh, con người đều có tư tưởng đó mà.

Quan hệ giữa Tiểu Như và Kinh Tiểu Lộ không vì cái này, mà là do bàn hai người cạnh nhau nên bình thường hay nói chuyện với nhau.

Dương Minh rất nhẫn nại cùng Kinh Tiểu Lộ và Tiểu Như đi dạo khắp các cửa hàng ở phố này. Điều làm hắn giận nhất đó là Kinh Tiểu Lộ đi hết hàng này đến hàng khác, lúc thì vào thử quần áo, sau đó lại cởi ra, đi chỗ khác.

Dương Minh trong lòng khá tức một chút, không phải cô ả Kinh Tiểu Lộ này bỏ tiền, có người bỏ tiền cho cô cơ mà sao không mua luôn đi. Về nhà thích thử thế nào thì thử chứ? Cô cứ kéo như vậy làm gì ...

Cuối cùng Kinh Tiểu Lộ chỉ mua có bốn năm bộ quần áo mà thôi, chẳng qua Tiểu Như lại mua rất nhiều, hơn mười bộ. Lúc này Tiểu Như cũng đã chính thức xác minh được suy nghĩ của mình. Dương Minh chỉ là một sinh viên đại học bình thường mà thôi, không phải ông chủ lớn.

Ngan thuan ai muoiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ