Chap 14 : Hạnh Phúc Bị Ghen Tỵ

3K 100 10
                                    

Câu chuyện của JIyeon và Eunjung đã không còn lạ với ngôi trường nổi tiếng này nữa.Thầy cô bạn bè cũng không còn ngạc nhiên khi thấy hình ảnh hai cô gái xinh đẹp ở bên nhau,giành cho nhau những nụ cười ngọt ngào và những hành động đầy yêu thương.

Các nam sinh cũng dần phải chấp nhận sự thật rằng họ thua bởi một cô gái.Rằng nữ  và nữ vẫn có thể yêu sâu sắc như mọi tình yêu khác.Tuy nhiên không phải ai cũng có thể chấp nhận chuyện này.

Trên trang mạng của trường thời gian gần đây bắt đầu xuất hiện một số trang phản đối tình cảm của Eunjung và Jiyeon.Có một số lời lẽ rất nặng nề giành cho hai người.Họ nói tình yêu nữ nữ là biến thái,bệnh hoạn.Họ còn đặt điều bôi xấu hình ảnh của cả hai.Tuy số người tham gia vào trang đó không đông nhưng cũng khiến nhiều lời lẽ ra vào bàn luận bay tới tai hai cô gái.Tuy nhiên cả hai đều không quan tâm tới.

Tuy nhiên không quan tâm không có nghĩa là mọi việc sẽ êm đẹp.Những người kia vẫn luôn tìm cách gây chuyện với hai cô gái.Mà chính xác hơn thì họ luôn tìm Jiyeon,bởi vì Jiyeon so với Eunjung sẽ dễ đối phó hơn.

Trong hộp thư của Jiyeon rất hay nhận được những lá thư nặc dang với nội dung mắng nhiếc,đe dọa.Họ mắng cô biến thái,lập dị.Họ đe dọa cô không được tiếp tục yêu Eunjung,nếu không cô sẽ phải trả giá.

Những chuyện này Jiyeon vẫn luôn giấu Eunjung.Cô không muốn chị ấy vì chuyện không đâu mà tức giận.Jiyeon cũng biết những người viết những lá thư này chắc chắn là những cô gái thích Eunjung,bởi vì chỉ có con gái mới hay làm những việc này,con trai sẽ không như vậy.

Hyomin khuyên Jiyeon nói cho Eunjung biết vì dù sao hai người yêu nhau thì phải cùng chia sẻ.Nhưng với tình cách của Eunjung chỉ sợ sẽ tìm bằng được người đã làm chuyện này.Nếu không có gì quá đáng thì Jiyeon cũng không muốn làm to chuyện.Ảnh hưởng tới trường học và cả thành tích của cả hai.Dù sao cả cô và Eunjung đều là sinh viên ưu tú của trường.

Tuy nhiên những việc làm của nhóm người kia càng ngày càng đi quá giới hạn.Họ không chỉ gửi thư đe dọa mà còn cố tình gây sự với jIYEON ở mọi nơi.Chỉ cần không thấy Eunjung ở bên là Jiyeon sẽ gặp rắc rối.

Có một lần Jiyeon đang đi trên hành lang khi cô vừa từ phòng thay đồ đi ra liền bị một nữ sinh chạy qua cố tình đụng ngã.Jiyeon nhận ra cô ta chính là sinh viên năm hai khoa tự nhiên,một fan cuồng của Eunjung từ những ngày đầu.Cô ta không chỉ không xin lỗi Jiyeon  mà còn nhìn cô đầy thách thức

Lại có lần khi Jiyeon đang ôm tài liệu đi trên cầu thang thì có người cũng cố tình đẩy ngã cô,may mà Seungho kịp đỡ cô lại nếu không chỉ sợ cô đã gặp tai nạn.

Trong tiết thể dục cũng có người cố tình ném bóng trúng đầu Jiyeon,vợt đánh cầu lông của cô cũng bị gãy và giày thể thao cũng bị rách.

Hyomin tức giận vô cùng nhưng lại không thể giúp gì được cho Jiyeon.Bởi vì Jiyeon làm bên hội học sinh nên thường có nhiều công việc cô không thể đi theo.Jiyeon cũng nhất quyết không cho cô nói với Eunjung nên cô càng lo lắng.

Nhiều khi ngồi ăn cơm Eunjung trông thấy trên tay Jiyeon có vết trầy thì rất lo lắng.Có hỏi thì Jiyeon đều nói là bản thân không cẩn thận.Hỏi Hyomin thì Hyomin cũng không nói.Nhưng Eunjung không ngốc,cô cũng nghe một ít lời đồn về chuyện Jiyeo  bị bắt nạt.Cô vẫn đang âm thầm điều tra cho rõ ràng.

Vì Em Là Tình Yêu Của Chị (EunYeon/JiJung)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ