Chap 8 : Nụ Hôn Mặn

3K 108 30
                                    

Sau khi những tấm hình được đăng tải Jiyeon trở thành mục tiêu bàn luận của toàn trường.Vốn dĩ Eunjung ngay từ đầu đã công khai là thích con gái mà còn đích danh là Jiyeon nên không ai ngạc nhiên hay để tâm là cô cũng là một trong hai nhân vật chính trong hình.

Jiyeon vừa xuất hiện ở trường liền nhận được sự chú ý từ bốn phía.Bình thường cũng vẫn hay được chú ý như vậy nhưng Jiyeon vẫn nhận ra ánh mắt khác biệt từ mọi người.Cô cũng không quá để tâm,lẳng lặng vào lớp.

Hyomin hiện tại thấy áy náy vô cùng.Cũng tại cô bốc đồng nên hại Jiyeon khó xử.Nhưng việc này làm sao cứu vãn lại đây..

Jiyeon vào lớp các bạn cũng chăm chú nhìn cô,khi cô vừa ngồi xuống ghế mấy bà tám quanh đó liền sấn tới bắt đầu tra hỏi.

- Jiyeon.Cậu và Eunjung thực sự là quan hệ yêu đương sao

- Jiyeon.Hai người yêu nhau lâu chưa.Tại sao giờ lại xem nhau như xa lạ.

- Jiyeon.Là Eunjung khiến cậu giận nên cậu chia tay cô ta phải không.Giờ cậu quen Seung Ho chỉ để trêu tức cô ta phải không.

-Jiyeon.Thật không ngờ cậu lại thích con gái.Nhưng mà thấy cậu và Eunjung cũng xứng đôi lắm.Hai người làm hòa với nhau đi.

- Jiyeon..

- Các cậu có thôi đi không.Để cậu ấy được yên.Tôi cho các cậu biết Jiyeon và Eunjung không có gì cả,những tấm hình kia chỉ là chụp được khi vô tình họ ngủ gật mà thôi.Đi xe ngủ gật tựa vào nhau thì cũng bình thường mà.Các cậu đừng nhiều chuyện nữa.Jiyeon hiện tại là bạn gái của Seungho.Các cậu đừng nói lung tung ảnh hưởng đến tình cảm hai cậu ấy.

Hyomin tức giận nói một mạch.Đám bà tám nhìn nhau hóa đá vài giây rồi cũng tự động tản ra.Jiyeon nhìn bộ dạng muốn ăn thịt người của Hyomin mà buồn cười.Nếu Sunny mà thấy được lại không giãy nãy lên mà khóc lóc.

-" Đây không phải Minnie nhà tớ..Nhất định không phải là Minnie."

Nghĩ đến khuôn mặt đáng thương của Sunny thì Jiyeon thật không thể không cười ra tiếng.Hyomin thấy Jiyeon cười cũng hiểu là mình bị cười nhạo liền tức giận nói .

- Jiyeon.Cậu là người vô ơn.Tớ giúp cậu giải vây cậu còn cười nhạo tớ.Mặc kệ cậu.

Nói xong liền ngồi xuống ghế quay mặt đi chỗ khác.Jiyeon liền cầu hòa nói.

- Hyomin à.Tớ nào dám cười nhạo cậu.Chỉ là tớ nghĩ tới bộ dạng cậu khi nãy mà để Sunny thấy được hẳn là cậu ấy khóc rất thương tâm.

Hyomin tò mò quay lại hỏi.

- Bộ dạng tớ ra sao.Có khoa trương quá không vậy.

Jiyeon cười đáp.

- Không khoa trương chút nào.Cậu thực trông rất hung dữ.Sunny không khóc mới lạ.Mà cậu cũng kỳ lạ nha.Chính cậu đăng mấy tấm hình đó lên,mục đích cũng là muốn công khai quan hệ giữa tớ và Eunjung,giờ lại làm như mình không liên can mà mắng người khác nhiều chuyện.Cậu xem đi.Có phải cậu rất mâu thuẫn không.

Hyomin bị Jiyeon nói trúng điểm yếu đành im lặng.Jiyeon chỉ cười cười cũng không tiếp tục trêu ghẹo Hyomin nữa.Thực ra Jiyeon cũng rất lo lắng.Cô không biết nên đối diện với Eunjung thế nào.Buổi chiều hội học sinh có một cuộc họp.

Vì Em Là Tình Yêu Của Chị (EunYeon/JiJung)Where stories live. Discover now