Chap 2 : Tôi Đến Đây Vì Một Người

4K 117 10
                                    

Ngày khai giảng cũng bắt đầu.Eunjung có mặt từ rất sớm.Bởi vì trường học yêu cầu cô là sinh viên đại diện cho tân khóa lên phát biểu cảm xúc khi vào học ở ngôi trường này.Eunjung cũng không từ chối.Đó là cơ hội để ai đó biết rằng cô đã tới đây.

Eunjung tự mình viết đề cương cho bài phát biểu.Thầy phụ trách sau khi đọc qua cũng tán thành.Khi buổi lễ khai giảng diễn ra một nửa thầy phụ trách mới giới thiệu Eunjung lên phát biểu.Lời giới thiệu có chút phô trương.

- Sau đây là gương mặt đại diện cho tân sinh viên năm nay lên phát biểu cảm xúc của mình khi vào học tại ngôi trường này.Đây là một trong những sinh viên đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi tuyển vừa qua.Còn được đích thân thầy hiệu trưởng trường phổ thông viết giấy giới thiệu nhập học.Xin mời học viên Ham Eunjung.

Dưới trường bắt đầu xì xào bàn luận về tân sinh viên vừa được nêu tên.Mọi người chăm chú nhìn vào cánh gà sân khấu chờ đợi.Mà đâu đó dưới đám đông sinh viên đang có mặt ở đây có một đôi mắt ngây dại ngẩn ngơ nhìn chằm chằm vào sân khấu.Toàn thân cương lên đến phát run,hai bàn tay nắm chặt đến mức tưởng chừng móng tay đã xuyên vào da thịt.Bờ môi gắt gao mím chặt..Trong đầu không ngừng quay cuồng cái tên vừa được xướng lên kia..Eunjung,Ham Eunjung..Phải là chị không,là chị hay chỉ là một cái tên trùng lặp.

Eunjung,cái tên suốt một năm qua đã cố quên đi,chôn vùi đi,vẫn chưa làm được gì hôm nay lại bị đào bới lên.

Cô gái khác yên lặng đứng cạnh cô gái đang cắn môi run rẫy kia.Thấy bạn mình như vậy chỉ biết đau lòng khẽ nắm lấy bàn tay đang siết chặt mà an ủi.Hơn ai hết cô cũng đang chờ đợi kết quả.Con người kia là ai,là chị ta sao.Là kẻ xấu xa đã tổn thương sâu sắc người bạn thân nhất của cô sao.

Bầu không khí đang ồn ào bỗng trầm đi vài giây khi Eunjung xuất hiện.Khuôn mặt thanh tú,ánh mắt sáng ngời,mái tóc ngắn ôm lấy khuôn mặt nhỏ nhắn.Áo sơ mi trắng cùng quần bò ôm sát cơ thể,tạo nên một nét đẹp tươi mát trung tính nhưng không kém phần quyến rũ.

Ở đâu đó phía dưới sân khấu,khuôn mặt cô gái kia tái nhợt.Cơ thể không tự chủ khẽ lảo đảo như muốn ngã xuống.

- Đúng là chị ấy.Hyomin,đúng là Eunjung.

Cô gái khẽ run rẫy lên tiếng.Hyomin cũng kinh ngạc không thốt nên lời.Một lúc sau mới khẽ nói.

- Không thể nào.Ji Yeon,không thể nào là chị ta được.

Một nam sinh đứng bên cạnh hai cô gái liền tò mò hỏi.

- Ji Yeon,Hyomin.Hai cậu quen cô ấy sao.

Ji Yeon không đáp.Hyomin có chút không bình tĩnh phủ nhận.

- Không quen.

Nam sinh kia cũng không hỏi thêm.Nhưng trong lòng rõ ràng hiểu là Hyomin nói dối.Nam sinh liếc nhìn Ji Yeon,cảm thấy rất kỳ quái.Từ khi cô gái trên sân khấu xuất hiện Ji Yeon không hề dời mắt khỏi cô ta,trong ánh mắt Ji Yeon vừa hiện lên sắc thái vui sướng lại có chút đau thương và hoang mang.Rốt cuộc là vì sao.

Nam sinh nhìn lên sân khấu.Cô gái trên kia đang lưu loát đọc bài phát biểu của mình.Khuôn mặt bình thản tràn ngập tự tin,ánh mắt sáng ngời,giọng nói không dịu dàng nhưng rất dễ nghe,khuôn mặt rất thanh tú bắt mắt.Rõ ràng mới xuất hiện đã khiến không ít trái tim nam sinh nữ sinh rung động.Chung quanh bắt đầu bàn tán rất nhiều về tân sinh viên này.Hầu hết là lời lẽ ái mộ.

Vì Em Là Tình Yêu Của Chị (EunYeon/JiJung)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora