Chap 13 : Chạm Vào Giấc Mơ

3K 93 8
                                    

Eunjung bị sốt phải nghỉ học hai ngày,nhưng Jiyeon không bị sốt cũng nghỉ học hai ngày.Mà ngày đó ai cũng biết Jiyeon đến lớp tìm Eunjung rồi biến mất.Khỏi phải nói,trên diễn đàn của trường bàn luận sôi nổi,dự đoán cũng rất sôi nổi.Nhất là thái độ úp mở của Hyomin khi được hỏi Jiyeon vì sao nghỉ học.

Mọi người chia thành nhiều nhóm khác nhau với ý kiến khác nhau. Nhóm đông đảo nhất chính là các hũ nữ,fan girls.Họ ủng hộ tình yêu nữ nữ,ủng hộ một couple đẹp như tiểu thuyết bách hợp là Jiyeon và Eunjung.Còn gì hoàn mỹ hơn khi hai cô gái một ngoan hiền dịu dàng,một mạnh mẽ trầm tĩnh ở bên nhau.Chưa xét đến cả hai đều là mỹ nhân xinh đẹp nhất nhì trường học.

Một nhóm khác cũng là fan girls nhưng không ủng hộ Jiyeon và Eunjung bởi vì họ đều là thích Eunjung,họ không chấp nhận việc Eunjung là của người khác,yêu người khác.Cho dù người đó có hoàn mỹ đến đâu họ cũng không đồng ý.Vậy nên họ phủ nhận chuyện Jiyeon và Eunjung nghỉ học là có liên quan với nhau.

Nhóm còn lại đa số là nam sinh,có người là yêu thầm Jiyeon,có người yêu thầm Eunjung.Họ ngày đêm phủ nhận chuyện Jiyeon và Eunjung,mong cho Jiyeon và Eunjung nhanh đi học và chuyện nghỉ học của hai người không hề liên quan gì đến nhau.

Cho dù có bao nhiêu ý kiến,bao nhiêu dự đoán thì sang tuần học mới Jiyeon và Eunjung cũng đi học.Mặc dù hai người không đi cùng nhau nhưng thái độ của cả hai đều rất lạ.Ví như Jiyeon bình thường luôn ít khi cười thì hôm nay cười nhiều hơn.Ví như Eunjung khá ít nói thì hôm nay cũng nói nhiều hơn bình thường.

Tất cả học sinh trong trường còn chưa hết choáng váng vì thái độ của cả hai người thì lại tiếp tục bị sốc khi giờ nghỉ trưa hôm đó Eunjung qua khu năm hai tìm Jiyeon.Sau đó cả hai người cùng đi ăn cơm trưa.Lúc đi ra căngtin hai người còn nắm tay nhau.Khuôn mặt thanh tú có chút lạnh lùng của  Eunjung cũng trở nên ôn hòa hơn,nụ cười giành cho Jiyeon cũng ấm áp và dịu dàng hơn.Còn Jiyeon thì khuôn mặt luôn ửng hồng ngượng ngùng nhưng trên môi và trong ánh mắt không thể che giấu đi hạnh phúc.

Hyomin đi phía sau có chút tức giận.Nhưng không phải ghen tỵ,chỉ là cô tức giận Eunjung tự nhiên cho cô ra rìa.Bao năm qua cô và Jiyeon luôn gắn bó bên nhau,Eunjung vừa xuất hiện liền đá cô ra ngoài. Ai mà lại không tức.Tuy nhiên cứ nhìn vào niềm hạnh phúc không hề che giấu của Jiyeon thì Hyomin lại cảm thấy được an ủi.Chỉ cần người bạn thân thiết này của cô hạnh phúc thì cô cũng thấy vui vẻ.

Đến căngtin,mọi người đều nhìn chăm chú vào Jiyeon và Eunjung.Nhóm ủng hộ hai nàng thì được dịp la hét chói tai đầy khấn khích.Nhóm yêu thầm Eunjung thì ủ rũ ghen tỵ,nhóm nam sinh thì đau khổ vỡ mộng.Jiyeon cũng rất ngượng khi bị chú ý như vậy.Tuy nhiên thấy những đôi mắt ghen tỵ kia cô lại có thêm dũng cảm.Nếu cô không giữ chặt Eunjung thì có nhiều người sẽ cướp mất chị ấy.

Eunjung để Jiyeon ngồi xuống ghế.Sau đó cô đi lấy đồ ăn cho cả hai người.Jiyeon nhìn theo bóng lưng Eunjung,cô cười đầy mãn nguyện.Điều ước của cô cuối cùng đã thành hiện thực,thậm chí những gì cô đang nhận được còn tốt đẹp gấp nhiều lần giấc mơ của cô.Nhìn Eunjung vì cô mà làm những việc dù rất nhỏ thôi cô vẫn cảm thấy hạnh phúc đến mức trái tim run rẫy.

Eunjung lấy đồ ăn cho cả hai rồi quay lại.Hyomin cũng lấy xong đồ ăn đang đi lại.Seungho hôm nay không ngồi cùng bàn nữa,cậu ta đã chuyển sang ngồi bàn phía trên.

Eunjung giúp Jiyeon xé thức ăn rồi mới đưa cho em ấy ăn.JIyeon nhìn hành động của Eunjung không chớp mắt.Thì ra khi yêu Eunjung lại dịu dàng và cẩn thận như vậy.Jiyeon nhận phần cơm trong tay Eunjung,cô liếc nhìn chung quanh,rất nhiều người đang nhìn cô đầy ghen tỵ.

Jiyeon bối rối ăn cơm.Bởi vì bối rối nên cô làm dính thức ăn lên khoé môi.Eunjung liền giúp cô lau đi nó.Còn nhẹ nhàng nói.

- Xem em kìa.Lớn như vậy còn như trẻ con.

Jiyeon đỏ mặt không nói gì.Hyomin cười một tiếng nói.

- Jiyeon à,trước giờ cùng mình ăn cơm chưa bao giờ thấy cậu làm dính đồ ăn.

Jiyeon càng xấu hổ.Hyomin lại nhìn Eunjung  nói.

- Mà cũng không ngờ chị cũng chu đáo như vậy.Cũng sến nữa.

Eunjung cười khẽ đáp.

- Chăm sóc người yêu tại sao lại sến.Cho dù Jiyeon là cố tình để đồ ăn dính thì tôi cũng giúp em ấy lau đi.

Jiyeon lí nhí biện minh.

- Em không cố ý đâu.

Eunjung cười khẽ nói.

- Chị biết rồi.Chị chỉ là đang nói nếu như thôi.

Hyomin  bên cạnh liền nói.

- Hai người thật sến...

Jiyeon liền cãi lại.

- Cậu và Sunny còn sến hơn.

Hyomin  tròn mắt nhìn Jiyeon sau đó giả vờ khóc lóc mà nói.

- Trời ơi,thật đau lòng quá.Jiyeon thật nhẫn tâm.Trước giờ cậu ấy luôn bênh con,giờ có Eunjung rồi liền không cần con nữa.Còn vào hùa với Eunjung ăn hiếp con..huhuhu.

Jiyeon  thấy Hyomin như vậy thì lập tức sợ hãi kêu lên.

- Hyomin,đừng vậy mà.Tớ sai rồi.

Eunjung khinh thường mà nói.

- Chưa gì đã giãy nãy lên.Không biết cô có gì mà Sunny lại mê mẫn.

Hyomin trừng mắt lườm Eunjung mà nói.

- Người không có gì mới là chị đó.Chị xem lại mình đi.Chỉ có Jiyeon ngốc nghếch mới đi yêu chị.

Eunjung  cười nói.

- Ai nói tôi không có gì.Tôi so với Sunny của cô thì hơn rất nhiều đó.Cao hơn,đẹp trai hơn,thành tích học bây giờ cũng tốt hơn.

Hyomin tức giận nói.

- Sao chị không nói là mặt cũng dày hơn đi.

Eunjung  làm bộ ngạc nhiên hỏi lại.

- Mặt tôi có dày sao.Sao tôi thấy da mặt mình rất mỏng,lại mềm và mịn màng nữa.Rất nhiều cô gái ghen tỵ với làn da của tôi đấy

Jiyeon bị Eunjung khiến cho không nhịn được cười.Nhưng lại sợ Hyomin giận nên không dám cười.Nhìn cô cố nhịn cười thật tội.Hyomin  thấy vậy càng giận.Cô hờn dỗi nói.

- Jiyeon,cậu muốn cười cứ cười không cần nhịn.Tớ biết cậu trong lòng chỉ có chị ta là nhất.Tớ tự biết thân biết phận.

Jiyeon  cũng không dám cười.Cô chỉ nói.

- Thôi được rồi.Ăn cơm đi không sẽ nguội hết bây giờ.

Hyomin vẫn giận dỗi yên lặng ăn cơm.Eunjung thì vừa ăn vừa cùng Jiyeon trò chuyện.Chung quanh mọi ánh mắt vẫn nhìn về phía hai người.Jiyeon im lặng lắng nghe Eunjung nói,nụ cười trên môi luôn xuất hiện,trong lòng ấm áp vô cùng.Đây chính là những điều cô luôn nhìn thấy trongn giấc mơ của mình.Cuối cùng cô cũng chạm tay vào được giấc mơ ấy.

Vì Em Là Tình Yêu Của Chị (EunYeon/JiJung)Where stories live. Discover now