Chap 6 : Em Có Thực Sự Hạnh Phúc Không

3.1K 111 12
                                    

Eunjung trên môi nở một nụ cười gượng gạo.Từ khi hoàn toàn thay đổi mình đây là lần đầu tiên Eunjung cảm thấy nhụt chí và mệt mỏi.

Ăn vài thìa cơm qua quyết Eunjung vội dời đi nhà ăn.Bởi vì ở đây có Jiyeon,có nụ cười dịu dàng của em ấy nhưng không còn giành cho cô.

Eunjung ra ngoài sân thể dục.Giờ nghỉ trưa nên ở đây rất vắng.Cô ngồi xuống dưới tán cây rộng,yên tĩnh nhìn lên bầu trời.Bỗng nhiên nhớ lại lời Areum từng nói."Chị là kẻ xấu,chị Jiyeon sẽ quên chị,sẽ có người khác tốt hơn ở bên chị ấy."

Quả nhiên là như vậy.Eunjung khẽ cười buồn.Khép lại đôi mi đầy mệt mỏi Eunjung muốn ngủ một chút.Nhưng bất ngờ lại có người ngồi xuống cạnh bên người.Eunjung mở mắt nhìn sang.Là Soo Hyun,chính là hội trưởng hội sinh viên của trường.

- Sao trốn ra đây ngồi một mình vậy.Cậu có tâm sự.

Soo Hyun hỏi Eunjung,ánh mắt hiện rõ sự quan tâm.Eunjung đối với cậu bạn này rất yêu thích.Vốn tưởng phải gọi một tiếng Tiền bối nhưng sau lại phát hiện hai người cùng tuổi nên Eunjung một mực muốn xưng hô bạn bè.Soo Huyn vốn là bất mãn nhưng sau cùng vẫn phải chấp nhận.

- Không thích ồn ào nên ra đây thôi.

Eunjung cười khẽ đáp lại.Soo Hyun nghiêng đầu nhìn Eunjung rồi lại nói.

- Ai bảo thường ngày trêu hoa ghẹo nguyệt cho lắm vào.Hiện tại đi đâu cũng có đuôi.

Eunjung liếc xéo Soo Hyun nói.

- Tớ nào có trêu ghẹo ai đâu.Tại họ tự nguyện bám theo tớ chứ.Mà ra đến đây rồi cũng vẫn có một cái đuôi đấy thôi.

Soo Hyun có chút xấu hổ đỏ mặt.Eunjung cười tươi hơn.Soo Hyun thông minh,đẹp trai,ga lăng nhưng lại khá rụt rè trong tình cảm.Eunjung từ ngày đầu đã nhận ra Soo Hyun có từng cảm với cô,nhưng cô thực lòng chỉ xem cậu ấy là bạn.Cô cũng đã thẳng thắn nói với Soo Hyun là cô thích Jiyeon.Soo Hyun đầu tiên là rất sốc,cậu ấy không tin cô thích con gái,càng không tin là Jiyeon.Nhưng hiện tại xem như đã chịu chấp nhận.

- Cậu vì Jiyeon nên phiền lòng sao.

Soo Hyun lên tiếng sau khi đã hết ngượng ngùng.Eunjung khẽ thở dài nói.

- Soo Huyn à..Có phải tớ sai lầm rồi không.Tớ có nên từ bỏ không.Dường như Jiyeon rất vui vẻ.

Soo Hyun đau lòng vuốt nhẹ lên tóc Eunjung rồi nói.

- Chuyện của Jiyeon và Seung Ho luôn mập mờ không rõ từ hơn một năm qua.Ai cũng hiểu Seung Ho thích Jiyeon,nhưng về phần Jiyeon thì khó mà khẳng định.Em ấy là một cô gái ngoan ngoãn,dịu dàng lại rất lễ phép.Đối đãi với ai cũng đều tốt,thật sự ai cũng yêu thích.

Eunjung cười khẽ nói.

-Em ấy vẫn như vậy.Không thay đổi gì cả.

Soo Hyun nhìn Eunjung hỏi.

- Eunjung à..Hai cô gái cùng yêu nhau.Tình cảm ấy thực sự có thể sao.Liệu có bao nhiêu chân thành và quyết tâm mới có thể cùng nhau chung bước trong tương lai.

Eunjung không đáp.Cá nhân cô cũng chưa có câu trả lời.Tình yêu trọn vẹn luôn khó tìm.Tình yêu giữa hai cô gái càng khó mà trọn vẹn.Cô và Jiyeon nếu muốn đến được với nhau thì sẽ mất bao lâu,cần phải vượt qua những gì.Cả hai liệu có đủ nghị lực và ý chí không.

Vì Em Là Tình Yêu Của Chị (EunYeon/JiJung)Where stories live. Discover now