Chương 2: Hạ phàm

114 5 3
                                    


Chỉ còn 3 ngày, ta phải tranh thủ chuẩn bị cho kịp, Thiên Đế cho phép ta mang một thiên khí xuống trần, nhưng thiên khí đó chỉ có thể phát huy 1 phần công lực. Suy đi tính lại ta chọn cái quạt Nhật Nguyệt, ha ha, quạt này vừa làm binh khí vừa làm vật dụng, ngụy trang thế này hành tẩu chốn trần gian an toàn hơn. Vừa đi vừa suy nghĩ, thoáng cái về điện. Thái Thượng Lão nghe tin thì an ủi ta, mặt đầy vẻ cảm kích, cũng đúng, lúc đó nếu Thiên Đế truy tội, lão ta cũng bị liên lụy vì trông coi tiên đan không cẩn thận, ta lại không khai ra lão nên lão vô cùng cảm kích ta. Lão cất giọng nói:"Nhị Hoàng Tử trừ yêu nam nhân ra thì thanh danh rất tốt, tốt bụng nho nhã còn được đứng đầu danh sách mĩ nam thiên giới."

Ta hừ lạnh, hắn yêu nam nhân thì bảo sao thanh danh không tốt được, nghe lời này ta chắc chắn, hắn ta không phải lưỡng tính mà là chuẩn cong, ôi vì cuộc đời bất diệt của ta, đành ủy khuất chính mình ngàn năm làm tên Nhị Hoàng Tử kia yêu mình rồi.

Lão ta thoáng thấy ta khó chịu, vội vã giải thích:"Không những vậy, ngươi xem, đây là cơ hội tốt cho ngươi, Nhị Hoàng Tử ưu tú như thế, nếu ngươi thành công trở về, có khi Nhị Hoàng Tử vẫn yêu ngươi, ngươi một bước lên mây, trở thành Hoàng Tử Phi cao cao tại thường thì tốt như thế nào."

Ta thoáng trầm tư nói: "Ta không biết vì sao, hắn quả thật tuấn tú, nhưng ta vừa nhìn đã ghét hắn, ta rất có ác cảm với hắn, chuyện này là sao nhỉ?" Đang nói chuyện thì nghe tiếng động thật mạnh, thì ra là nam tử bào trắng hôm qua bị cưỡng bức đây mà, hắn ta mặt dàn dụa nước mắt quỳ xuống ôm chân ta:"Đức mẹ cao quý, tuyệt thế tiên nữ làm ơn cứu bần đạo, người nhất định phải thành công." Ta bực mình đá vào hạ bộ tên nam nhân làm hắn bay xa trăm mét quát:" Đầu người hôi quá đừng ôm chân ta."

Hắn uất ức nhìn ta, tay che dòng lệ rơi ủy khuất nói ta:"Ngạn Cơ tiên tử, người phải khiến Nhị Hoàng Tử thành thẳng đấy, ngài ấy... Ta sợ ngài ấy trước khi đi đòi hoa huệ của ta, xin Ngạn Cơ cứu ta."

Ta bực mình ngẫm nghĩ, tên này... Ta nhìn cũng không hiểu, tên bào trắng này thích nữ nhân thật à, mặt hoa da phấn khóc lóc như nữ nhi thế, mà không phải cong?, thật khó hiểu, sau ta để trí tưởng tượng bay thật cao bay thật xa, suy nghĩ đến cảnh hai tên này ấy ấy.... Nhìn ta vậy thôi, ta đọc sách rất nhiều, xuân cung đồ cũng đọc, nên ta tưởng tượng rất nhanh 2 kẻ ấy...

Ta thoáng rùng mình trở về thực tại, thật đáng sợ.

Nhìn tên mặt thộn này dưới chân, ta giả vờ vẻ mặt đồng cảm, nhẹ nhàng nói:"Được, ta sẽ dốc sức giúp ngươi." Hừ, ta đồng ý giúp hắn hết sức, nhưng không phải vì ta tốt lành đâu, ta phải làm thế để sống, ta cũng cần rất cần sống, ta phải làm tên kia yêu ta để không hồn phi phách tán. Mà cái tên Nhị Hoàng Tử kia, sống cả trăm vạn năm rồi, hắn đoạn tụ lâu như thế, bẻ rất khó rất khó. Nhưng mà ngẫm nghĩ kĩ thì nhận ra đó là lý do tại sao Thiên Đế bắt ta bẻ cả 5 kiếp, chứ chỉ bẻ 1 kiếp thôi thì làm sao ăn sâu vào tiềm thức tên đó được chứ. Về Thiên Giới làm loạn đòi cưới nam tử nữa thì Thiên Giới vui nhộn lắm đây, ta khoái trá nghĩ đến cảnh mặt Thiên Đế cực kì đau lòng. Nghĩ thế thôi, 10 cái gan cũng không dám, hắn yêu nam tử thì ta hồn phi phách tán rồi còn đâu mà nhìn Thiên Giới vui nhộn.

Bẻ cong thành thẳng - 6 kiếp nghiệt duyênWhere stories live. Discover now