[Bucky x reader]

340 21 1
                                    

[Bachata Bucky]
——
Tác giả : BookDragon13
Link : https://archiveofourown.org/works/16214393?view_adult=true
——
BẢN DỊCH CHƯA ĐƯỢC SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ. KHÔNG BÊ ĐI ĐÂU DƯỚI MỌI HÌNH THỨC.
——

——
[Y/N - Your name : gắn tên của mấy bạn vào rồi tưởng tượng thoy ]
——
Bạn đưa Bucky đến lớp học nhảy bachata.
——

"Nhắc lại cho anh nghe xem tại sao chúng ta phải làm cái chuyện này vậy hử," Bucky than vãn khi anh trèo ra khỏi xe. Bạn mỉm cười bước xuống và đóng cửa lại.

"Tại nó vui chứ sao, và em mong là nó có thể giúp anh thư giãn xíu." Bạn đã đăng ký cho Bucky đến lớp học nhảy bachata, thừa biết anh ấy có thể sẽ ý kiến ý cò về chuyện này cho đến khi anh bắt đầu thực hiện. Anh ấy chỉ căng thẳng về việc sẽ làm một thứ gì đó xa lạ với một nhóm người cũng xa lạ nốt. Bạn đặt tay mình vào tay anh để trấn an chàng người yêu. "Lúc nào em cũng ở bên anh mà."

Bucky giận dỗi đáp lại, chẳng muốn thừa nhận ý tốt của bạn rằng anh cần phải giải khuây. Anh ấy vẫn không hiểu sao bạn lại chọn bachata thay vì múa Swing. Múa Swing là thứ gì đó mà anh nhớ rằng đã từng làm ở những năm 40. Còn Bachata là thứ mà anh chưa bao giờ nghe qua cho đến khi bạn nói về những khoá học mà bạn đã đăng ký cho anh ấy. Anh bộc bạch suy nghĩ này suốt dọc đường đến trước cửa lớp.

"Thì có một vài lý do," bạn bắt đầu giải thích. "Đầu tiên, em không chắc rằng múa Swing sẽ có ảnh hưởng thế nào đến chứng PTSD của anh. Em không muốn anh bắt đầu nhớ lại về những gì đã xảy ra ở thời chiến. Hay cả những chuyện về sau." Bucky gật đầu với giải thích này. "Thứ hai, học một thứ gì đó mới lạ sẽ ổn mà, và em muốn anh được vui vẻ. Cuối cùng, nếu Steve nghe rằng chúng ta học múa Swing, ảnh sẽ không ngại vác Sharon theo cùng. Em chịu không thấu đôi uyên ương chim chuột đó !" Lần này thì Bucky bật cười, khiến bạn mỉm cười theo.

Bucky mở cửa cho bạn khi bạn vươn tay ra định nắm lấy tay nắm cửa. Khi bạn bước vào trong, bạn nghe tên mình được gọi. Marissa, một trong những giáo viên ở đấy, bước đến và ôm bạn. "Cưng thế nào rồi ? Bọn chị không gặp cưng được một thời gian rồi đó ! Chị hi vọng cưng không bận bịu với công việc quá. Còn anh chàng nào đây, bạn trai mới à ?"

Bạn phì cười với sự háo hức của Marissa. Bucky đứng đằng sau bạn, giục bạn trả lời câu hỏi cuối. "Em ngon lành, Marissa. Còn đây là Bucky, đồng nghiệp của em," Bạn nói, né đi câu hỏi về ông người yêu. Bạn nhẹ nhàng đẩy Bucky về phía trước. "Bucky, đây là Marissa. Cô ấy là một trong những giái viên đỉnh nhất quanh đây." Anh ấy chìa tay ra để bắt tay với Marissa. Cô cười toe khi nắm lấy tay anh ấy, kéo anh vào một cái ôm. Bucky cứng người, quay sang nhìn bạn. Khi anh nhìn thấy nụ cười trấn an cùng cái gật đầu của bạn, anh mới thả lỏng người và ôm trả lại Marissa.

Khi Marissa buông Bucky ra, cô nháy mắt với bạn. "Đồng nghiệp hử ? Chắc chị cũng nên đến làm cùng chỗ với em để địa mấy chàng nóng bỏng như anh này mới được !" Bạn cười khúc khích.

"Tin em đi, chị đú không nổi đâu ! Cũng có kha khá anh ngon trai ở chỗ làm của em ý, nhưng mà em chắc kèo luôn Bucky là cậu chàng quyến rũ nhất khu này rồi," bạn đáp lại. Bucky đỏ mặt với lời khen của bạn và cúi đầu xuống.

"Cũng chưa chắc đâu đó, Y/N," Bucky lầm bầm.

"Đáng yêu lại còn khiêm tốn. Ngon bỏ xừ ! Để coi anh chàng nhảy nhót bachata được tới đâu," Marissa nói. Rồi cô vỗ tay để mọi người chú ý.

"Tôi biết nhiều người trong số các bạn biết cách nhảy bachata, nhưng chúng ta có vài người mới đến tối nay, vậy nên tôi sẽ đi từ cơ bản trước," Marissa bắt đầu. Bạn trượt tay mình vào tay anh, trấn an anh ấy. Marissa tiếp tục. "Bây giờ, với những người mới, bachata dễ lắm. Tôi sẽ chỉ cho các bạn cách thực hiện."

Cô bắt đầu với những bước cơ bản. Bucky khều bạn.

"Gì thế?" Bạn thầm thì.

Anh ấy cười. "Trông cũng dễ," anh thầm thì lại. "Chắc còn dễ hơn cả Swing."

"Em đã nói rồi mà," bạn cười đáp. "Giờ chú ý nào !"

Buổi học tiến triển thuận lợi. Bucky tiếp thu rất nhanh, tuy là còn sai chỗ này trật chỗ kia. Bạn luôn chỉ cho anh ấy cách sửa lại chúng, và Marissa sẽ đến giúp khi bạn bó tay. Dường như Bucky đang vô cùng thích thú. Và khi cả lớp đã thấm mệt, nụ cười vẫn hiện lên gương mặt của cả bạn và anh ấy.

"Cậu thích không, Bucky?" Marissa hỏi khi cô đến chỗ bạn sau buổi học.

"Thích cực," Bucky phấn khởi trả lời. "Tôi rất mong đến buổi học kế tiếp !"

Bạn cười. "Nhớ lại đi, anh còn căng thẳng khi đến đây cơ mà !" Marissa hoà cùng tiếng cười của bạn.

Bucky nhe răng cười bẽn lẽn. "Thì anh còn có thể nói gì nữa đây ? Anh có lo lắng thiệt, nhưng anh có thể làm mọi thứ nếu có em bên cạnh, Y/N." Anh hôn lên tóc bạn. Lông mày của Marissa dựng đứng cả lên.

"Úi cưng ơi. Cổ lườm tụi mình kìa. Giờ đánh bài chuồn là chuẩn rồi đó," bạn đùa.

"Nah," Marissa cười mỉa. "Chỉ là tui không tin câu 'chỉ là bạn' thôi quí dị."

Bucky lắc đầu. "Bị cổ bắt bài rồi bé yêu. Buồn cười thật Marissa chỉ vừa gặp tụi mình tối nay mà đã vạch trần được, còn lũ bạn mù của chúng ta thì vẫn éo."  Những Avengers khác vẫn chưa nhận ra bạn và Bucky đang hẹn hò.

"Nói thật luôn là tụi này lồ lộ trước mắt vậy mà họ cũng không chịu thấy." Bạn nhận xét, hôn lên má Bucky. "Nhưng dù sao thì vụ này cũng mới mà, tụi mình còn chưa được hơn một tháng."

"Ờ hớ, tôi nghĩ anh chị là một cặp xịn xò đó," Marissa nói. "Vậy đi hẹn hò rồi có đến lớp không ?"

Bucky gật đầu. "Chắc chắn là có rồi, bất cứ khi nào bọn tôi có thể. Tôi thích được học thứ gì đó mới mẻ. Cô đúng là một giáo viên xuất sắc đấy Marissa."

"Cảm ơn, Bucky. Thật tốt vì cậu đã có Y/N bên cạnh- cô ấy rất tuyệt."

"Ừ, có cô người yêu xứng đôi thế này đương nhiên là tốt rồi. " Bucky đồng ý.

Bạn mỉm cười. "Chị thì tử tế quá luôn đó. Giờ em nên đưa Bucky về kẻo mọi người lại bắt đầu nghi ngờ mất."

Bucky không thể chờ được đến lúc trở về nhà để anh có thể cùng bạn nhảy điệu bachata.

end.

——
Chú ý : truyện tác giả chỉ đăng duy nhất tại wattpad. Bất kỳ nơi đâu có up truyện đều là hàng reup không xin phép. Đặc biệt là cái củ loằn truyenfun.com
Acc wattpad :
https://my.w.tt/pO9ROrzyUS

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 09, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[All about Sebastian Stan/Bucky Barnes]Where stories live. Discover now