Phúc hắc VS Thanh lãnh ( nữ nhi thiên )

1.5K 64 2
                                    

"Đơn Chứa Hàm, mau rời giường, Tình Tình đã đang đợi ngươi thật lâu."

Trong phòng người cũng không có phản ứng.

Lâm Đông Tình đứng ở Thẩm Điềm Điềm phía sau, nói: "Không quan hệ a di, làm Hàm Hàm ngủ nhiều sẽ đi, ta đi trước trường học."

Nàng nói chuyện thanh âm không lớn không nhỏ, lại vừa vặn truyền vào trong phòng Đơn Chứa Hàm lỗ tai đi. Nghe thấy Lâm Đông Tình phải đi trước, Đơn Chứa Hàm như ở trong mộng mới tỉnh bỗng nhiên từ trên giường nhảy xuống đi.

Kéo ra môn khi, nàng vừa lúc thấy Lâm Đông Tình làm bộ rời đi bóng dáng, Đơn Chứa Hàm gọi lại nàng, ở nàng quay đầu lại hết sức lập tức lộ ra một trương đáng thương hề hề biểu tình, "Tình Tình, chờ ta ~"

Đơn Chứa Hàm thức dậy cấp, trên người áo ngủ cổ áo có điểm đại, mơ hồ có thể thấy bên trong phong cảnh, Lâm Đông Tình ho nhẹ một tiếng, lại không bỏ được dời đi đôi mắt.

Theo Lâm Đông Tình ánh mắt, Đơn Chứa Hàm không dấu vết cong cong môi.

Lâm Đông Tình nhắc nhở nói: "Ngươi hiện tại đi rửa mặt, có lẽ còn không đến mức đến trễ."

Đơn Chứa Hàm đem nàng kéo vào phòng, bang tức một chút đóng cửa lại, "Ngươi ở trên giường ngồi một hồi, ta lập tức liền hảo." Ném xuống một câu, Đơn Chứa Hàm đã lắc mình vào phòng rửa mặt, thực mau liền nghe thấy róc rách tiếng nước.

Vài phút sau, Đơn Chứa Hàm trên mặt bọt nước còn không có lau khô liền từ bên trong ra tới, không chút nào kiêng kị ở Lâm Đông Tình trước mặt thay quần áo.

Lâm Đông Tình xem qua vô số lần Đơn Chứa Hàm mỹ bối, cũng không biết nói từ khi nào khởi, nàng thế nhưng có điểm mê thượng, đến bây giờ đã không rời được mắt, thậm chí nàng muốn nhìn đến càng nhiều, càng nhiều......

Nàng ánh mắt chước / nhiệt đến hận không thể đem người thiêu, Đơn Chứa Hàm tự nhiên cảm thụ được đến, đè nặng trong lòng mừng như điên, nàng ra vẻ kỳ quái nói: "Ai, ta mẹ không biết đem ta nội y để chỗ nào rồi."

"Tìm một chút." Nói chuyện khi, Lâm Đông Tình mới phát giác chính mình thanh âm có chút khàn khàn, nàng nuốt hạ yết hầu, sắc mặt có điểm hồng.

Đơn Chứa Hàm buồn rầu nói: "Tìm không thấy, nếu không liền không mặc."

"Không được." Lâm Đông Tình phản ứng rất lớn, nghe thấy nàng không tính toán xuyên nội y, lập tức thô thanh cự tuyệt.

Đơn Chứa Hàm cười thầm, "Vậy ngươi lại đây giúp ta tìm một chút sao."

Lâm Đông Tình tức giận đi qua đi, thấy Đơn Chứa Hàm phía trước phong cảnh khi, tức khắc có chút ngây ngẩn cả người.

Đây là lần đầu tiên, nàng như vậy gần gũi mục đánh cuộc này tốt đẹp phong cảnh.

Chết nữ hài, nhất định là cố ý câu dẫn nàng!! Lâm Đông Tình không thể phủ nhận, Đơn Chứa Hàm là thật sự hoàn mỹ kế thừa hai vị mẫu thân sở hữu ưu điểm.

Tháng trước vừa qua khỏi hai mươi tuổi sinh nhật, không chỉ có dáng người có liêu, Đơn Dực cùng Thẩm Điềm Điềm kết hợp bản mặt, mỹ đến làm người không rời được mắt. Cùng nàng kém một tháng, thân là tỷ tỷ chính mình liền có vẻ có chút kém cỏi, tuy rằng cũng di truyền cha mẹ ưu điểm, nhưng dáng người có điểm cứng nhắc, làm nàng nhất vừa lòng đại khái là kế thừa phụ thân một đôi chân dài.

Không cẩn thận hoài thủ trưởng hài tử gl - Thị nguyên thuầnWhere stories live. Discover now