27 .

2K 163 11
                                    

Đơn dực mãn não đều là Thẩm điềm điềm chạy ra đi phía trước biểu tình.

Như là thoải mái bí mật mang theo một chút ủy khuất, phức tạp khó hiểu.

Còn có trên mặt nàng nước mắt.

Nàng không phải lần đầu tiên thấy Thẩm điềm điềm khóc, ngày đó buổi tối nàng dùng ngón tay đâm thủng hơi mỏng màng khi, nàng cũng khóc, ôm cánh tay của nàng làm nũng dường như kêu lên đau đớn, toàn bộ thân thể đều là hồng nhạt, thoải mái tình hình lúc ấy phát ra miêu mễ ưm......

Thật lớn tiếng đóng cửa vang lên, đơn dực trong lòng chấn động, đem nàng từ hồi ức kéo ra tới, vội vàng đuổi theo.

Chỉ là Thẩm điềm điềm sớm đã chạy không ảnh, thang máy ở không ngừng rớt xuống, cuối cùng ngừng ở lầu một.

Nàng dẫm tế cùng giày cao gót, một lần nữa trở lại văn phòng, cầm lấy di động lại lại đi ra ngoài, biên ấn hạ thang máy biên cấp Thẩm điềm điềm gọi điện thoại.

Thẳng đến gọi tự động dừng lại, Thẩm điềm điềm trước sau không có tiếp điện thoại. Đơn dực cười khổ một tiếng, tưởng cũng biết nàng tức giận đến không nhẹ.

Nàng không phải không có nghĩ tới thẳng thắn đêm đó người là chính mình, nhưng lại lo lắng Thẩm điềm điềm không tiếp thu được, các nàng thật vất vả mới đi cùng một chỗ, nói đến cùng nàng vẫn là không dám mạo hiểm như vậy.

Lâu như vậy thời gian trôi qua, Thẩm điềm điềm vẫn cứ không có nhận ra nàng, nàng cho rằng sẽ như vậy đi xuống, không nghĩ tới nàng rốt cuộc vẫn là phát hiện.

Nàng vẫn luôn không có cố tình dấu diếm, cho nên đương nàng ý đồ xốc nàng tóc, nàng cũng không có ngăn cản.

Lại không nghĩ rằng nàng biết chân tướng sau phản ứng sẽ như vậy kịch liệt, so nàng trong tưởng tượng càng sâu.

Thẩm điềm điềm còn không có từ khiếp sợ trung lấy lại tinh thần, lang thang không có mục tiêu mà đi ở trên đường, lấy lại tinh thần thời điểm phát hiện chính mình đã đi rồi hai cái đầu phố.

Nàng quay đầu lại nhìn nhìn, không cấm có chút thất vọng.

Đơn dực không có đuổi theo.

Nàng biểu tình phức tạp mà cúi đầu nhìn bụng liếc mắt một cái, mày càng nhăn càng sâu.

Cùng đơn dực kết giao sau, nàng kỳ thật rất nhiều thời điểm đều rất tự ti, rốt cuộc mặc kệ gia thế cùng năng lực, đơn dực đều thực hoàn mỹ. Mà nàng đâu? Không thể hiểu được cùng người đã xảy ra một đêm tình, hiện tại còn sủy cái hài tử.

Làm lâu như vậy, nguyên lai đơn dực chính là trong bụng kia viên tiểu đậu nành người chế tạo.

Nàng xem như minh bạch, khó trách nàng sẽ đối chính mình hảo, cũng khó trách nàng đưa ra kết giao khi không có do dự tiếp nhận rồi.

Cho nên nàng là ôm cái gì tâm tính tới gần chính mình? Lại là ôm cái gì tâm tính dấu diếm chuyện này. Nếu hôm nay không phải nàng phát hiện, nàng có phải hay không căn bản không tính toán cùng nàng thẳng thắn?

Không cẩn thận hoài thủ trưởng hài tử gl - Thị nguyên thuầnWhere stories live. Discover now