31 ~ 40

6.5K 179 22
                                    

Đệ ba mươi mốt chương

Thẩm Điềm Điềm cơ hồ là phác quá khứ, thấy Đơn Dực trong tay cầm Đơn tử, sắc mặt lập tức trở nên tái nhợt, cuống quít đoạt qua đi.

Đơn Dực áp xuống trong lòng kích động, lẳng lặng nhìn nàng.

Thẩm Điềm Điềm bị xem đến chột dạ, gắt gao nhéo trong tay giấy, trộm ngắm nàng liếc mắt một cái. Đơn Dực trên mặt không có biểu tình, nàng không biết nàng có phải hay không đã toàn xem xong rồi.

Nhưng Đơn thượng liền hai trương hình ảnh thêm mấy chữ, tùy ý liếc mắt một cái là có thể xem xong rồi, huống chi Đơn Dực không biết đã nhìn đã bao lâu.

Nàng thanh âm có chút run rẩy, "Ngươi...... Ngươi đều thấy được?!"

Đơn Dực nhẹ nhàng gật đầu, chứng thực nàng ý tưởng. Nàng rũ mắt, biểu tình có chút khó chịu, chậm rãi mở miệng nói: "Ngươi nói dấu diếm chuyện của ta chính là cái này đi?"

Thẩm Điềm Điềm đầu óc ầm ầm vang lên, nàng trước nay không nghĩ tới sẽ là dưới loại tình huống này làm Đơn Dực biết chính mình mang thai sự.

Nàng không biết nói cái gì, vẻ mặt ủy khuất nhìn nàng.

Đơn Dực nhìn nhìn nàng còn ở tích thủy đầu tóc, có chút bất đắc dĩ, tiến lên tưởng kéo nàng tay, nhưng Thẩm Điềm Điềm đột nhiên giống chấn kinh con thỏ giống nhau, lui về phía sau một bước.

Đơn Dực:.........

"Ta có như vậy đáng sợ sao?" Đơn Dực cười khổ nói.

"Không phải......" Thẩm Điềm Điềm đại khí không dám suyễn, hai mắt gắt gao nhìn chằm chằm Đơn Dực.

Biết nàng hoài nàng bảo bảo, Đơn Dực như thế nào là cái dạng này phản ứng, có phải hay không nàng căn bản không nghĩ muốn đứa nhỏ này?!

Nghĩ đến này khả năng, Thẩm Điềm Điềm sắc mặt trở nên càng tái nhợt, ôm bụng cho thấy lập trường, "Ta muốn lưu lại nó."

Đơn Dực nhíu nhíu mày, "Chẳng lẽ ngươi từng có không nghĩ muốn ý tưởng?!"

Thẩm Điềm Điềm không nói chuyện, ánh mắt có điểm né tránh, cam chịu.

Đơn Dực mi túc đến càng sâu, nghĩ đến Thẩm Điềm Điềm đã từng từng có xoá sạch hài tử ý tưởng liền có điểm kinh hãi.

Bất quá khi đó nàng hẳn là còn không biết hài tử chính là nàng, hơn nữa lúc ấy các nàng ở kết giao, lại đột nhiên phát hiện hoài một đêm tình đối tượng hài tử, nội tâm tất nhiên sẽ cảm thấy thực xin lỗi nàng đi? Muốn đánh rớt cũng không gì đáng trách.

Đơn Dực có chút đau lòng, hoặc là nàng hẳn là sớm một chút nói cho nàng chân tướng, kia đoạn thời gian nàng nhất định thực dày vò đi? Cần thiết ở hài tử cùng nàng chi gian làm ra lựa chọn.

Nàng khẽ thở dài, động tác lưu loát đem vẫn muốn chạy trốn người kéo vào trong lòng ngực. Đơn Dực dùng mặt đi cọ nàng mặt, thanh âm trước kia hướng đều phải trầm thấp, "Thực xin lỗi, ta hẳn là sớm một chút cùng ngươi nói."

Như vậy nàng liền không cần chịu những cái đó nguyên bản không cần thừa nhận dày vò.

Nghe xong Đơn Dực nói, Thẩm Điềm Điềm mạc danh có loại muốn khóc xúc động, hai mắt trở nên hồng hồng.

Không cẩn thận hoài thủ trưởng hài tử gl - Thị nguyên thuầnWhere stories live. Discover now