Điền Tĩnh VS Đơn Việt

1.4K 50 0
                                    

1.

Có lẽ là Điền Tĩnh đệ nhất thai Đơn Việt không có kết thúc trách nhiệm của chính mình, từ biết được nói Điền Tĩnh hoài nhị thai sau, nàng liền hướng chết sủng.

Điền Tĩnh mang thai bảy tháng thời điểm, dáng người liền biến dạng, bụng đại đến muốn đỡ mới có thể bình thường đi đường.

"Tiểu Tĩnh, lên đem nhân sâm canh cấp uống lên." Đơn Việt ăn mặc tiểu toái hoa tạp dề, trong tay bưng một chén còn mạo hiểm nhiệt khí canh, biên thổi biên nói: "Mỹ nhan lại bổ."

Mới từ xưng trên dưới tới Điền Tĩnh hắc mặt, sắc mặt xác thật so mới vừa mang thai kia sẽ hảo rất nhiều, trứng ngỗng mặt đều béo ra song cằm, ăn mặc dài rộng màu trắng thai phụ váy, gần 1m7 dáng người nguyên bản mảnh khảnh, hiện tại thoạt nhìn mượt mà không ít, trên mặt nhiễm nhàn nhạt hồng nhạt.

Điền Tĩnh làn da thực hảo, sinh hạ Ngọt Ngào cũng không có làm nàng trường ra đốm đen gì đó, trên bụng có thai văn cũng đạm đến cơ hồ nhìn không thấy, thịt chất vẫn như cũ khẩn trí.

Hoài đệ nhị thai khi càng là có Đơn Việt cẩn thận chiếu cố, mỗi đêm còn sẽ kiên nhẫn thế nàng sát dược, có thai văn cũng sẽ không quá rõ ràng.

Nàng đem thư đặt ở một bên, mặt vô biểu tình cự tuyệt, "Ta không nghĩ uống."

Mỗi ngày không phải nhân sâm canh chính là gà đen canh, vả lại chính là canh cá, uống đến nàng đều có điểm sợ thủy, nhưng Đơn Việt còn làm không biết mệt.

Đơn Việt sắc mặt gánh nhiễu ngồi ở mép giường, duỗi tay đi sờ nàng mặt, "Làm sao vậy, có phải hay không chỗ nào không thoải mái?"

Điền Tĩnh lắc đầu, "Ngươi đừng luôn là nấu canh."

"Không thích?"

"Ta uống nị."

"...... Hảo." Đơn Việt lớn như vậy còn chưa từng có hầu hạ hơn người, này mấy tháng lại đem Điền Tĩnh hầu hạ đến cẩn thận tỉ mỉ, canh là nàng nhất am hiểu, hơn nữa dinh dưỡng phong phú...... Không nghĩ tới ái nhân thế nhưng ghét bỏ, nàng có điểm khổ sở.

Điền Tĩnh nhẹ nhấp môi, trong mắt hiện lên một mạt nhu sắc, "Ngày mai cuối tuần, chúng ta mang Ngọt Ngào đi ra ngoài chơi chơi đi."

Đơn Việt nghĩ nghĩ, ừ một tiếng.

Điền Tĩnh còn không có cùng Ngọt Ngào thẳng thắn, đến bây giờ, tiểu gia hỏa còn không biết Đơn Việt là nàng một cái khác mụ mụ, vẫn như cũ kêu nàng vì dì, có đôi khi khó tránh khỏi có chút chua xót.

Nàng mặt bên đề qua, nhưng Điền Tĩnh đều tránh đi.

Cho dù đáp ứng rồi lại cho nàng một lần cơ hội,

Nghĩ đến đây, Đơn Việt rũ xuống mắt, đem đáy mắt mất mát liễm đi, "Ngọt Ngào không phải vẫn luôn muốn đi công viên giải trí......" Đơn Việt đột nhiên ngừng lại, nhìn nàng bụng liếc mắt một cái, nhẹ giọng nói: "Tính, vẫn là đi công viên hải dương đi, ta tưởng nàng hẳn là thích."

Điền Tĩnh tay ở cái bụng đi lên hồi đảo quanh, khẽ cười nói: "Ân, ngươi an bài liền hảo."

Đơn Việt bị nàng cười Ngọt Ngào mê đến không được, các nàng lâu lắm không có thân mật, khó được một lần còn làm ra mạng người tới, đến bây giờ liền thịt cặn bã đều không kịp ăn. Nàng trầm mặc một chút, có chút buồn rầu.

Không cẩn thận hoài thủ trưởng hài tử gl - Thị nguyên thuầnWhere stories live. Discover now