2

1.9K 154 19
                                    


Dahyun hiện đang có mặt tại toà án thẩm phán. Thề có chúa là cô đang lạnh run cả người, xung quanh toàn những con mắt đáng sợ ghim thẳng vào thân hình bé nhỏ của cô.

Dahyun đến đây cùng Tzuyu và Chaeyoung, đương nhiên là không thể thiếu luật sư đại tài Myoui Mina. Còn lại chẳng ai đứng về phía cô cả, toàn là người nhà của anh ta. Sau vụ này chắc Dahyun phải trốn gấp, gia thế anh ta búng tay một cái mạng Dahyun cũng chẳng còn. Kì này còn chơi lớn đi thưa kiện là biết chắc có chuyện chẳng lành.





Buổi kiện xảy ra rất đúng ý Dahyun, thay vì nhận năm mươi phần trăm tiền bồi thường, Mina còn lấy thêm cho cô mười lăm phần trăm tiền bồi dưỡng tinh thần. Không hổ danh là luật sư xuất chúng, có lẽ Dahyun nên trả ơn cho Mina nhiều hơn chút.

"Myoui - ssi, cô có muốn đi ăn một bữa không? Tôi mời, coi như cám ơn cô vì hôm nay."

Dahyun hỏi sau khi buổi thẩm phán kết thúc và Dahyun toàn thắng trở về. Dù sao thì cô cũng sắp đi Anh, cốt yếu để theo đuổi ước mơ thiết kế. Thứ hai là để tránh khỏi phiền phức với gia đình chồng cũ. Vì vậy cũng nên chiêu đãi một bữa coi như tạm biệt, có duyên gặp lại.

"Không cần, đây là việc tôi nên làm. Còn số tiền đó thì phiền cô chuyển khoảng dùm."

Mina tự chối, hôm nay nàng có hẹn với ba người kia là sẽ đi ăn buffet nướng. Chợt khựng lại, trong đầu liền nảy ra một ý tưởng.

"Cô Kim đây nếu muốn thì tôi sẽ đi."

"Thật sao? Vậy thì tốt quá."

"Nhưng tôi không đi một mình. Tôi đi chung với ba người chị, được không? Ăn buffet nướng nên cũng không tốn nhiều tiền đâu."

Mina cười gian, mắt dâng lên một tràn tiếu ý khi thấy Dahyun đang mếu mặt. Thật sự thì ăn buffet nướng cũng không đắt gì mấy nhưng đằng này năm người ăn thì chỉ sợ Dahyun nuốt không trôi.

"Tôi sẽ trả tiền cho họ. Cô chỉ cần chi cho tôi."

"Được."






"Có thật là chúng ta sắp được gặp Dahyunie rồi không?"

Sana ngồi ở ghế sau chồm lên hỏi Mina người đang bận rộn lái xe.

"Phải, sẽ gặp em ấy."

Mina không nói nhiều, nàng là đang nghĩ cách thông báo với Dahyun về tờ giấy "bán thân" đó a. Nói sao cho được đây?

"Tới rồi, xuống xe."





Nhà hàng Mina chọn là quán quen nên họ liền dẫn cả bốn lên thẳng phòng VIP nơi có một người đang đợi.

"Xin lỗi, tới trễ."

"A, không sao không sao."

Dahyun ngước mắt lên nhìn bốn nữ nhân xin đẹp kia, choáng váng một phen vì vẻ đẹp khó ai sánh bằng. Giờ để ý kĩ thì mới thấy Mina thật sự rất đẹp, trong lúc hai người họp tác vì lo mãi mê ly hôn quá nên Dahyun vốn chẳng để ý Mina nhiều. Giờ mới có việc nghiêm túc nhìn thì thật giống nữ thần trong truyền thuyết. Mà ba con người kia cũng chẳng thua kém, mỗi người một vẻ nhưng đứng cạnh nhau lại chẳng có ngôn từ nào để tả được sự hoàn mĩ đó.

[ALLDAHYUN] HỢP ĐỒNG TÌNH YÊUWhere stories live. Discover now