Chương 26

9.5K 365 9
                                    

Editor: Tiểu Hy.
Beta: Ying Shu.

Tôn Điềm Điềm có chút tò mò, cũng không đợi Thẩm Niệm Thâm đồng ý, liền vươn một ngón tay, cách lớp quần áo, chọt chọt bụng Thẩm Niệm Thâm.

Cơ bụng rất rắn chắc, ngón tay mềm mại giống như đang chọt vào một thứ gì cứng rắn, Tôn Điềm Điềm cảm thấy chơi rất vui, hì hì nở nụ cười, "Cứng quá à."

Thẩm Niệm Thâm không biết Tôn Điềm Điềm lại nghịch ngợm như vậy, giơ tay cầm lấy ngón tay của cô, trong mắt mang theo vài phần ý cười, ngữ khí sủng nịch lại bất đắc dĩ, "Đừng quậy."

Tôn Điềm Điềm cười hắc hắc, "Không có quậy mà."

Thẩm Niệm Thâm buông ngón tay cô ra, nói: "Chờ anh thêm hai phút nữa, anh sấy phần tóc ở sau một chút."

Tóc Thẩm Niệm Thâm còn hơi đọng nước, trong phòng nghỉ cái gì cũng có, anh đi đến trước ngăn tủ đựng đồ lộn xộn, lấy ra một cái máy sấy tóc từ bên trong.

Tôn Điềm Điềm thấy Thẩm Niệm Thâm muốn sấy tóc, vội vàng chạy tới, lấy đi máy sấy trong tay anh, vui vẻ nói: "Em giúp anh nha."

Thẩm Niệm Thâm dở khóc dở cười, "Đừng quậy, anh chỉ sấy một chút thôi, còn đưa em đến bệnh viện nữa"

"Em sấy tóc cho anh cũng được mà." Tôn Điềm Điềm không chịu đưa cho anh, tự mình cắm dây vào ổ cắm trên vách tường, sau đó kéo một cái ghế tới, cởi giày dẫm lên ghế.

Thẩm Niệm Thâm quá cao, cô phải đứng cao hơn một chút mới được.

Ghế có chút cao, may mắn là dây cắm đủ dài, cô chỉnh sức gió đến mức thứ hai, luồng gió nhẹ nhàng thổi qua tóc Thẩm Niệm Thâm, ngón tay xuyên vào trong tóc anh, "Thoải mái không?"

Tôn Điềm Điềm đạp lên ghế cao để sấy tóc cho anh, Thẩm Niệm Thâm vừa buồn cười vừa bất đắc dĩ, đỡ eo cô, "Em chậm một chút, đừng để ngã xuống."

"Anh ôm em thì em sẽ không ngã xuống." Tôn Điềm Điềm hết sức chuyên chú mà sấy tóc cho Thẩm Niệm Thâm, tóc anh ngắn, chỉ một lát liền khô.

Tôn Điềm Điềm tắt máy sấy, có chút vừa lòng với kiệt tác của mình, cô nhìn chằm chằm Thẩm Niệm Thâm nửa ngày, sau đó kiêu ngạo gật đầu, "Em sấy tóc cho anh xong, nhìn anh soái hơn hẳn luôn."

"Được rồi, mau xuống đi." Thẩm Niệm Thâm lắc đầu cười, cầm lấy máy sấy trong tay Tôn Điềm Điềm, xoay người thu dây rồi bỏ lại vào ngăn tủ.

Quay đầu lại, thấy Tôn Điềm Điềm còn đứng ở trên ghế, "Làm sao vậy?"

Tôn Điềm Điềm vui vẻ giang hai tay, làm nũng, "Ôm em xuống đi."

Thẩm Niệm Thâm không có biện pháp với cô, đi tới, sủng nịch mà ôm cô xuống, "Tôn Điềm Điềm, em thật giống một đứa con nít."

Tôn Điềm Điềm cười hì hì, hai tay ôm cổ anh, hai chân thuận thế kẹp lấy eo anh, cả người hoàn toàn treo trên người Thẩm Niệm Thâm.

Hai tay Thẩm Niệm Thâm nâng cô lên, thấy Tôn Điềm Điềm cười tủm tỉm nhìn anh, một chút cũng không có ý trèo xuống, bất đắc dĩ nói: "Còn không xuống à?"

[EDIT - HOÀN] Anh Tốt Nhất - Nghê Đa HỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ