CHƯƠNG14: Đem nàng đè ở bàn làm việc thượng làm tình

5.2K 94 0
                                    

Chương14.

Hứa Duy mệt đến xụi lơ, sườn mặt gối lên hắn trên vai, đôi mắt hơi hạp gương mặt nóng bỏng. Vu Thế Châu mỉm cười, thân thân nàng thấm ướt đầu tóc, ôm người vào buồng vệ sinh.

Ý thức thu hồi thời điểm phát hiện trong phòng không ai, nàng ở trong chăn cọ cọ, ngọt lành thoải mái thanh tân hương khí quanh quẩn, toàn thân khô mát thoải mái. Hắn đem nàng xử lý hảo mới rời đi, giữa hai chân cọ xát khi có chút thứ đau, lười nhác không nghĩ động.

Mơ hồ gian cửa phòng từ bên ngoài bị mở ra, mở mông lung mắt buồn ngủ, là Vu Thế Châu đã trở lại.

Lập tức đi đến mép giường, xoa xoa nàng tóc, nói: "Lên ăn một chút gì ngủ tiếp."

Hứa Duy hừ nhẹ, oán giận nói: "Ta hôm nay xin nghỉ ra tới, chỉ có buổi sáng nửa ngày."

Cùng hắn ở văn phòng hồ nháo một hồi, thời gian khẳng định chậm, hắn nhìn nhìn thời gian. Tinh xảo mi cốt khẽ nhúc nhích, ánh mắt sáng ngời môi đỏ giơ lên, "Mau tam điểm, không còn kịp rồi."

Hứa Duy ngơ ngác xem hắn, Vu Thế Châu là thật sự lớn lên rất đẹp, sinh một đôi đa tình mắt đào hoa, cố tình bên người chưa từng xuất hiện quá ái muội nữ hài tử. Duy nhất thân cận chỉ có Tô Tĩnh, lúc ấy rất nhiều người suy đoán hắn thích Tô Tĩnh, nàng tự nhiên liền như vậy cho rằng.

Càng tiếp xúc càng thêm hiện kia không phải chân tướng, hắn đi học thời điểm điệu thấp, nhưng không ngại ngại trở thành nhân vật phong vân. Hứa Duy cùng Vạn Lệ Tước cái kia trong vòng nhà có tiền thiếu gia tiểu thư rất nhiều, bao nhiêu người xua như xua vịt, đem bọn họ phủng đến lão cao.

Vu Thế Châu là một cái khác cực đoan, theo chân bọn họ này đó quyền quý đệ tử tương đối ứng cực đoan, hắn trầm mặc ít lời, học tập thành tích làm mọi người chỉ có nhìn lên phân. Đại học không có nhảy lớp cách nói, bốn năm đại học hắn một năm rưỡi liền đem học phân tu xong rồi, sau đó nghiên cứu sinh, tiến sĩ như vậy một đường đi lên đi.

Lệnh người khó có thể vọng này bóng lưng, hắn vẫn luôn là giao đại thần thoại, trường học trên official website về hắn thiệp luôn là nhiều nhất. Sinh hoạt ở đám mây thượng trích tiên, Hứa Duy lúc ấy chính là xem Tô Tĩnh đối với có như vậy cái trúc mã thực kiêu ngạo, cho nên mới quyết định gả cho hắn.

Hai người bọn họ ở bên nhau tương đương nhanh chóng, hắn ba ba ở Hứa gia thế giao xí nghiệp đi làm, Hứa Duy lúc ấy lộ ra muốn cùng hắn kết hôn sự, Hứa gia trưởng bối đều rất cao hứng. Nàng còn tuổi nhỏ mất đi ba mẹ, có hay không huynh đệ tỷ muội, lại là trong nhà hài tử trung nhỏ nhất, trưởng bối đều đau nàng.

Ở Hứa Duy đuổi theo Vạn Lệ Tước chạy kia mấy năm, Hứa gia nãi nãi đặc biệt không thích Vạn Lệ Tước, hắn nếu không thích chính là lại như vậy treo nàng ngoan cháu gái, nhà ai trưởng bối đều phải sinh khí. Hứa Duy rốt cuộc chịu buông tay gả cho người khác, nàng cái thứ nhất duy trì, điều tra biết được Vu Thế Châu là cái phi thường khó được tiểu tử, đều không có quá bạn gái, lại như vậy ưu tú.

Sợ hãi Hứa Duy đổi ý, nàng quả thực tưởng lập tức cho bọn hắn làm hôn lễ, chỉ có một chút, Vu Thế Châu cùng Tô Tĩnh thanh mai trúc mã, ngẫm lại cũng có chút không dễ chịu nhi. Nhưng mặc kệ nó, thanh mai trúc mã làm sao vậy, bất quá cùng nhau lớn lên mà thôi, có cái gì quan hệ.

Xuyên Sách: Phía sau kết cục điềm văn(H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ