CHƯƠNG1: Nhiều giác luyến*?

20.9K 231 16
                                    

*Nhiều giác luyến: Chỉ một mối quan hệ rắc rối. Người này thích người kia, người kia lại thích người này....tạo thành các giác trong tình yêu.

Chương1.

Hứa Duy về nhà thời điểm, Vu Thế Châu đã ở nhà.

Hắn ăn mặc một kiện màu đen áo sơ mi, thon dài trắng nõn ngón tay bưng pha lê ly, đạm mạc thanh lãnh ánh mắt dừng ở trên màn hình máy tính. Sườn mặt tinh xảo, tựa như thần thánh không thể xâm phạm pho tượng cắt hình.

Giấy mạ vàng mắt kính lộ ra một cổ cấm dục hương vị, eo bụng hẹp hòi, xa cách cao cấp cảm. Hứa Duy mắt say lờ đờ mê ly, ngó nhân gian này vưu vật liếc mắt một cái, khuôn mặt ửng đỏ, phong môi trong suốt. Người này ngày thường lãnh lợi hại, cũng không biết ở trên giường bị tình dục chi khống thời điểm là bộ dáng gì.

Nàng chen chân vào ném rớt trên chân giày cao gót. Đỡ ở khung cửa biên đánh cái rượu cách, gãi gãi xoã tung đại cuộn sóng, một bên hướng phòng khách đi, một bên cởi ra trên người bó sát người ngắn tay.

Nháy mắt một thân duyên dáng đường cong lộ ra tới, chân dài thẳng tắp tinh tế, cái mông đĩnh kiều, vòng eo mềm mại không kịp thon thon một tay có thể ôm hết, màu đen nịt ngực bao vây lấy trắng nõn tròn trịa, hoảng người tròng mắt.

Ngồi ở trên sô pha người sống chớ tiến điêu khắc ở Hứa Duy không chú ý tới địa phương, ánh mắt tối sầm một chút, ngay sau đó gợn sóng bất kinh. Hứa Duy tựa hồ không hề có câu dẫn tâm tư, rốt cuộc trong lòng biết rõ ràng, một đôi trong lòng có người phu thê, thật sự nhấc không nổi tới hứng thú.

Nàng tiến phòng tắm hướng rớt một thân thuốc lá và rượu vị, ra tới phát hiện hắn không nhúc nhích một chút, vẫn vẫn duy trì nguyên lai tư thế. Vu Thế Châu tuổi còn trẻ, đã là nổi danh đại học giáo thụ, thường xuyên sẽ đem việc học mang về nhà, nàng thấy nhiều không trách.

Hứa Duy cầm một vại bia, oa tiến sô pha xoát ứng dụng mạng xã hội. Áo tắm dài hạ chân dài ẩn hiện, một đôi tế bạch chân nhỏ tùy ý đắp, móng tay phấn nộn, mười ngón no đủ, màu da tinh oánh dịch thấu.

Trong không khí tản ra thơm ngọt hơi thở, Hứa Duy nhìn chằm chằm di động cười, sau đó đứng dậy ngồi vào Vu Thế Châu bên người đi. Nàng hướng hắn trên người ai qua đi, một cổ mềm ngọt ấm hương tập lại đây, hắn đầu ngón tay giật giật, chung quy không nhúc nhích.

Nàng đem điện thoại đưa tới trước mặt hắn, cho hắn xem bằng hữu vòng, "Nhìn, ngươi tiểu thanh mai cùng lão công cãi nhau ai, ngươi muốn hay không trở về an ủi một chút?"

Hắn hầu kết hơi nuốt, biểu tình khắc chế, thân mình ngửa ra sau rời xa nàng. Dụ hoặc hơi thở rời xa, hô hấp thông thuận chút. Hứa Duy đem trên mặt hắn biểu tình giải đọc vì ghét bỏ, khẽ hừ một tiếng.

"Ngày mai ngươi chỉ có một tiết khóa đi, lại đây tiếp ta về nhà." Nàng chính là như vậy, lại kiều khí lại làm. Muốn làm cái gì muốn cái gì, chưa bao giờ sẽ che dấu.

Hắn không muốn thân cận nàng, nàng càng muốn thò lại gần, ở bên tai hắn a khí như lan, ngữ khí nghi hoặc, "Ta rất tò mò Tô Tĩnh rốt cuộc có cái gì công phu, ngươi cùng Vạn Lệ Tước đều đối nàng khăng khăng một mực. Ta cũng thích Vạn Lệ Tước a, hắn có phải hay không hạt?"

Xuyên Sách: Phía sau kết cục điềm văn(H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ