CHƯƠNG3: Phá thân H

10.1K 146 2
                                    

Chương3.

Còn không có phản ứng lại đây, nàng đã kéo ra cửa xe đi rồi, Vu Thế Châu lập tức đuổi theo, muốn nói gì hòa hoãn quan hệ, chính là Hứa Duy lời nói mới rồi xác thật trong lúc vô tình thương đến hắn, hắn lại không phải cái hay nói người, càng là thật cẩn thận càng sợ làm lỗi không dám nhiều lời.

Chỉ là quật cường lôi kéo nàng không cho đi, bóng đêm hơi lạnh, trên đường ngựa xe như nước, hai người trường thân ngọc lập, đi ngang qua người không được quay đầu lại đi xem. Vu Thế Châu dắt lấy nàng, thanh âm phóng thấp, "Trở về đi, ngươi nhất định đói bụng."

Hứa Duy nhìn hắn liếc mắt một cái, cười một tiếng, "Đi thôi."

Hôm nay bộ môn hoàn thành một bút đại đơn tử, hẹn cùng nhau đi ra ngoài ăn cơm, ăn xong lúc sau muốn đi ca hát. Hứa Duy thích chơi, cùng các bằng hữu vừa ra đi liền đem mặt khác sự tình đều vứt tới rồi sau đầu.

Hắn đánh tới ba cái điện thoại nàng một cái cũng chưa nhận được, thứ năm cái điện thoại vẫn là không ai tiếp, hắn đem điện thoại tùy ý ném trên bàn. Bằng hữu xem hắn sắc mặt không tốt, câu thượng hắn bả vai, chạm vào ly rượu, "Sách, ra tới chơi, ngươi này vẻ mặt oán niệm, ai đem ngươi bội tình bạc nghĩa?"

Vu Thế Châu chụp bay bằng hữu tay, đèn màu đảo qua hắn mặt, sườn mặt lãnh ngạnh, nhàn nhạt ánh mắt dừng ở di động thượng, quanh thân một mảnh mờ mịt xa cách khoảng cách cảm. Bên cạnh mấy nữ hài tử nhìn bên này nói giỡn, chỉ chốc lát sau trong đó một cái ăn mặc lớn mật tiến lên đây.

Một thân bó sát người váy, làn váy đến đùi căn, ám sắc mắt ảnh, đỏ thẫm môi. Quyến rũ dựa nghiêng trên Vu Thế Châu bên cạnh bàn, cười đến gần, "Soái ca có ước sao? Cùng nhau tới chơi a, chúng ta tỷ muội cũng không bạn."

Bằng hữu theo nàng ánh mắt xem qua đi, mấy nữ hài tử toàn hướng tới băng sơn phóng điện mắt, bằng hữu cười bĩ, xấu xa, "Ngượng ngùng, ta bằng hữu kết hôn."

Kia nữ hài tử cười càng quyến rũ, đỏ thẫm móng tay phất quá môi, ám chỉ mười phần, "Kết hôn cũng có thể chơi a, sinh hoạt yêu cầu mới mẻ cảm, tiểu ca ca ngươi nói có phải hay không."

Hai người câu được câu không trò chuyện, Vu Thế Châu bóng dáng lãnh đạm, không nói một lời, cho dù đề tài xả tới rồi hắn trên người, cũng không đáng để ý tới, bằng hữu vừa thấy liền biết trước mắt mỹ nữ là hướng hắn tới, chế nhạo lấy cánh tay quải một chút, cười tà khí, "Ta giác nhà ngươi vị kia chính là yêu cầu kích thích, muốn hay không? Ân?"

Đánh người khác xem không hiểu bí hiểm, nói rất giống như vậy hồi sự, Vu Thế Châu đứng lên, cõng quang, "Ta đi về trước." Liền thanh âm đều dễ nghe như vậy, vốn dĩ muốn liên hệ phương thức, kia nữ hài tử lại bị bằng hữu ngăn lại.

Hứa Duy về đến nhà thời điểm, trong phòng một chiếc đèn cũng chưa khai, nàng cho rằng Vu Thế Châu đã đã trở lại, mở ra đèn nháy mắt, trên sô pha một bóng người đưa lưng về phía nàng, dọa người nhảy dựng.

Thở nhẹ ra một hơi, thay đổi giày đi qua đi, Hứa Duy đem bao ném ở trên sô pha, không hề có muốn giao lưu ý tứ, lập tức liền vào buồng vệ sinh, đóng cửa thời điểm từ bên ngoài vói vào tới một bàn tay tạp trụ.

Xuyên Sách: Phía sau kết cục điềm văn(H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ