141-160

3.7K 74 37
                                    

☆ Chương 141

Đang ở Tôn Chí Tân đứng ngồi không yên thời điểm, đột nhiên cửa vừa mở ra, mấy người cảnh sát đi tới, lấy ra chứng kiện sau, một tên cảnh sát nói: "Có người tố cáo ngươi truyền bá phi pháp video, thỉnh ngươi theo chúng ta hồi đồn cảnh sát nói rõ một cái tình huống."

Tôn Chí Tân liền bị như vậy mang đi. Sau lại cảnh sát từ chỗ ở của hắn tìm được ổ cứng di động trong thấy đại lượng đảo quốc tình yêu động tác phiến, còn có hắn võng đĩa cũng có rất nhiều.

Trong lúc nhất thời 《 Chỉ Sát 2》 kịch tổ lần nữa nổi danh, trên mạng các loại tiếng nghị luận không dứt. Tất cả mọi người cảm thấy cái này kịch tổ nhất định là gặp tà, tốt nhất đi đâu cái danh sơn cổ tháp trong bái bái, đi đi tà khí.

Tôn Chí Tân bị mang đi buổi tối hôm đó, Dương Quỳnh lôi kéo Thẩm Thu Hoa đi tới Lạc Hoa chỗ ở khách sạn phòng.

"Đại ca, ngươi muốn cho chúng ta nhìn cái gì?" Thẩm Thu Hoa vừa vào cửa liền hỏi. Nàng đại ca như vậy thần thần bí bí, cho các nàng nhìn này nọ nhất định khó lường.

"Ngồi." Lạc Hoa đổi một bộ hưu nhàn trang, không có ban ngày bén nhọn cảm giác bị áp bách, nhìn vô cùng hiền hòa. "Tiểu Lý." Lạc Hoa khoát tay chặn lại, ban ngày giới thiệu tới Lý sư phụ mở ra trong máy vi tính một video cho hai người nhìn.

Video không dài, bốn phần nhiều chung. Liền là Thẩm Thu Hoa ra sự cố ngày đó lưu truyền tới đoạn video kia. Thẩm Thu Hoa cùng Dương Quỳnh đều không nhìn ra cái gì danh đường tới, nhất tề quay đầu nhìn về Lạc Hoa.

"Ngươi cho các nàng nói một chút." Lạc Hoa ý bảo Lý sư phụ.

Lý sư phụ lại điều ra khỏi khác một đoạn video bắt đầu truyền phát tin, đoạn này có mười mấy phút đồng hồ. Hai người nhìn mấy lần liền phát hiện đoạn video này liền là trước một đoạn video chậm phóng.

"Chúng ta thông qua kỹ thuật thủ đoạn nhìn thẳng vào mắt tần tiến hành xử lý cùng lấy ra. Nơi này, " hắn đột nhiên tạm ngừng video, "Nơi này một nhân viên tay đột nhiên tùng. Như vậy liền đưa đến dây thép thụ lực không đều đều, một lần hai lần không sao, tập trung nhiều lần lời nói, sẽ đối với dây thép dây thừng tạo thành cho đại phụ hà. Ngày đó Thẩm tiểu thư không chỉ có ở quay phim trung thời gian dài treo ngược dây thép, nghe nói ở quay phim khe hở luyện tập lúc cũng vẫn treo ngược dây thép. Như vậy nhiều lần táy máy tay chân, cộng thêm dây thừng bản thân lão hóa vấn đề, ra sự cố cũng rất bình thường."

Thẩm Thu Hoa lập tức hiểu ý tứ của hắn, nàng đứng dậy ngồi ở Lạc Hoa bên cạnh, "Đại ca, ngươi ý tứ là có người cố ý hại ta?"

"Thu Hoa, ngươi bây giờ biết ta tại sao nhất định phải trở về nước xem ngươi đi? Này đã không phải đơn giản sau lưng sử ngáng chân, mà là chói lọi giết người." Lạc Hoa rót trà đưa cho nàng, "Ngươi suy nghĩ một chút nhìn, gần nhất đắc tội người nào?"

Thẩm Thu Hoa lại lắc đầu một cái."Đại ca, ta làm sự cẩn thận, rất ít đắc tội với người."

"Vậy thì là cùng người khác có lợi ích chi tranh." Lạc Hoa suy nghĩ một chút, "Ngươi gần nhất có cái gì mới thật tốt tài nguyên sao? Thế nhưng nhượng người ghen tỵ thành như vậy."

|BHTT|QT| Sủng phi cự liêu - Liễm ChuWhere stories live. Discover now