61-80

3.4K 65 33
                                    

☆ Chương 61

Tham gia hoàn 《 Lưu Niên Bất Hoán 》 định đương buổi họp báo Thẩm Thu Hoa nghỉ ngơi một hôm sau liên tục đón nhận gần hai mươi gia truyền thông phỏng vấn. Một loại truyền thông ký giả hỏi đều là tương đối ôn hòa vấn đề, dĩ nhiên cũng có ký giả hỏi vấn đề tương đối bén nhọn.

Đang bị hỏi cùng Kiều Ngọc Sơ là quan hệ như thế nào vấn đề lúc, Thẩm Thu Hoa cười nói: "Dù sao tất cả mọi người có phán đoán của mình, như vậy đại gia cho là là quan hệ như thế nào liền là quan hệ như thế nào đi. Vui vẻ là được rồi."

Như thế không thèm để ý, liền ký giả cũng có chút kinh ngạc. Nàng hỏi cái vấn đề này cũng không là nghĩ nhượng Thẩm Thu Hoa khó chịu, nàng là hy vọng có thể cung cấp một bình đài, cho Thẩm Thu Hoa một nói chuyện cơ hội. Không nghĩ tới Thẩm Thu Hoa tùy tiện mà bỏ qua cái này cơ hội.

Chín giờ tối, Thẩm Thu Hoa rốt cục tiếp đãi hoàn cuối cùng một gia truyền thông phỏng vấn. Dương Quỳnh đã sớm định bữa ăn điểm, lúc này một cú điện thoại, khách sạn nhân viên phục vụ rất nhanh liền đem thức ăn đưa tới.

"Ngươi cũng không cần như vậy hợp lại. Trước đem cơm tối ăn lại công tác, các ký giả cũng có thể hiểu được." Thẩm Thu Hoa lượng cơm ăn luôn luôn không lớn, buổi trưa ăn được cũng không nhiều, cơm tối còn không có ăn, đoán chừng đã sớm đói bụng.

"Đều là công tác. Ngươi xem mới vừa rồi kia mấy người hài tử đứng ở cửa bộ dáng đáng thương. Sớm điểm kết thúc bọn họ cũng có thể về sớm một chút." Thẩm Thu Hoa trung gian lúc ra cửa thấy có mấy vô cùng trẻ tuổi nữ hài tử liền đứng ở nàng cửa gian phòng, nàng thiếu chút nữa cho là là fan. Kết quả vừa hỏi, nhân gia là truyền thông ký giả, chờ xếp hàng phỏng vấn nàng đâu. Đầu năm nay, ký giả công tác cũng không dễ dàng.

Dương Quỳnh gắp khối xương sườn bỏ vào chén của nàng trong."Ngươi luôn là đau lòng bọn họ, làm sao không đau lòng ngươi một chút chính mình? Ăn nhiều một chút thịt. Ta cho ngươi biết, ngươi lại gầy đi xuống thật sẽ ảnh hưởng thượng kính hiệu quả." Này đã rõ ràng nhất uy hiếp.

Nhắc tới cái này Thẩm Thu Hoa thật sự có điểm khổ não. Nàng đã đang cố gắng mà ăn cơm. Nhưng là mỗi ngày quay phim, làm hoạt động từ từ công tác bận rộn, để cho nàng căn bản không trường thịt. Thể trọng có thể duy trì liền không tệ.

Nữ diễn viên quả thật cần gầy, gầy thành trang giấy người lên ống kính hiệu quả mới phải nhìn. Nhưng là Thẩm Thu Hoa trước mắt thật muốn gầy thành trang giấy, này đã có thể không ổn. Dù sao không ai nguyện ý nhìn trang giấy phiến ở ống kính trước diễn kịch.

"Mập không đứng lên ta có biện pháp gì?" Mới ăn vài miếng liền tính toán để đũa xuống nàng bị Dương Quỳnh bức không thể làm gì khác hơn là lại tiếp tục ăn đi.

"Ngươi biết những lời này nhiều kéo cừu hận sao?" Dương Quỳnh lắc đầu."Bằng không ngươi đem thần luyện ngừng đi. Ta xem ngươi bây giờ kinh kịch kiến thức cơ bản cũng luyện được không sai biệt lắm. Không cần thiết vẫn rèn luyện, dừng một trận, dù gì dưỡng điểm thịt đi ra."

Thẩm Thu Hoa suy tư một lát, còn là lắc đầu một cái."Thần luyện đã thành ta thói quen. Bởi vì đủ loại nguyên nhân, ta có thể thần luyện thời gian vốn là không nhiều lắm. Liền tính không luyện ảnh hưởng cũng không lớn." Nàng vẻ mặt đau khổ nhìn Dương Quỳnh, "Ta thực sự ăn không vô nữa."

|BHTT|QT| Sủng phi cự liêu - Liễm ChuМесто, где живут истории. Откройте их для себя