41-60

5.1K 91 102
                                    

☆ Chương 41

Tam di gặp con gái ăn bẹp, một bên trách bĩu môi nói: "Thu Hoa a, Tam di nhưng là đau lòng nhất ngươi. Ngươi xem ba mẹ ngươi lớn tuổi, cũng không có thể cả ngày đi theo ngươi. Ngươi cả ngày lẫn đêm bận rộn như vậy, nhượng Mạn Chi đi theo ngươi, ba mẹ ngươi cũng có thể yên tâm. Về phần Mạn Chi trong nhà sự, ngươi đây không cần lo lắng, nàng có thể xử lý tốt."

"Đúng vậy, Thu Hoa biểu tỷ, của chính ta sự chính mình sẽ xử lý. Ta cũng muốn cùng ngươi chiếu cố ngươi." Liễu Mạn Chi vội vàng nói tiếp.

Thẩm Thu Hoa vẫn như cũ cười tủm tỉm, "Đã như vậy, vậy hãy cùng ta người đại diện nói một chút đi." Nàng quay đầu đối Dương Quỳnh nói: "Ngươi cho Lô Tự gọi điện thoại hỏi một chút."

Dương Quỳnh ở một bên nghe được tay đều ngứa. Đây là một gia người nào a? Ban đầu làm những thứ kia bẩn sự chỉ nói người đều quên? Thu Hoa độ lượng, không cùng các nàng không chấp nhặt, bây giờ thấy Thu Hoa làm minh tinh, cư nhiên lại dính sát! Thật là đại niên sơ nhất liền tới đây thêm vận đen.

Dương Quỳnh lấy điện thoại di động ra đi ra phòng đi gọi điện thoại. Tam di cùng Liễu Mạn Chi đều rất khẩn trương mà chú ý động tĩnh bên ngoài. Thẩm mẫu cùng Thẩm phụ liếc nhìn nhau, đều đối này môn thân thích rất là bất đắc dĩ.

Dương Quỳnh rất nhanh lần nữa trở lại phòng."Lô Tự nói muốn chiêu sính trợ lý cần đề giao lý lịch sơ lược cho hắn. Hắn cảm thấy thích hợp mới có thể suy tính."

Thẩm Thu Hoa quay đầu hỏi Liễu Mạn Chi, "Mạn Chi biểu muội, bây giờ đương trợ lý ít nhất cũng phải khoa chính quy văn bằng, tương quan chuyên nghiệp. Ngươi là cái gì trình độ học vấn?"

Liễu Mạn Chi tốt nghiệp trung học liền ở trong thành khai cửa hàng mỹ phẩm, điểm này Thẩm Thu Hoa là biết, Dương Quỳnh cũng là biết.

Liễu Mạn Chi sắc mặt lạnh xuống."Thu Hoa biểu tỷ, ta là cái gì trình độ học vấn ngươi còn không biết sao? Ta là cho ngươi đương trợ lý, lại không phải cho khác minh tinh đương trợ lý, cùng ngươi là thân thích cái này quan hệ còn chưa đủ sao?"

"Bây giờ đều là chính quy hóa quản lý. Dùng người không khách quan loại này sự đã rất ít làm. Mạn Chi, ta dù sao là cái tân nhân, cũng không có như vậy đại lời nói quyền, hy vọng ngươi lý giải." Thẩm Thu Hoa mặt bất đắc dĩ mà nói.

"Nàng kia đâu? Nàng là cái gì trình độ học vấn? Tại sao cho ngươi đương trợ lý?" Liễu Mạn Chi ngón tay thiếu chút nữa đỗi đến Dương Quỳnh trên mặt.

Dương Quỳnh phản xạ tính sẽ phải xuất thủ, bị Thẩm Thu Hoa ánh mắt ngăn lại.

"Ta là khoa chính quy trình độ học vấn, tinh thông nhiều quốc ngữ ngôn, máy tính, bắt đánh nhau, súng ống thao tác chờ nhiều loại kỹ năng. Ta không chỉ có là Thu Hoa trợ lý, còn là hộ vệ của nàng." Dương Quỳnh nhe răng cười một tiếng, "Liễu tiểu thư, bằng không ngươi theo ta đánh một trượng? Đánh thắng ta, ta vị trí này liền nhường cho ngươi."

Cái này là minh mục trương đảm mà khiêu khích. Liễu Mạn Chi mặc dù cũng không có chân chính cảm nhận được Dương Quỳnh vũ lực trị giá kinh khủng, nhưng cũng biết nữ nhân này không dễ chọc. Sắc mặt của nàng trướng đắc đỏ bừng, quay đầu nhìn mẹ ruột của mình.

|BHTT|QT| Sủng phi cự liêu - Liễm ChuWhere stories live. Discover now