121-140

3.7K 75 19
                                    

☆ Chương 121

Căn cứ Tề Duyệt cung cấp tài liệu, Thẩm Thu Hoa biết Lạc Hoa năm nay bốn mươi mốt tuổi. Số tuổi này đối với nữ diễn viên mà nói hơi lớn, nhưng là đối với nam diễn viên mà nói, chính là ra tác phẩm tốt nhất tuổi. Mà Lạc Hoa là thiên phú dị bẩm thích hợp nhất đại danh từ. Hắn hai mươi tuổi tiến vào giới giải trí, xuất đạo năm đó liền lấy nào đó liên hoan phim tốt nhất tân nhân. Năm thứ hai cầm tốt nhất nam phối. Hai mươi trong năm diễn nhớ chuyện xưa hơn trăm, cầm lấy giải thưởng vô số. Bốn năm trước, hắn có cơ hội đi trước nước Mỹ Hollywood phát triển, vậy mà không biết nguyên nhân gì, bị hắn cự tuyệt.

Những năm gần đây nhất, hắn tác phẩm không nhiều lắm. Nhưng là mỗi bộ tác phẩm đều là tinh phẩm. Hắn đem tinh lực nhiều hơn mà đặt ở từ thiện, đặt ở bồi dưỡng tân nhân phía trên tới. Trước Thẩm Thu Hoa tham đóng phim 《 Thanh Sơn 》 liền là thanh niên đạo diễn Lương Vân Thanh bị Lạc Hoa ngân sách hội giúp đỡ quay chụp thành.

Có thể nói, bây giờ Lạc Hoa đã công thành danh toại, đức nghệ song hinh. Hắn ở toàn cầu đều có rất cao nổi tiếng. Hơn nữa giữ mình trong sạch, chưa từng có cái gì không tốt truyền đoán được.

"Thu Hoa tỷ, ngươi làm sao đột nhiên đối Lạc Hoa cảm thấy hứng thú? Chẳng lẽ... Các ngươi có cơ hội hợp tác?" Tề Duyệt vừa nghĩ tới loại này khả năng, hưng phấn đắc trong đôi mắt xoát xoát sáng lên.

"Không có, gặp mặt liền muốn biết một chút. Dù sao là tiền bối sao, có rất nhiều đáng giá ta chỗ học tập.

Tề Duyệt hai mắt xoát xoát quang mang ảm đạm xuống."Thu Hoa tỷ, không phải ta đả kích ngươi a. Chúng ta fan đều nói Lạc Hoa tựa như là bị lão thiên gia khai quá quang một dạng, làm gì đều linh. Việc trải qua của hắn là rất truyền kỳ, nhưng là rất khó phục chế."

Thẩm Thu Hoa bị nói như thế chọc cười. Nàng quyết định sau này nhìn thấy đại ca muốn đưa cái này thuyết pháp nói cho hắn nghe.

"Ta nói thật nha!" Tề Duyệt nghiêm túc nói.

"Ta đã biết." Thẩm Thu Hoa khoát tay, ý bảo đại gia ăn cơm nhanh đi về nghỉ ngơi, ngày mai còn có hoạt động muốn tham gia.

Trở lại phòng, Dương Quỳnh vẫn lo sợ bất an. Nàng tương đối đánh sợ gặp Thẩm Thu Hoa người nhà. Nơi này người nhà chỉ là kiếp trước người nhà. Một Thẩm Thu Hoa đã là nhân tinh tựa như, người nhà của nàng đắc là hình dáng gì? Dương Quỳnh cảm giác những thứ kia đều là thần giống nhau tồn tại, bản thân dạng thực sự có chút tự ti mặc cảm.

"Ngươi làm sao vậy?" Thẩm Thu Hoa thấy Dương Quỳnh không yên lòng, từ phía sau ôm lấy nàng.

Dương Quỳnh xoay người, "Thu Hoa, ta... Ta lo lắng đại ca ngươi..." Dương Quỳnh phía sau lo lắng còn chưa nói xuất khẩu, liền bị Thẩm Thu Hoa che lại miệng.

"Vạn sự có ta." Thẩm Thu Hoa này lời nói tùy ý, lại nhượng người không tự chủ mà nguyện ý đi tin tưởng, tin tưởng nàng có năng lực thực hiện những lời này.

Hai người tá trang, tắm đi ra, nằm ở trên giường nghỉ ngơi. Dương Quỳnh tay sờ tới đây, bị Thẩm Thu Hoa đè lại.

|BHTT|QT| Sủng phi cự liêu - Liễm ChuWhere stories live. Discover now