Chapter 3.

3.8K 141 4
                                    

Chapter 3

Taeyeon gõ nhè nhẹ cửa phòng Yuri nhưng đứng chờ lâu lại không thấy cô ấy ra mở cửa. Bình thường Yuri ngủ rất tỉnh, chỉ một tiếng động nhỏ hay tiếng cự nự của Yoona cũng làm cô ấy thức giấc.

Taeyeon chờ lâu lại có chút sốt ruột, cô không biết đêm qua Jessica có nói gì khiến Yuri tổn thương hay không. Taeyeon xoay nắm cửa phòng và nhè nhẹ bước vào. Thở phào nhẹ nhõm, Yuri đang ôm Yoona ngủ và Jessica thì nằm quay lưng về phía hai mẹ con.

Jessica bực mình vùng vằng khi có người cứ giật giật gấu quần mình. Cô tung mền ngồi dậy, nhăn nhó mặt mày nhìn Taeyeon. Đổi lại là nét mặt nghiêm khắc và khó chịu của chị mình.

“Chào buổi sáng Taeyeon unnie.” – tiếng nói phát ra từ phía Yuri. Lúc nãy, Jessica vùng vằng ngồi dậy đã khiến Yuri thức giấc.

“Em không về Seoul sao Sica? Còn ba mẹ em nữa, họ sẽ lo nếu em ngủ bên ngoài cả đêm thế đấy.” – Taeyeon khuyên nhủ.

“Em ngủ ở nhà một đêm mới khiến họ lo.” – Jessica uể oải nói và chồm qua người Yuri bước xuống giường.

Yuri giật mình khi bàn tay Jessica chạm vào người mình. Tối hôm qua, những điều cô ấy nói cô đều nhớ như in. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại Yuri càng cảm thấy nó không đúng. Khi đi học Jessica luôn ghét cô, luôn xem cô là đối thủ và đã căm phẫn như thế nào khi Yunho qua đời. Yuri lắc đầu cố xua tan đi những lời Jessica đã nói. Bây giờ, cô chỉ nên quan tâm đến Yoona của cô mà thôi.

Taeyeon quay người nhìn về phía Yoona, cô nhóc này chắc đêm qua đã thức dậy giữa chừng nên bây giờ mới ngủ say như vậy. Taeyeon nghĩ mình nên điều chỉnh lại thói quen ngủ của Yoona, nếu cứ để thức giấc giữa chừng như vậy thì làm sao mà lớn được. Taeyeon mỉm cười chào Yuri rồi ra khỏi phòng chuẩn bị bữa sáng cho cả nhà.

Jessica làm vệ sinh cá nhân xong thì tự ý mở tủ quần áo của Yuri ra. Yuri cau mày nhìn Jessica tự tiện như vậy vừa định lên tiếng thì Jessica đã nói trước.

“Có bộ nào dễ chịu không Yuri?” – Jessica thản nhiên lục lục tủ quần áo của Yuri.

Yuri cau có đứng lên và kiếm cho Jessica cái áo thun rộng và chiếc quần legging . Tuy có chút xấu hổ khi thấy Jessica cười cười giơ bộ quần áo lên nhìn mình và câu nói của cô ấy càng khiến Yuri tức tối.

“Đây là đồ lúc còn ốm của em đúng không?” – Jessica chọc.

“Mặc xem có vừa không.” – Yuri cúi đầu không thèm nhìn Jessica nữa. Cô đến cạnh con gái mình và thay tã cho nó.

“Dù là lúc em còn ốm thì đồ của em cũng rộng đối với tôi mà.” – Jessica thản nhiên cởi áo và nhìn Yuri. – “Tôi biết mình đẹp, em đâu cần đỏ mặt vậy.” – Jessica mặt dày chọc ghẹo.

Mặt Yuri đỏ bừng khi thấy Jessica bán nude đứng trước mặt mình. Cô ấy không biết ngại hay sao mà như vậy. Tuy Yuri không có tình cảm gì với Jessica nhưng đêm qua Jessica đã “tỏ tình” với cô như thế. Thà rằng Jessica đừng nói mình có tình cảm với cô, chứ cô ấy đã nói rồi thì tự nhiên trong lòng Yuri sẽ sinh ra cảm giác kỳ quặc khi đối diện với Jessica như thế này.

[Longfic] This love | Jeyul | Titae | EndWhere stories live. Discover now