Chương 167 : Nguy hiểm !

499 15 0
                                    

*Buổi sáng tại khách sạn Hắc Long: 

Tại căn phòng VIP chuyên dụng dành cho tổng thống, nơi một người con trai tuấn tú mặc áo sơ mi đen đang ngồi làm việc cùng chiếc máy tính. Tiếng lõ lạch cạch vang lên đều đều, một tay cầm tách cà phê nóng khẽ đưa lên hớp một ngụm, hắn lại tiếp tục công việc. 

Mái tóc nâu vẫn theo style như thế không hề thay đổi, gương mặt anh tuấn vẫn baby như ngày nào. 

Chiếc điện thoại trên bàn rung lên, hắn nhấc máy: 

- Alô! 

- Tao Zibi đây, có lẽ mầy đã đoán đúng. Lô hàng đó toàn cocain, ước tính số tiền đem lại có thể hơn 500 triệu USD. 

- Điều tra nhanh vậy! Nguồn tin chính xác chứ? - hắn đưa tay sờ lên môi, vẻ mặt đăm chiêu. 

- Mầy có quyền không tin! - giọng Zibi có chút hờn dỗi, công sức cả đêm không ngủ mà lại bị hắn vặn lại câu hỏi đầy nghi ngờ đó. 

- Thôi, tao tin! Tên cáo già chết tiệt, định lợi dụng danh nghĩa Hắc Long Bang vận chuyển hàng cấm sao? Tao sẽ cho cả lô hàng đó xuống biển! - hắn nghiến răng, có vẻ hơi bực dọc. 

- Khoan đã! Mầy đừng làm liều, tốt nhất đừng để ông ta biết là mầy đã phát hiện ra lô hàng trắng đó. Nếu ông ta giở trò bắt mầy để gây áp lực cho mẹ Bang Chủ thì mọi chuyện còn nguy hơn. Nên nhớ hiện giờ mầy chỉ đơn thân độc mã có một mình! - Zibi thận trọng nhắc nhở, từng câu từng lời đều rất chí lí. 

- Tao phát điên lên mất, chẳng lẽ mầy bảo tao đứng nhìn số hàng đó được tung ra thị trường sao? Nó sẽ gây hại cho bao nhiêu người mầy biết không hả? 

- Ai mượn mầy lo chuyện bao đồng? Chỉ cần Hắc Long Bang không vướng vào vụ này là được rồi! Nhớ tìm cách từ chối khéo đấy! 

- Được rồi, tự tao biết nên làm gì! 

Hắn cúp máy, đưa tay tháo một cúc áo sơ mi rồi ngã ra ghế. Công việc khiến hắn thật mệt mỏi, nếu có nó bên cạnh thì có lẽ đã xong từ lâu rồi. 

Hắn ấn điện thoại gọi điện cho trợ lí: 

- Hẹn gặp Lam Chánh ngay cho tôi! 

- Vâng thưa Bang Chủ! 

°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°

Hắn ngồi sôfa, chân bắt chéo. Ánh mắt lạnh lùng lại xoáy vào không trung, sau lưng là hai tên cận vệ mang súng ống bên mình. 

Lam Chánh cùng tên trợ lí từ cửa tiến vào, gương mặt cáo già lại cười niềm nở như thể tưởng hắn đã đồng ý. 

Ông ta bước đến trước mặt hắn cúi đầu: 

- Chào Bang Chủ! 

- Ngồi đi! 

Cái giọng lạnh tanh trầm thấp vang lên, gương mặt hắn nghiêm chỉnh đạt đến level max. Lam Chánh và tên trợ lí đồng loạt rùng mình, khẽ ngồi xuống đối diện với hắn. 

Không vòng vo, hắn vào thẳng vấn đề: 

- Chuyến hàng đó cho phép chúng tôi từ chối! 

Cô Vợ Nữ Quái Của Thiếu Bang Chủ Trẻ Con ( Full ) Where stories live. Discover now