Chương 15

4.5K 170 3
                                    


Về phần Zibi lôi thôi lết thết ngoài đường cả buổi trời, mới sáng sớm còn là hot boy nhưng bây giờ đã thành một con điên. Quần áo thì xộc xệch, đầu tóc thì rối bù. Anh thầm nguyền rủa thằng bạn thối tha làm gì mà không chịu đón anh, báo hại anh phải đợi bốn tiếng đồng hồ.

Sống bên Nhật lâu rồi nên có biết đường xá gì ở Đài Loan đâu. Đi khơi khơi bị bắt bán sang Trung Quốc mắc công lắm. Đã vậy còn bị tụi con gái bao vây nữa chứ. Họ tưởng anh là idol Hàn Quốc nên hết chụp hình rồi bắt tay, sao ở đâu cũng gặp fan cuồng hết vậy nè. Khổ thân anh! Đã nhắn tin cho hắn rồi mà không biết hắn có nhận được hay chưa. (Đương nhiên là chưa rồi vì hắn đang bận theo dõi vợ chưa cưới của hắn mà).

Quay lại với hắn nhá! Hắn đậu xe bên đường đối diện với quán trà sữa gần trường của nó. Hắn nhận thấy hai cái bóng dáng quen quen, hắn nhăn mặt cố gắng nhớ lại. Đúng rồi! Là Zino em trai của Zibi và Bảo Hân bạn gái của nó. Số là hắn, hai anh em Zibi, Bảo Hân và một người chị họ của hắn chơi với nhau từ nhỏ. Zino và Bảo Hân chuyển về đây học vào hai năm trước. Thì ra là hai đứa nhóc tụ tập chung phe với vợ chưa cưới.

Cái gì mà nó lộn xộn, rối nùi zậy nè. Hắn đang bứt tóc móc mắt thì điện thoại rung lên từng hồi. Thôi chết rồi! 86 cuộc gọi nhỡ và 54 tin nhắn từ Thằng Cô Hồn. Nãy giờ hắn để quên điện thoại trên xe nên quên mất thằng bạn. Hắn vòng xe lại rồi chạy thẳng đến sân bay, cầu mong Zibi chưa bị ai bắt cóc.

Về phần anh thì đang thở lấy thở để vì trốn chạy lũ con gái trong sân bay. Kinh khủng quá đi mất! Nghĩ đến đó thì anh lại muốn xé xác hắn ra cho hả tức! Năn nỉ người ta sang đây giúp đỡ mà hại người ta ra nông nỗi thế này đây. Chưa thở xong thì đám fan đã đuổi tới nữa rồi, anh kéo cái vali chạy trên đường mà khóc không ra nước mắt. Mệt thấy bà luôn, chắc phen này bị tụi con gái làm thịt quá! Bỗng có một chiếc xe mui trần chạy chầm chậm bên cạnh anh, trên xe phát ra tiếng nói

- Lên xe nhanh lên!

Gặp hắn anh mừng hết lớn, anh quăng cái vali lên ghế đằng sau rồi nhảy vào ngồi cạnh hắn. Chiếc xe tăng tốc bỏ lại đám con gái gọi í ới đằng sau. Anh như từ cõi chết trở về nhưng nhớ lại thù cũ, anh tặng cho hắn một phát ngay đầu.

"Bốp"

- Ui da! Thằng khốn nạn sao mầy đánh tao? - hắn xém lạc tay lái.

- Tao giết mầy luôn còn được đấy! Tại sao không ra đón tao hả? Mầy biết tao cực khổ thế nào với cái đám "cá sấu" đó hay không?

- Tại tao bận đi ra mắt gia đình bên vợ chứ bộ!

- Cái gì? Thế mầy gặp vợ mầy chưa? Xinh không? - hai mắt Zibi sáng lên.

Hắn nở mũi khoe khoang

- Đẹp khỏi chê! Nhìn mặt siêu kute luôn ý, đẹp tự nhiên chứ không trang điểm nhé! Nhưng mỗi tội..... - hắn ngập ngừng.

Zibi hỏi

- Mỗi tội gì?

- Haizz! Mỗi tội là Nữ Quái của cả cái thành phố này! Thích đua xe, đánh nhau. Làm chủ của 10 cái quán bar có tiếng trong khu vực, là học sinh đứng đầu trong danh sách đen của Paradise School. Trốn học như cơm bữa, học lực hạng nhất từ dưới đếm lên. Lạnh lùng, khó gần, khó hiểu, khó chiều,....

Cô Vợ Nữ Quái Của Thiếu Bang Chủ Trẻ Con ( Full ) Where stories live. Discover now