Chương 64

2.7K 76 1
                                    

Công viên quốc gia Taroko

Tám người tới nơi vừa kịp lúc mọi người đang điểm danh. Lũ học sinh cũng như giáo viên nhìn dàn siêu xe của họ mà phải há hốc mồm. Không ngờ tụi nó lại có thể chơi mấy thứ này. Thiện tai! Thiện tai!

Hắn, Zibi, Zino và Minh Hạo vừa bước xuống xe thì đồng loạt đã nghe một cái rầm.

Nữ sinh của ba lớp xỉu tập thể.

Theo sau đó là bốn đứa tụi nó bước đến, những tiếng phụt cũng phát ra cùng lúc.

Đến lượt tụi nam sinh xịt máu mũi.

Hôm nay tụi nó trông đẹp một cách lạ lùng. Những nét đẹp đúng chất tiểu thư đài cát và nó chính là biểu tượng của sự cá tính khi khoát lên người chiếc áo khoát da màu đen, quần jean bụi và đôi bốt cao gót gần đến đầu gối. Vẫn mái tóc đỏ dài và gương mặt lạnh lùng đó nhưng hôm nay lại trông hấp dẫn lạ thường.

Sau vài giây đơ như cây cơ thì giáo viên mới thực sự lấy lại bình tĩnh. Hôm nay cô giáo chủ nhiệm đứng bên cạnh một cô giáo mới, có lẽ là người của trường khác chăng. Cô chủ nhiệm bắt đầu triển khai kế hoạch

- E hèm! Do ba lớp này được nhà trường bóc thăm ngẫu nhiên nên các em cũng sẽ phải thực hiện những nhiệm vụ ngẫu nhiên. Hành trình của chúng ta kéo dài 2 ngày 1 đêm trong công viên quốc gia rộng lớn này. Trong thời gian đấy, các em phải phát huy thật tốt những khả năng của bản thân. Phải học được tính tự lập và tinh thần đoàn kết nhé! Tất cả đều không có sẵn nên các em phải tự tìm ra thức ăn cũng như nước uống. Cô và thầy sẽ giúp đỡ các em trong vấn đề này. Tổng số học sinh của ba lớp là 63 đúng không? Ta bắt đầu điểm danh thôi!

Cô giáo bắt đầu điểm danh. Nó ngán ngẩm khoanh tay dựa người vào chiếc xe gần đấy. Bỗng Yuko bước ra từ đám đông và tiến lại gần hắn

- Hey! Chào Shin!

Hôm nay cô mặc quần jean, áo thun, đi giày thể thao trông rất teen. Hắn mỉm cười với cô

- Chào Yuko! Hôm nay Yuko xinh quá!

Cả hai đứng nói chuyện qua lại với nhau hồi lâu. Nó thì đứng đó đưa đôi mắt đề phòng nhìn xung quanh. Không biết cô gái bí ẩn đó sẽ làm gì và ra tay bằng cách nào? Điều đáng lo ngại ở đây là một mình nó không thể giám sát nổi đám học sinh kia. Nhỡ cô ta nhắm vào chúng thì coi như nó bó tay rồi.

Cô giáo điểm danh xong, bỗng từ xa có một chiếc Mercedes Benz màu đỏ thắng lại chỗ họ. Trên xe, một cô gái đeo kính mát hàng hiệu xinh đẹp bước xuống. Cô ta chậm rãi tiến đến chỗ hai thầy cô giáo

- Xin lỗi thầy cô và các em! Tôi đến trể!

Cô giáo chủ nhiệm hơi bất ngờ nhưng rồi cũng dõng dạc thông báo

- À sẵn đây cô cũng nói với các em luôn! Hôm nay người phụ trách chính là cô Kim Nhất Phi. Còn cô và cô Dương sẽ phụ giúp cho cô ấy!

Cô Nhất Phi quay sang đám nhóc học sinh cười rạng rỡ

- Good morning! Cô thật sự rất vui vì được cùng các em tham gia chuyến đi hôm nay!

Cô Vợ Nữ Quái Của Thiếu Bang Chủ Trẻ Con ( Full ) Where stories live. Discover now