Phiên ngoại 3: Bánh Bao - Tần Tử Anh

6K 232 25
                                    

" Tử Anh, Tử Anh cậu chờ một chút"
Từ xa cô gái tóc đuôi ngựa đuổi theo, trên tay cầm quyển sách đuổi theo. Cô gái trông có phần cá tính, áo thun trắng đi giầy thể thao phối với quần jeans trông vô cùng cá tính. Nếu xét về ngoại hình cô gái ấy không có quá xuất sắc chỉ là mang nét dễ thương khiến người ta nhìn vào là có hảo cảm.

Giọng cô gái ấy hét lớn đến mức xung quanh phải quay lại nhìn đến. Không ngoại lệ, Tần Tử Anh quay lưng lại, nhìn đến cô gái đang tốc hành chạy về phía mình.

" Cậu...cậu quên quyển sách này"- Cô gái kia vừa thở, vừa nói. Một tay đưa sách, tay còn lại tùy tiện lau mồ hồi trên trán.

Tần Tử Anh nhận lấy quyển sách, liền cười nhẹ với cô gái kia một cái. Quả thực, Tử Anh từ nhỏ đã được mọi người khen giống y hệt Lâm Từ Tâm, đường nét khuôn mặt rất xinh đẹp. Da lại vô cùng trắng, dáng người thon thả. Hôm nay Tử Anh mặc lên người bộ váy liền người màu trắng dài đến mắt cá chân. Nhìn sơ qua vô cùng dịu dàng, khiến cho người ta phải ngắm nhìn một cách vô thức.

Cô gái kia lần đầu nhìn thấy nụ cười đó, yêu thích vô cùng còn ngay người vài giây.

" Cảm ơn"- Đến lúc Tử Anh phát ra giọng nói, mới khiến người kia bừng tỉnh.

" À, à"

Nhận lại sách, vốn Tử Anh muốn quay lưng đi lại bị cô gái đó ngăn lại.

" Giới thiệu một chút, tôi tên La Lan, mọi người hay gọi là tiểu Cẩu."- Cô gái tóc đuôi ngựa đưa tay ra muốn bắt lấy tay Tử Anh.

Tần Tử Anh cũng vui vẻ, bắt lấy tay La Lan. " Xin chào, tôi là Tần Tử Anh"

Lần này Tử Anh cười sáng lạng hơn vừa rồi rất nhiều khiến cho cô gái kia một lần nữa bị mê hoặc, thẩn thờ.

" Này"- Tử Anh kêu nhẹ một tiếng
" Hả"- La Lan mắt vẫn chăm chú người đẹp, không hiểu chuyện gì.

Tử Anh, mắt nhìn xuống hai cái tay còn đang chạm nhau. La Lan mới vội buông ra, thực sự rất xấu hổ, bắt tay một cái liền nắm lấy tay người ta luôn là sao.

" Mà này cậu về ký túc xá à, đi chung đi"- La Lan ngượng ngùng bắt chuyện.

" Không có, tớ về nhà"- Tần Tử Anh bước đi về phía cổng.

La Lan chạy theo bên cạnh, cố ý đuổi theo Tử Anh. " Tử Anh này, cậu học khoa nào thế, tớ ở khoa nhiếp ảnh cậu có thời gian hãy sang khoa bọn tớ nha, hoa khôi như cậu hẳn là lên hình rất xinh đấy"

" Tớ không biết cách tạo dáng"

" Ầy, khi nào có thời gian tớ hướng dẫn cậu"

La Lan cứ như đứa trẻ tăng động, đi bên cạnh Tử Anh, tay chân lên múa mép " Mà này, hôm nay không phải cuối tuần vì sao cậu lại về nhà thế"

" Hôm nay là sinh nhật bà nội, tớ phải về"

La Lan như bắt được trọng tâm, đôi mắt sáng rực " Vậy tối nay cậu sẽ trở lại sao? Có trễ không, tớ đón cậu nha"

Tử Anh nhìn đôi mắt chờ mong kia, trong lòng có chút vui sướng nhưng vẫn không thể hiện ra bên ngoài " Tầm 9h sẽ trở lại trường, cũng có thể trễ hơn một chút"

Tôi sẽ là đôi mắt của em ( BH ) Where stories live. Discover now