Phiên ngoại 1: Trình Tân

4.9K 157 2
                                    

Trong căn phòng nhỏ, Trình Tân ưỡn bụng đau nhứt, tối hôm qua là bị người nam nhân nằm bên cạnh hành hạ một đêm thực sự mệt mỏi.

Trình Tân muốn xuống giường, lại bị cái tay to lớn kéo về " Bảo bối, em muốn đi đâu?"

" Tôi mệt rồi"- Trình Tần đẩy người kia ra, tức giận.

Nam nhân kia vui vẻ, tay véo má Trình Tân một cái. " Em ngoan đi, tôi và Tần Hàn đã bàn bạc lại rồi, hiện tại ba của em sẽ chỉ bị tạm giam một tháng, chủ nợ cũng không tìm đến nữa có điều bây giờ tài sản của gia đình em là thuộc về tôi"

" Anh muốn giam cầm tôi?"

" Một là ngoan ngoãn làm người của tôi, hai là đi đấu với Tần Hàn. Em xem lựa chọn nào tốt cho em, hử? Mỗi tối đều rên rỉ, khoái cảm không ngừng bây giờ còn mạnh miệng"

Trình Tân xuống giường, không thèm trả lời. Chân bước vào nhà vệ sinh, nhìn bản thân mình trong gương. Thân hình đầy dấu hôn vết tích còn lưu lại trong đêm qua. Nước mắt hắn rơi xuống, xem ra cả đời bây tiếp tục bị giam cầm như thế này mãi rồi.

Nhưng việc này phải nói đến vì sao Tần Hàn biết rõ như vậy chứ. Trình Tần là giấu diếm, một lòng quay về nước thoát khỏi nam nhân chết tiệt kia mà.

Thực chất Tần Hàn đã đem lòng sinh nghi về Trình Tân rất nhiều lần. Xét trên phương diện bình thường hẳn ra rất bất ngờ khi thấy Từ Tâm lại đột ngột bỏ qua hắn mà cùng người con gái khác chung sống. Nhưng, Trình Tân vẫn tỏ vẻ như không có gì còn đâm đầu tạo dựng kế hoạch đáp trả.

Vì sao Trình gia lại phát triển hưng thịnh như vậy? Rõ ràng năm đó Trình Tân thất thế phải lấy cái chết giả tạo mà sống qua ngày. Vậy mà người nhà hắn lại tốt như vậy, còn trở thành gia đình có tiếng tăm nơi vùng quê.

Điều khiến Tần Hàn lo sợ nhất chính là Trình Tần đã làm gì khi xuất ngoại. Không thân thế, không tiền bạc lại vì cái gì có thể sống đến giây phút này còn trở về làm thủ lĩnh mới. Trình Tân lấy đâu ra tiền xây dựng nên mấy sòng bày lớn chứ, ở nước ngoài nếu không có địa vị e là lành ít dữ nhiều.

Tần Hàn đem lòng đặt nghi vấn đã rất lâu, cô hẳn cho người trực tiếp sang nước ngoài tìm hiểu. Một tin tức cũng không có, đến đây là hiểu được vài phần, xem ra là Trình Tân còn có người phía sau giựt dây mà người đó vẫn âm thâm giúp hắn né tránh tai mắt Tần Hàn tạo ra.

Nhớ đến lần đó, Tần Hàn phải chạy sang nước bạn còn tốn không ít rượu vang mới gặp được nhân vật huyền thoại kia. Tú Lâm- ông trùm trẻ mafia. Hắn chỉ thích nam, không chơi nữ.

Ông trùm kia quả thực rất đam mê Trình Tân còn cho không ít tiền của, chỉ là một ngày đẹp trời hắn lại bỏ chạy. Tú Lâm rộng lượng không trách hắn chỉ ở phía sau xem không có Tú Lâm, hắn có thể làm được cái gì. Thời hạn 3 tháng là quá mức dù sau Tú Lâm cũng không muốn Trình Tân rời xa mình quá lâu chỉ không ngờ Tần Hàn nhanh như vậy đã đào được tin tức. Xem ra cứ để Tần Hàn thay anh ta dạy "anh vợ nhỏ" bài học vậy. Trước đây là Trình Tân tự ý nhảy lên giường hắn, bây giờ mọc đủ lông đủ cánh lại muốn bay sao? Xem ra chính ông trùm mafia này phải tự thân vận động vài lần trong đời. Mấy năm trước chơi trai nước ngoài đều không hợp khẩu vị, khó lắm mới tìm thấy một " Anh thụ đáng yêu", cứ sử dụng vậy khi nào chán tự khắc sẽ buông tha Trình Tân mà thôi.

Tôi sẽ là đôi mắt của em ( BH ) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon